Cách mix blazer 'siêu cool' mùa thu đông ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Blazer không chỉ giúp giữ ấm những ngày thu se lạnh mà còn 'thổi' luồng gió trẻ trung, cá tính, phong cách cho người mặc.

Blazer là dạng áo vest cách điệu với những "biến tấu" trẻ trung như chiết eo sâu, phần tay áo ôm sát để phù hợp hơn với phái đẹp. Vài năm trở lại đây, kiểu áo này đã trở thành một trào lưu mạnh mẽ bởi tính ứng dụng cao và sự đa dạng trong cách kết hợp. Vào những ngày se lạnh, blazer là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn gái để có vẻ ngoài thật phong cách, ấn tượng.

Hiện nay, blazer có thiết kế ngày càng phong phú với nhiều loại họa tiết khác nhau, bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc áo phù hợp với phong cách của mình. Và tùy theo cách mix đồ, bạn có thể trở thành một cô nàng dịu dàng, dễ thương hay "bụi bặm", cá tính.

Hãy tham khảo một số kiểu kết hợp trang phục với blazer sau đây để luôn xuất hiện thật "cool" trong mùa thu này.

Nếu bạn đã áp dụng hết những kiểu kết hợp như trên và muốn khám phá những cách mix blazer mới độc đáo hơn thì hãy thử mặc một chiếc áo sơ mi mở cúc và áo thun ôm bên trong hoặc "điểm" thêm một chiếc thắt lưng bên ngoài blazer ở phần eo, chắc chắn bạn sẽ thấy phong cách của mình "lạ" và ấn tượng hơn nhiều.

Blazer mix quần short thường được các bạn gái nữ tính lựa chọn và là kiểu kết hợp, do đó nó luôn mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên không phải lúc nào trông bạn cũng đáng yêu, nhẹ nhàng với style này bởi...

chỉ cần thay giày cao gót bằng một đôi boot cổ ngắn phong cách quân đội, bạn sẽ ngay lập tức trở nên cá tính hơn nhiều.

Tương tự, khi kết hợp blaser với chân váy bạn sẽ có một vẻ ngoại dịu dàng, bay bổng, nhẹ nhàng hay những tiết hoa sặc sỡ, ngược lại nếu là gam màu đen bạn sẽ thêm được nét mạnh mẽ, độc đáo trong phong cách của mình.

.

Blazer khoác ngoài váy ngắn cũng là một lựa chọn tốt cho cô nàng nữ tính. Khi này bạn nhớ nếu chiếc váy đã có gam màu sắn sực sỡ hoặc họa tiết bắt mắt thì blaser chọn một màu nhẹ nhàng và ngược lại, nếu váy trơn màu thì đừng ngại mặc thêm chiếc áo khoác bật với tông màu hài hòa, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn cùa những người xung quanh.

Những bạn gái năng động không thể bỏ qua kiểu kết hợp blazer với quần skinny.

Nếu bạn đã áp dụng hết những kiểu kết hợp như trên và muốn khám phá những cáchmix blazermới độc đáo hơn thì hãy thử mặc một chiếc áo sơ mi mở cúc và áo thun ôm bên trong hoặc "điểm" thêm một chiếc thắt lưng bên ngoàiblazerở phần eo, chắc chắn bạn sẽ thấy phong cách của mình "lạ" và ấn tượng hơn nhiều.