Những gợi ý hoàn hảo cho cô nàng công sở dự tiệc tối?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Trang phục dự tiệc không cần quá cầu kỳ, diêm dúa và lộng lẫy như Sao xuất hiện trên thảm đỏ đâu nhé. Các cô nàng công sở hoàn toàn có thể tận dụng nhữngtrang phục2 trong 1 có tính ứng dụng cao như:váy suông, mini dress, chân váy dáng bút chì cổ điển, crop top, hay blazer…Những trang phục đơn giản này khi kết hợp với nhau mang lại cho người mặc sự thanh lịch nơi công sở và cá tính khi xuất hiện tại các bữa tiệc tối.

Nhưng trước khi đến với những bữa tiệc bạn nên nhấn nhá một chút với môi đỏ quyến rũ, thay đổi kiểu tóc và quan trọng nhất là đừng bỏ quênđôi giày cao gótcủa bạn nhé!

1. Blazer + croptop + chân váy bút chì dáng cổ điển

Blazer không chỉ là trang phục ở công sở nếu bạn biết cách phối đồ 1 cách hợp lý và ấn tượng. Chỉ cần thay đổi chiếc sơ mi quen thuộc với crop top dáng lửng, thêm đôi giày cao gót ấn tượng là bạn đã có thể tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu bạn đến rồi.

Hô biến cực nhanh đến bữa tiệc tối với những trang phục đơn giản nhưng ấn tượng


Từ chiếc blazer quen thuộc mix với chân váy bút chì + giày cao gót + xách tay

Nhấn nhá một chút với môi đỏ và tóc uốn nhẹ quyến rũ

2. Váy suông: Đơn giản, cá tính và nổi bật

Không cần những bồ đầm gợi cảm ôm sát, váy suông mang lại cho người mặc phong cách tự do, thoái mái với chất liệu mềm, mượt. Khi diện những chiếc váy này bạn nên lựa chọn những gam màu nổi bật và cá tính như:vàng, xanh ngọc, đỏ, hồng...Có thể nhấn nhá một chút với những đường viền tay, sườn váy bằng chất liệu da để tạo điểm nhấn cho trang phục. Dáng váy trơn sẽ giúp bạn dễ dàng mix với phụ kiện như vòng cổ, vòng đeo tay và clutch.

Sang trọng và nổi bật


3.Màu đỏ sang trọng

Đỏ là gam màu chưa bao giờ lỗi mốt trong các buổi tiệc tùng, nó luôn mang lại cho bạn sự nổi bật và quyến rũ. Khi muốn thay đổi hình ảnh hiền lành quen thuộc của mình nơi công sở, bạn nên thử với những gam màu mới lạ hơn. Lời khuyên dành cho các cô nàng công sở khi lựa chọn gam màu đỏ nên diện những dáng váy có kiểu dáng đơn giản và tạo điểm nhấn cho trang phục bằng những phụ kiện đi kèm.


Gam màu đỏ luôn mang đến cho các cô gái sự quyến rũ khó cưỡng

Khác với phong cách công sở quen thuộc hàng ngày

4. Áo Peplum + chân váy ngắn

Trang phục hoàn hảo cho chốn công sở và buổi tiệc tối.Ưu điểm của dáng áo Peplum này là mang đến cho người mặc sự cân đối giữa vòng eo thon và vòng 3. Không những vậy kiểu dáng này còn giúp bạn trở nên thực sự trẻ trung và nổi bật.

Tôn lên vóc dáng và giúp cho bạn trở nên nổi bật

Thay đổi với kiểu tóc nhẹ nhàng kết hợp vớiclutch đen sang trọng

5. Crop top + chân váy xẻ cao


Trang phục dự tiệc dành cho những cô nàng thích sự mới lạ, táo bạo và phóng khoáng.


Phóng khoáng và tạo báo là trang phục dành cho những cô nàng cá tính và thích sự mới lạ

Chỉ với crop top + chân váy bút chì xẻ cao bạn đã trở nên vô cùng hoàn hảo và quyến rũ hơn bao giờ hết

6.Váy len ôm sát gợi cảm và quyến rũ

Trang phục dành cho những cô nàng có vóc dáng chuẩn và đôi chân thon.

Váy len ôm sát tôn lên những đường cong hoàn hảo của cơ thể. Bạn có thể mix cùng với khăn len choàng kiểu dáng độc đáo để tạo điểm nhấn cho trang phục

Mái tóc búi cao cũng là một gợi ý cho trang phục gợi cảm này

Chúc bạn lựa được trang phục dự tiệc phù hợp với phong cách và vóc dáng của mình nhé!