Tư vấn màu sắc trang phục Thu - Đông 2012

Tôi là một tín đồ thời trang, rất yêu thích những trang phục theo hơi hướng cổ điển kết hợp với hiện đại...Vì vậy để chuẩn bị trang phục Thu - Đông 2012 đang đến, tôi mong được tư vấn về màu sắc trang phục (cả phụ kiện đi kèm như khăn,...). Chân thành cảm ơn!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Để chọn màu sắc trang phục mang hơi hướng xe lạnh của mùa Thu và cái rét - lạnh của mùa Đông, bạn nên chọn màu sắc đỏ - nâu của lá cây (khô) và đất; màu nâu - đen của thân cây; màu đỏ thẫm hoặc cam thẫm,...cộng với những loại vải in thêu có hiệu ứng bay bay của gió...sẽ làm bạn thật tuyệt và thật thời trang với sự lựa chọn trang phục cho mình dù mới chỉ nhìn vào màu sắc mà thôi.

Xu hướng màu sắc năm nay ngoài sự cựa chọn mang tính trường tồn như trên còn có xu hướng riêng của nó như sự lên ngôi của màu tím cà; xanh hoàng gia; xanh cổ vịt; xanh da trời; đỏ bã trầu; vàng nõn chuối; hồng; đào,...Mỗi màu sẽ có những hiệu ứng và tác dụng riêng tùy thuộc vào sự yêu thích và tính của bạn để lựa chọn sao cho phù hợp.

1. Nếu sử dụng một trong những màu: Màu đỏ bã trầu, đỏ thẫm, cam thẩm, màu nâu đất sẽ tạo cho bạn và người nhìn có cảm giác ấm áp, sự nổi loạn bên trong. Bởi đây là gam màu nóng, màu của đất, cây cổ thụ, lá rụng,...tất cả đều diễn tả mùa thu và mùa đông đã về!

Gam màu cam sẫm kết hợp với màu đen đầy bí ẩn và ấm áp


Gam đỏ - đen


2. Màu tím cà, tím thẫm cũng tạo cảm giác ấm áp, đặc biệt thể hiện sự sang trọng, đầy quyền lực nhưng lại rất quyến rũ.

3. Màu xanh hoàng gia - xanh cổ vịt - xanh da trời: Là những gam màu lạnh song lại được sử dụng nhiều cho trang phục thu - đông năm nay bởi sự sang trọng - dễ kết hợp của nó.

Gam màu xanh hoàng gia


Gam màu xanh dương


Gam màu xanh cổ vịt


Gam màu xanh da trời


4. Màu xanh nõn chuối - hồng - đào: Đây là những gam màu thể hiện sự nổi bật vừa phải, nhẹ nhàng, nữ tính...sẽ làm cho làn da bạn sáng hơn với cái lạnh, rét của mùa Thu - Đông.

Gam màu vàng - nõn chuối


Gam màu hồng nữ tính - trẻ trung


Gam màu hồng đào - nữ tính - thanh lịch


5. Nếu nhiều màu kết hợp tạo nên những hoa văn mang hương vị của mùa lạnh như màu nâu đất, đỏ thẫm, trắng, vàng,...rất tuyệt cho những cô nàng cá tính và tinh tế trong cách chọn trang phục, nếu thêm chiếc giỏ xách hay chiếc khăn có hoa văn như vậy sẽ làm bạn tuyệt hơn nữa.

Một số trang phục với sự hòa trộn của những màu sắc tạo nên những hoa văn mang hơi hướng của mùa Thu - Đông - phong cách cổ điển kết hợp hiện đại.

Một số mẫu khăn cho những cô nàng cá tính - thể hiện sự bí ẩn - phong cách cổ điển

Như vậy với cá tính và sự yêu thích của riêng bạn, chắc chắn bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp riêng cho mình. Chúc bạn đẹp hơn với trang phục mùa Thu - Đông này nhé!