Chọn style quần nào ngày đông lạnh?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Một chiếc quần jeans vintage mài nhẹ màu denim sẽ trở nên thật tuyệt vời khi mix cùng áo len cổ trễ màu hồng sọc trắng. Nếu thời tiết trở lạnh, bạn chỉ cần quàng thêm một chiếc khăn bản lớn hoặc khoác bên ngoài một chiếc áo măng tô là sẽ rất ổn. Đừng quên một đôi giày hở mũi hoặc ankle bốt cao gót để tôn lên đôi chân dài miên man của bạn nhé!

Một chiếc quần jeans skinny màu xanh mint pastel sẽ giúp bạn thêm trẻ trung và nổi bật trong những ngày đông lạnh này. Mix cùng một chiếc áo len jumper và giày búp bê cùng tông màu nude nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thật nữ tính và duyên dáng.

Jeans skinny màu tím than mix cùng áo sơ mi trắng và áo khoác da lửng cùng sandal cao gót cùng tông màu đen hẳn sẽ giúp bạn cực kì sành điệu và tự tin.

Legging da, áo sơ mi và áo len cardigan vạt thả. Trẻ trung và vô cùng năng động cho những ngày cuối tuần.

Kẻ caro hiện đang là mốt mùa đông này. Vì thế, bạn đừng ngần ngại mặc những chiếc quần kẻ nhé! Đơn giản nhất là mix một chiếc quần kẻ caro với áo sơ mi trắng.

Hoặc cá tính hơn, bạn có thể mix cùng áo len dệt màu đỏ cùng túi xách và đôi giày vintage màu nâu đầy cá tính.

Quần kẻ caro ô nhỏ bó sát giúp bạn tôn lên đôi chân thon gọn, nuột nà. Mix cùng áo thun và áo khoác trắng quả là một ý tưởng thú vị.

Quần jeans rách không hề cũ mùa đông này đâu nhé. Hãy thử làm mới nó với áo sơ mi trắng và áo khoác cardigan màu mè xem sao?

Cuối cùng, với một chiếc quần jeans trắng, bạn có thể tha hồ mix đồ cùng áo blazer màu mè và duyên dáng. Hãy ghi điểm với người đối diện bằng style thật ngọt ngào nhưng đầy cá tính này bạn nhé!

Alice