Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Tuy chỉ cách nhau vỏn vẹn 1 gang tay chiều dài nhưng chân váy bút chì cơ bản và chân váy bút chì midi cũng có những sự khác biệt nhất định trong cách phối đồ mà không phải quý cô nào cũng biết.

Trong tất cả các cụm từ thời trang, thì "váy bút chì" có lẽ là món đồ quen thuộc bậc nhất đối với các quý cô công sở. Đó cũng là lý do mà hầu hết phái đẹp văn phòng đều vô cùng tự tin vào tài "biến hóa" của mình với món đồ quá đỗi gần gũi này. Tuy nhiên, khác với chiếc váy bút chì ngắn, "nhân vật" chính của chúng ta ngày hôm nay lại là chiếc váy bút chì midi dáng dài qua đầu gối vốn được mệnh danh là món đồ phải-có trong tiết trời thu se lạnh.
Khác với vẻ trẻ trung của váy bút chì ngắn, váy bút chì midi mang dáng dấp của 1 quý cô sang trọng, kiêu kì. Và tất nhiên, tuy chỉ cách nhau độ dài vỏn vẹn 1 gang tay, nhưng giữa chúng cũng có sự khác biệt đáng kể về cách phối. Trước đây, các bạn đã tỏ tường hết cách phối đồ cùng váy bút chì ngắn, còn bây giờ hãy cùng xem "người chị em" của chúng được các stylist "phù phép" như thế nào nhé!
Áo peplum
Với dáng váy dài ôm trọn phần hông và kiến tạo đường cong hoàn hảo, chiếc áo peplum làm từ chất liệu dày dặn luôn là 1 gợi ý kết đôi không tồi giúp bạn điệu đà trong tiết trời thu lại vừa cộng điểm phong cách với sự đồng điệu của 2 món đồ sang trọng. Đặc biệt, hững cô nàng sở hữu vòng 3 khiêm tốn nên đánh dấu đỏ "cặp đôi" này vì chúng sẽ giúp bạn "ngụy trang" khuyết điểm 1 cách bất ngờ đấy nhé!
Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 1
Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 2
Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 3

Áo jacket
Đọc đến đây, có lẽ nhiều quý cô sẽ nhăn mặt và cho rằng đây là món đồ vốn chỉ dành cho tủ quần áo mùa đông. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là bạn vẫn có thể sử dụng chúng với tiết trời mát mẻ như thế này khi kết hợp cùng chiếc áo mặc trong đậm chất hè như tanktop, croptop hay sơmi voan mỏng. Bí quyết dành cho bạn là những chiếc áo jacket dáng ngắn ngang lưng. Bởi chính sự "lửng lơ" hợp mắt này khi kết hợp cùng dáng váy ôm bó cạp cao sẽ vừa giúp bạn tôn vinh vẻ lady lại "kéo dài" đôi chân 1 cách hiệu quả.

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 4

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 5

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 6

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 7

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 8


Áo đơn sắc tay dài
Đơn giản nhưng không kém phần thời trang, những chiếc áo trơn luôn là món đồ điểm 10 để kết hợp với mọi thứ trong tủ quần áo. Và váy bút chì midi cũng không phải 1 ngoại lệ. Tuy nhiên, để hài hòa với vẻ thanh lịch, nhã nhặn của chiếc váy dài quá đầu gối, bạn nên chọn những gam màu áo trung tính như trắng, đen, ghi hay xám. Lúc đó, bạn có thể thoải mái nhấn nhá vào họa tiết hay 1 chút cách điệu nho nhỏ nơi chân váy. Ngoài ra, bạn không cần phải bó hẹp chất liệu của chiếc áo trơn với chất pull đơn điệu. Nếu thích, chất ren mỏng cũng là 1 gợi ý thông minh giúp bổ sung vẻ gợi cảm cho cô nàng sành điệu.
Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 9

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 10

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 11



Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 12

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 13

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 14
Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 15
Sơmi tay dài
Chắc hẳn cặp đôi sơmi - váy bút chì đã chẳng còn xa lạ với các quý cô công sở. Tuy nhiên, đối với chiếc váy bút chì midi dáng dài cho mùa thu, cô nàng sành sỏi thời trang sẽ khéo léo hơn khi kết hợp cùng áo tay dài hợp mùa mà không quên nhấn nhá thêm 1 vài chi tiết đắt giá. Đối với những phái đẹp mê mẩn phong cách vintage, sơmi đóng kín cổ sẽ là điểm nhấn phong cách "kín đáo" khá thông minh. Còn với những cô nàng yêu 1 chút lãng mạn, hãy thử kéo ánh mặt người đối diện vào họa tiết hoa của chiếc áo, phần sequin đính nổi trên thân váy hay đơn giản chỉ là chiếc khăn lụa điệu đà. Tất cả sẽ biến bạn trở thành fashion icon thực thụ mà không cần tốn quá nhiều thời gian.
Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 16
Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 17

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 18

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 19

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 20

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 21

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 22

Họa tiết
Gợi ý cuối cùng được dành riêng cho những cô nàng "quái tính" yêu sự nổi bật. Với lợi thế chiều dài trùm quá đầu gối, dáng váy này chính là điểm níu giữ hoàn hảo nét sang trọng trong set đồ của bạn. Theo đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn những họa tiết rực rỡ cho cả "cây" suit hay đơn giản là nhấn nhá vào 1 món đồ. Tuy nhiên, đối với dân công sở vốn đặt yếu tố nhã nhặn lên hàng đầu thì họa tiết cũng luôn là con dao 2 lưỡi. Vì vậy, hãy khôn khéo tiết chế màu sắc và gói gọn trong những họa tiết sang trọng như kẻ ô, hoa nhí hay baroque thôi nhé!

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 23

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 24

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 25

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 26

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 27

Những cách phối đồ thu thanh lịch với chân váy bút chì midi 28

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Chân váy bút chì midi có thể phối cùng sơmi đi làm hoặc áo thun đi chơi. Chẳng hạn, chân váy bút chì midi màu trắng nên phối cùng áo hoa, thêm một chiếc thắt lưng mảnh màu sắc làm điểm nhấn, giúp bạn tự tin chốn công sở. Chân váy bút chì màu hồng sơvin cùng áo thun ba lỗ giúp bạn duyên dáng khi đi chơi, tham dự các bữa tiệc.

Cách diện chân váy bút chì midi

Cách diện chân váy bút chì midi

- Do độ dài của chân váy bút chì midi nên khi mặc, cần sơvin cùng áo, tuyệt đối không để áo ngoài váy vì nó sẽ khiến bạn trông luộm thuộm.

- Với chị em có chiều cao khiêm nhường thì nên tránh kiểu váy này vì nó sẽ làm chân bạn bị ngắn. Với chị em dong dỏng cao thì có thể kết hợp chân váy với sandal cao gót để tôn dáng.

- Chân váy và áo nên phối hợp theo nguyên tắc: Váy tone màu sặc sỡ thì chọn áo màu nhạt. Áo hoa lòe loẹt thì chọn chân váy màu nhạt. Ngoài ra, có thể phối tone sur tone với gam màu trắng bạc, từ áo, chân váy tới giày. Hoặc chọn giày trùng tone với màu áo, thắt lưng. Ví cầm tay cùng tone với màu váy.

- Trang sức như vòng cổ đi kèm nên đơn giản, chọn kiểu dây mảnh có mặt đá chẳng hạn.

Cách diện chân váy bút chì midi

Cách diện chân váy bút chì midi