Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Đối với những cô nàng thấp bé, thì nhiệm vụ "kéo dài" đôi chân dường như luôn là nỗi lo thường trực. Tuy nhiên, việc đánh lừa cảm giác của người đối diện sẽ đơn giản hơn bao giờ hết nếu bạn nhất nhất tuân thủ theo những quy tắc ngay sau đây.

1. Giày cao gót

Chìa khóa đơn giản và dễ dàng nhất luôn là đôi giày cao gót cực kì phổ biến. Nó sẽ ngay lập tức cộng thêm cho cô nàng "nấm lùn" vài centimet vô cùng quý giá. Tuy nhiên, để đảm bảo bí quyết này phát huy hết công dụng, bạn hãy chú ý chọn những đôi giày thanh mảnh và có phần mũi nhọn tạo sự nhẹ nhàng, tự nhiên nhé!

Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 1

Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 2

2. Váy ngắn

Việc cân nhắc tỉ mỉ chiều dài của 1 chiếc váy cũng là "tiểu xảo" đắc lực trong việc kéo dài đôi chân của các quý cô. Đặc biệt, những chiếc váy ngắn lại càng là món đồ không thể thiếu trong tù đồ của bất kì cô nàng nhỏ nhắn nào. Với chiều dài khá "khiêm tốn", chiếc váy này sẽ đảm bảo đôi chân thẳng tắp lợi thế của bạn sẽ được khoe trọn vẹn và tạo cảm giác dài hơn đáng kể.

Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 3

Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 4

Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 5

3. Trang phục ton-sur-ton

Bí quyết tiếp theo của đôi chân dài nằm trong chính cách phối màu sắc của bạn. Rất đơn giản, bạn chỉ việc chọn lựa những món đồ tone-sur-tone giữa quần áo, giày dép và phụ kiện. Bạn có thể phối những món đồ cùng màu để tạo sự liền mạch, hoặc ngẫu hứng hơn với những sắc màu cùng tone xinh xắn. Cả 2 sự lựa chọn này đều đem đến cảm giác "không điểm dừng" và "kéo dài" đôi chân cực kì hiệu quả.

Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 6

Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 7

Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 8

4. Váy maxi

Đừng nhầm lẫn chiếc váy dài thướt tha này chỉ dành cho những cô nàng chân dài, cao dáo. Ngược lại, thậm chí bạn sẽ còn bất ngờ hơn nữa khi biết maxi còn có thể giúp những cô nàng "chân ngắn" cao lên bất ngờ. Tuy nhiên, tuyệt chiêu chọn váy maxi vẫn gói gọn trong những họa tiết nhỏ hoặc trơn màu, nhớ thêm thắt đôi giày cao gót "kín đáo" để góp phần kéo dài đôi chân bạn nhé.

Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 9

Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 10

5. Quần palozzo

Đối với những quý cô chẳng thích sự yểu điệu của váy ngắn hay maxi, thì những chiếc quần palazzo chính là đáp số hoàn hảo cho phong cách của bạn. Những chiếc quần chấm đất này có tác dụng tuyệt vời trong việc che lấp hoàn toàn đôi giày cao gót bên trong, tạo sự liền mạch và "cộng" cho bạn thêm vài centimet nữa đấy nhé!

Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 11

Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 12

Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 13

6. Tránh giày có quai

Bất chấp xu hướng ankle strap sandal đang phủ sóng giày đặc trên các đường phố thời trang, cô nàng chân ngắn vẫn nên bỏ qua đôi giày đáng yêu này nếu không muốn bị "tố cáo" chiều cao khiêm tốn của mình. Bởi lẽ, phần quai vắt ngang cổ chân sẽ "cắt ngang" và làm mất tính liền mạch từ đùi đến mũi chân, tạo cảm giác chân bạn ngắn đi trông thấy.

Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 14
Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 15

7. Dùng thắt lưng cao

Cũng giống như những chiếc quần đai cao, việc "điều chỉnh" thắt lưng cao cũng sẽ tạo cảm giác đôi chân bạn dài ra đáng kể. Hãy thử làm bạn với những chiếc áo có phần eo cao như crop top hay áo buộc vạt, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Bên cạnh đó, đừng quên chọn lựa những chiếc thắt lưng bản nhỏ để tránh tạo sự nặng nề không đáng có nhé.

Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 16

Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 17

8. Nói không với váy eo thấp

Chắc chắn những chiếc váy này sẽ chẳng thể "hòa hợp" được với vóc dáng của những cô nàng nhỏ nhắn. Điểm mấu chốt chính là phần eo trễ sẽ tạo cảm giác đôi chân bạn xuất phát thấp hơn bình thường, biến nó trở nên "ngắn lại càng ngắn". Chắc hẳn bạn không muốn điều đó xảy ra phải không nào!

Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 18

Tuyệt chiêu mặc đồ hè giúp kéo dài chân tuyệt đối 19