Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió?

Cun_Keo
Cun_Keo
Trả lời 10 năm trước

Nếu những ngày gió lạnh đầu mùa đang khiến mẹ bầu băn khoăn khi không biết mặc sao cho thật gọn gàng lại thời trang, thì đây chính xác là những gì bạn cần bỏ túi trong sổ tay phong cách của mình.

Từ trước đến nay, thời trang của bà bầu luôn là "bài toán" không hề dễ dàng với hầu hết phái đẹp. Bởi lẽ, bên cạnh yêu cầu mang tới vẻ nhẹ nhàng cho thân hình "quá khổ", nó còn phải giúp những bà mẹ trẻ tương lai thể hiện vẻ mặn mà lợi thế. Bình thường đã khó, khi phải diện những trang phục dày dặn mùa lạnh thì lại càng "đau đầu" hơn. Và nếu bạn đang tìm kiếm những gợi ý hữu hiệu nhất để "gọn gàng" mà vẫn thời trang trong những ngày đón gió mùa, thì hãy cùng nghe chúng tôi gợi ý những bí quyết hữu ích ngay sau đây nhé!
1. Váy liền đơn sắc, tay dài
Món đồ đầu tiên không gì khác đó chính là những chiếc váy liền tay dài khá quen thuộc với phần lớn phái đẹp. Vào mùa lạnh, bạn nên chọn chất liệu dày dặn như dạ hay phông dày để vừa đảm bảo ấm áp lại khiến vóc dáng cứng cáp, không lôi thôi. Bù lại, trong khi thời tiết còn chưa quá lạnh, bạn nên chọn dáng cổ tim rộng và quyến rũ để nhấn nhá vòng 1 và không khiến chiếc váy trở nên nặng nề.
Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 1

Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 2

Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 3

Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 4

Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 5

Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 6

2. Cardigan mỏng dài ngang hông

Khác với dáng cardigan thông thường, chiếc áo dành cho bà bầu mùa lạnh nên sở hữu dáng dài ngang hông để vừa đủ che đi chiếc bụng bầu mà không tạo dáng quá cũn cỡn. Cardigan dài quá sẽ khiến bạn trở nên rườm rà, mà ngắn hơn lại tạo quá nhiều lớp áo gây lôi thôi. Ngoài ra, cả cardigan và áo mặc trong nên sở hữu tone màu trơn đối lập để tạo sự đối nghịch hút mắt người đối diện, khiến họ không tập trung vào chiếc bụng bầu. Tuy nhiên, set đồ này lại chỉ được khuyến cáo cho những mẹ bầu sở hữu vóc dáng cao dáo. Còn nếu bạn có thân hình nhỏ bé, hãy khéo léo thêm chiếc thắt lưng bản nhỏ thắt nhẹ ở chân ngực để đánh dấu chiều cao và khiến người thon thả đi nhé.
Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 7

Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 8

Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 9

Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 10

Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 11

3. Áo khoác lửng
Chiếc áo tiếp theo được gợi ý trong tủ đồ của mẹ bầu mùa lạnh chính là chiếc áo khoác lửng. Tuy nhiên, khác với kiểu mix&match khá "hầm hố" cùng jeans rách hay legging da thời còn son rỗi, chiếc áo này nên được phối cùng váy liền suông chất mềm mại thoải mái hoặc chiếc áo oversized dáng dài dịu dàng. Ngoài ra, thiết kế cổ áo khoác mềm mại buông rủ cũng là 1 ý kiến không tồi giúp bạn khéo che được chiếc bụng bầu lại bổ sung nét nữ tính, đằm thắm cho trang phục.
Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 12

Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 13

4. Tận dụng đường kẻ dọc thân
Không phải ngẫu nhiên mà những thiết kế có đường kẻ dọc thân được mệnh danh là món đồ có khả năng "kiến tạo" lại vóc dáng của phái đẹp mùa thời trang vừa qua. Đó là bởi những đường kẻ dọc 2 bên eo này có khả năng đánh lừa ánh mắt người đối diện khi ăn gian được đáng kể phần "thừa thãi" của cơ thể. Và tất nhiên, đây cũng là gợi ý không tồi giúp mẹ bầu "thu nhỏ" vóc dáng mà vẫn cực kì thời trang trong mùa lạnh.
Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 14

Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 15

Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 16

Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 17

Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 18

5. Phụ kiện
Nhiều phái đẹp thường quan niệm rằng đồ bầu không nên thêm thắt phụ kiện bởi nó sẽ khiến set đồ thêm nặng nề và rườm rà. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng. Đặc biệt vào những ngày đầu đông khi bạn còn mặc được những chiếc áo phông mỏng với phần cổ tim quyến rũ, thì việc bổ sung thêm chiếc vòng dáng dài mảnh mai sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của người đối diện và tự cộng điểm phong cách với món đồ thời trang này.
Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 19

Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 20

Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 21

Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 22

Chọn đồ ấm áp lại gọn gàng cho bà bầu ngày trở gió 23