Cách chọn áo jacket phù hợp dáng người?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Bạn ơi một chiếc áo khoác jacket vừa vặn với cơ thể có thể chọn như thế này nha, chỉ cần vừa vặn là đẹp rồi

- Bạn phải kiểm tra thật kỹ từ cổ, vai, cánh tay cho đến đường line ở eo xem có bị nhăn nheo hay không. Đặc biệt ở phần vai áo, bạn phải xem có đúng với vai bạn hay không, nếu bị dư ra áo sẽ trông rất xấu, còn nếu bị chật quá sẽ không làm nổi bật được áo jacket. Phần tay áo bạn có thể tự kiểm tra bằng cách xoay cánh tay khoảng 90 độ, nếu phần cổ tay không còn chạm vào lòng bàn tay là được.

az24.vn/hoidap

- Phần chi tiết của áo jacket cũng quan trọng không kém đường line áo. Bạn có thể chọn kiểu áo lót bên trong, kiểu jacket có nút áo, hoặc áo jacket có đường chỉ may…

- Với trường hợp mặc áo lót bên trong, thì chiếc áo mặc bên ngoài phải thẳng và không bị nhăn, đồng thời bạn nên chọn chiếc áo giúp bạn cảm thấy thoải mái khi vận động.

Khi bạn dịch chuyển cơ thể, khi cởi áo ra, và ngay cả khi giơ tay lên xuống cũng vậy, chắc chắn chiếc áo trong sẽ bị nhăn nhó đi, và đó là những bất tiện bạn thường xuyên gặp phải.

az24.vn/hoidap

Riêng về phần nút áo và chất liệu áo jacket bạn cũng phải kiểm tra cùng lúc với nhau. Phải xem xem chiếc nút có dễ bị bung hay lỏng lẻo quá hay không.

Một chiếc áo jacket tốt thì những đường chỉ may trên áo phải thật sự chắc chắn và tỉ mỉ. Và bạn phải suy nghĩ kĩ trước khi chọn mua nó!




ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Dù những ngày gần đây, thời tiết đã trở nên ấm áp hơn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể xuống phố mà thiếu đi một chiếc áo khoác. Cũng bởi, áo khoác mùa đông khôngchỉ có nhiệm vụ giúp bạn giữ ấm, chắn gió mà còn là một điểm nhấn phong cách đắt giá trong bất cứ bộ trang phục nào. Vậy thì hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo những xu hướng áo khoác vừa gọn gàng, nhẹ nhàng lại vừa trẻ trung, duyên dáng và các phối đồ với chúng để bạn có thể tự tin hơn mỗi khi xuống phố nhé.

Đầu tiên phải kể đến áo khoác tweed. Đây là kiểu áo khoác cổ điển và xuất hiện trong tủ đồ của phái đẹp khá lâu rồi. Nhưng năm 2014 này, chúng mới thực sự trở thành một xu hướng được các quý cô săn lùng. Về kiểu dáng, áo khoác tweed đơn giản, nhẹ nhàng với dáng ôm sát vào cơ thể, lại không quá dài, giúp tôn dáng cho những cô nàng có vóc người nhỏ và khiến những cô nàng mũm mĩm trở nên gọn gàng hơn. Vì nhìn áo khoác tweed khá sang trọng, thế nên bạn cũng lưu ý phối chúng với trang phục đơn giản để tránh trở nên quá cầu kỳ. Quần jeans là áo thun cũng ổn, nhưng nếu đi chơi hay dự một bữa tiệc thì một chiếc váy trơn màu cũng không phải lựa chọn tồi.











Chúng ta cũng không thể không nhắc đến chiếc áo khoác da, item quan trọng nhất trong những ngày ấm áp này. Nhiều người cứ đinh ninh áo khoác da chỉ đóng khung trong phong cách cá tính, bụi bặm. Tuy nhiên, áo khoác da lại là item linh hoạt bậc nhất, nó có thể phối cực kỳ mạnh mẽ với áo thun hay sơ mi cùng quần jeans rách, nhưng cũng có thể trở thành điểm nhấn ấn tượng khi được phối cùng váy hoa thướt tha, mềm mại. Sự lựa chọn là ở bạn.

















Những chiếc áo khoác thêu lại là tổng hòa của sự sang trọng và vẻ phá cách ngầm. Chúng vừa có cái mạnh mẽ, cá tính của những cô nàng nổi loạn, vừa rất sang trọng và có gì đó mềm mại hơn. Vì thế, cũng giống như áo khoác da, chúng có thể được sử dụng với nhiều phong cách khác nhau. Nhưng đẹp và phù hợp với tuổi của các quý cô công sở nhất thì bạn nên phối áo khoác thêu với những item như váy trơn, sơ mi cổ Đức và áo len trơn màu.











Và tất nhiên, chúng ta cũng không thể không nhắc đến những chiếc áo khoác dạ cho những ngày trở gió một chút. Áo khoác dạ là chiếc áo cơ bản, vì thế chúng có rất nhiều kiểu phối khác nhau tùy vào màu sắc. Ví như áo khoác đen dành cho những item cơ bản, phong cách cá tính hoặc nhẹ nhàng, đơn giản một chút. Áo khoác trắng lại thiên về sự thanh lịch, nhẹ nhàng, vậy nên nó hợp nhất với những item mang phong cách như vậy. Áo khoác màu sắc như đỏ lại là điểm nhấn cho những cô nàng điệu đà ưa sự quyến rũ, nổi bật. Màu vàng lại mang trên mình cái gì đó trendy, sành điệu. Còn áo khoác pastel? Chắc chắn đó là sự trẻ trung nhưng vẫn rất nữ tính rồi.