Cách mix đồ mùa đông cho cô nàng cao gầy?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Bạn nên chọn quần ống rộng đai cao và chân váy chữ A sẽ rất phù hợp Quần jeans skinny cũng rất ok, bạn cũng có thể chọn quần jeans kiểu dáng boyfriend hoặc jeans boot-cut để tạo ảo giác cho đường cong của bạn. Họa tiết trên những chiếc quần jeans sẽ thích hợp với đường chỉ may và túi to ôm hông làm tăng độ lớn và tạo nên đường cong co vóc dáng của bạn.

az24.vn/hoidap

Y phục nam cũng phù hợp với vóc dáng cao, gầy của bạn. Nếu bạn đã từng yêu thích phong cách thời trang của người Xcốt- len giống như diễn viên Tilda Swinton hay mặc thì hãy lựa chọn mặc phong cách thời trang nam tính.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Bạn hãy chọn một chiếc quần không gấp pli phía trước cùng phối hợp với chiếc áo khoác jacket da đen hoặc áo blazer kiểu may của nam, bên trong mặc một chiếc áo sơ mi xinh xắn màu trắng hoặc sáng màu có nơ con bướm hoặc dùng nhún bèo phần cổ rất thanh lịch và nữ tính. Cuối cùng bạn đi một đôi giày đế bệt hoặc giầy có gót thấp là hoàn thành trang phục của bạn chọn.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Bạn có chiều cao là ưu điểm song vóc dáng gầy thiếu sự đầy đặn và những đường cong gợi cảm thì quả thật đáng tiếc. Bạn nên chọn mặc những chiếc quần áo rộng và dài sẽ giúp bạn trông béo hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn mặc cỡ quá rộng lại dẫn đến sự luộm thuộm và không vừa với vóc dáng. Chọn quần dài mix cùng áo dài và đi đôi bốt cao cổ.

az24.vn/hoidap

- Nếu bạn khoác chiếc áo len, áo jacket ngắn thì vóc dáng sẽ càng cao hơn nên hãy tránh mặc áo ngắn, lửng và crop top.az24.vn/hoidap