Xu hướng quần jeans hot mùa thu ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Những chiếc quần cạp cao, màu loang, in họa tiết bắt mắt tiếp tục 'hút hồn' phái đẹp.
Quần jeans luôn là trang phục không bao giờ thiếu trong tủ quần áo của chị em phụ nữ bởi tính thời trang và ứng dụng cao. Với chiếc quần có kiểu dáng và màu sắc phù hợp, bạn có thể xuất hiện tự tin ở bất cứ nơi đâu. Và mùa thu năm nay, quần jeans mang màu sắc tươi sáng hay họa tiết nổi bật... là tiêu điểm săn lùng của các tín đồ thời trang.

Quần màu sáng

Những gam màu tươi trẻ, rực rỡ vẫn chưa hạ nhiệt sau mùa hè "làm mưa làm gió" khắp nơi, và tất nhiên quần jeans cũng không nằm ngoài vùng phủ sóng. Khi lựa chọn xu hướng này, bạn có thể kết hợp kiểu "an toàn" cùng áo trắng, đen hay bạc... để trung hòa màu sắc, hoặc nổi bật tuyệt đối với xì-tai color-block bằng cách mix cùng trang phục gam màu sáng khác.

Quần màu nhạt (pastel)

Đây tiếp tục là sự ưu tiên của những cô nàng nhẹ nhàng, lãng mạn. Trông bạn sẽ rất đáng yêu khi mặc quần màu kem, bạc hà, xanh nhạt... cùng những chiếc áo bay bổng, giày đế xuồng hay xăng-đan xinh xắn, và bổ sung điểm nhấn bằng một chiếc mũ tinh nghịch.

Quần in họa tiết

Các kiểu họa tiết bắt mắt như hoa lá, da báo, da rắn, thiên hà... đã "khuấy đảo" tủ đồ của các bạn gái thời gian qua. Nếu diện quần jeans kiểu này, bạn nên mix cùng áo thiết kế đơn giản và trơn màu để tránh biến thành một chú vẹt lòe loẹt.

Quần màu loang

Kiểu quần này mang nét bụi bặm đặc trưng nên bạn hãy kết hợp với các mẫu áo "ăn ý" như lệch vai, "rách rưới" hay vest lửng nạm đính... để tạo ấn tượng về một cô nàng cá tính tuyệt đối.

Quần cạp cao

Đây chính là gợi ý tuyệt vời dành cho các chị em có vòng hai không như ý. Quần jeans cạp cao sẽ "kiểm soát" phần bụng một cách hiệu quả và còn giúp bạn trông rất phong cách khi mặc cùng áo vạt lửng hay áo thụng nhét vạt phía trước