Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc hè vừa sang trọng vừa mát mẻ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Hiếm có thời điểm nào mà những bữa tiệc lại tưng bừng như những ngày hè rộn rã. Thế nên, chuyện váy áo của các quý cô trong những cuộc vui này càng được quan tâm và cân nhắc tỉ mỉ.

Đã thành thông lệ, hè về luôn kéo theo kì nghỉ dài và những buổi tiệc tùng bất tận. Đây có lẽ cũng là thời điểm được các quý cô yêu thích nhất trong năm khi có thể dành nhiều thời gian cho bạn bè, gia đình hơn sau những ngày làm việc mệt nhoài. Tuy nhiên, đối với phái đẹp, ngay cả khi xả hơi thì thời trang vẫn luôn là vấn đề quan trọng. Việc chọn lựa mặc gì cho những buổi tiệc tùng cũng ngốn của họ không ít thời gian. Và nếu đó cũng là vấn đề nhức nhối của bạn, thì hãy cùng nghe chúng tôi gợi ý vài bí quyết tuyệt hay ngay sau đây nhé!
1. Váy họa tiết
Trở lại khá rầm rộ trong đầu mùa năm nay, họa tiết hoa dường như đã trở thành tiêu điểm thời trang không thể thiếu trong những buổi tiệc mùa hè. Không cần quá nhiều chi tiết rườm rà nóng bức, chỉ cần kết hợp họa tiết trên nền những bộ váy ngắn ôm bó gợi cảm, hay trải mình cùng xu hướng crop-top thời thượng, chắc chắn các quý cô sẽ trở thành đóa hoa rực rỡ và nổi bần bật tuyệt đối cho mà xem.

Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc hè vừa sang trọng vừa mát mẻ 1

Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc hè vừa sang trọng vừa mát mẻ 2

Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc hè vừa sang trọng vừa mát mẻ 3

Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc hè vừa sang trọng vừa mát mẻ 4
Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc hè vừa sang trọng vừa mát mẻ 5

Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc hè vừa sang trọng vừa mát mẻ 6

2. Váy voan
Dù đã không còn xa lạ, nhưng chất liệu voan vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt đối với thời trang tiệc tùng. Chiếm trọn sự yêu thích bởi nét đẹp mong manh, gợi mở cùng độ nóng bỏng của lớp vải xuyên thấu hút mắt, có thể nói, chất liệu này luôn biết cách làm hài lòng các quý cô tôn thờ chủ nghĩa gợi cảm 1 cách cực kì tinh tế.

Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc hè vừa sang trọng vừa mát mẻ 7

Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc hè vừa sang trọng vừa mát mẻ 8
Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc hè vừa sang trọng vừa mát mẻ 9
Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc hè vừa sang trọng vừa mát mẻ 10

Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc hè vừa sang trọng vừa mát mẻ 11

Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc hè vừa sang trọng vừa mát mẻ 12

3. Váy quây/cut-out
Tất nhiên, đối với các tín đồ của phong cách gợi cảm, thì váy/áo quây hay cut-out luôn là món đồ "ruột" cho những buổi vui chơi thỏa thích. Nếu bạn sở hữu đôi vai mỏng manh tuyệt đẹp, đừng ngần ngại "phô diễn" nó với chiếc váy quây bó sang trọng. Còn nếu tấm lưng ong hay vòng eo con kiến mới khiến bạn tự hào, thì cũng đừng vội bỏ qua những chiếc váy cut-out táo bạo để khiến mình nổi bật tuyệt đối trong bữa tiệc nhé!

Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc hè vừa sang trọng vừa mát mẻ 13

Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc hè vừa sang trọng vừa mát mẻ 14

Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc hè vừa sang trọng vừa mát mẻ 15

Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc hè vừa sang trọng vừa mát mẻ 16