Cách mix trang phục với áo sơ mi denim ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Nếu có trong tủ một hoặc hai chiếc áo sơ mi denim, bạn sẽ không bao giờ sợ lỗi mốt. Denim là loại vải lâu đời nhất trên thế giới; với phong cách trẻ trung, bụi bặm và luôn tạo sự thoải mái khi mặc, bạn sẽ dễ dàng kết hợp áo sơ mi denim với nhiều trang phục khác nhau mà vẫn năng động, quyến rũ.

Cùng điểm qua 4 cách mặc đẹp với sơ mi denim nhé!

1. Cô gái “cao bồi” với váy da
Nếu bạn là cô nàng dạn dĩ và có thân hình ổn thì đây là sự lựa chọn cùng chiếc áo sơ mi năng động không thể bỏ qua. Hãy chọn cho mình một chiếc váy da màu đen, dài trên đầu gối, bạn sẽ có một sự kết hợp bụi bặm nhưng hoàn hảo.


(Ảnh: All Women Stalk)




Cá tính cùng chân váy da và sơ mi denim (Ảnh: Internet)


2. Kết hợp với quần jeans sắc màu
Bạn có thể mặc kiểu sơ mi denim đóng thùng gọn gàng, hoặc có thể để một nửa áo ra ngoài một cách “nghệ thuật” cùng với chiếc quần jeans có sắc màu sáng. Thêm đôi bốt tối màu nữa là bạn trông rất ổn luôn.


(Ảnh: Internet)




Kết hợp cùng quần jean màu sắc (Ảnh: Internet)


3. Khoác ngoài đầm hoặc mặc với chân váy
Dù váy, đầm thể hiện sự dịu dàng, mềm mại còn sơ mi denim lại mang vẻ năng động, có chút nổi loạn nhưng bạn vẫn có thể kết hợp chúng ăn ý với nhau. Sơ mi denim sẽ tạo điểm nhấn khác biệt cho chiếc váy hoa, giúp bạn có nét cá tính và năng động.


Sơ mi denim có thể kết hợp với đa dạng kiểu váy (Ảnh: Internet)




Sơ mi denim khoác ngoài cũng rất cá tính (Ảnh: Internet)


4. Năng động với áo thun quần soọc
Trang phục đơn giản nhất nhưng luôn được ưa chuộng rộng rãi khắp nơi bởi sự thoải mái và không bao giờ lỗi mốt, đó là khi bạn mặc sơ mi denim cùng áo thun ba lỗ bên trong và chiếc quần soọc năng động. Với style này, bạn có thể kết hợp với giày thể thao, xăng-đan hoặc bốt cao gót đều phù hợp nhé!


Trang phục năng động cùng sơ mi denim (Ảnh: Internet)



Dễ dàng phối đồ cá tính (Ảnh: Internet)


(Ảnh: Internet)

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Chán những chiếc áo khoác denim gọn gàng, ôm dáng, các style icon như Rihanna, Alexa Chung hay Park Sora đều chuyển qua phong cách nghịch ngợm, năng động với áo bò oversized rộng dài.

cach-phoi-denim-goc18 (1)

cach-phoi-denim-goc18 (2)

Với chiếc áo khoác denim oversized như thế này, bạn sẽ dễ dàng kết hợp đủ layer dày dặn phía trong để chống lại cái rét giá của mùa đông.

cach-phoi-denim-goc18 (3)

cach-phoi-denim-goc18 (4)

Hot blogger Bebe có những cách mix đầy sáng tạo với món đồ này. Khi xinh xắn với áo trắng, váy đen, tất dài quá cổ; khi bụi phủi với sơ mi ca rô buộc ngang hông; lúc lại hóa thành rock chic với quần hot pants đinh tán và turban. Phụ kiện đầy mạnh mẽ cũng là yếu tố không thể thiếu để hoàn thiện những bộ cánh hầm hố của cô nàng.

cach-phoi-denim-goc18 (5)

cach-phoi-denim-goc18 (6)

Vốn dĩ kiểu áo khoác này đã khá lùng bùng, nên cách an toàn nhất là bạn hãy mix cùng quần dài ôm dáng, tốt hơn hết là quần skinny để đôi chân được kéo dài thêm. Hãy nhớ tôn trọng nguyên tắc dưới xòe thì trên ôm và ngược lại nhé.

cach-phoi-denim-goc18 (7)

cach-phoi-denim-goc18 (8)

cach-phoi-denim-goc18 (9)

Khi được cắm thùng gọn gàng, bộ đồ mặc trong áo khoác của bạn trông sẽ gọn gàng hơn, làm nền an toàn cho chiếc áo khoác nổi bật tuyệt đối ở ngoài. Phần tay áo cũng nên được xắn lên một chút để chiếc áo khoác denim không trở nên luộm thuộm.

Nếu muốn kết hợp áo khoác bò oversized với váy, các cô nàng cũng nên chọn những bộ váy không quá nhiều chi tiết để tránh biến tổng thể trở nên quá tải nhé. Độ dài tương xứng giữa áo khoác và váy cũng rất quan trọng đấy. Tốt nhất áo dài thì váy ngắn, còn váy ngắn thì áo nên dài hơn một chút để cơ thể phân chia hợp lý hơn.

Kiểu áo này cũng không nên cài khuy gọn gàng mà chỉ khoác hờ hững phía ngoài để tăng độ bụi bặm, phóng khoáng cho trang phục.

Nhớ khéo léo kết hợp thêm phụ kiện để tăng độ style cho kiểu mốt này bạn nhé. Những item mang hơi hướng rock chic một chút như turban, boots chiến binh…đang hot cũng rất hợp với áo khoác denim oversized đấy.

Cô bạn này mix thật khéo chiếc áo bò rộng dài mạnh mẽ với váy ren đen xinh xắn đúng không nào? Thêm một chiếc mũ len beanie và giày bánh mì là hoàn thiện bộ đồ đáng yêu, năng động dạo phố rồi đấy.

Các teen girl nấm lùn khi chọn áo denim oversized nên nhớ, tốt hơn hết bạn hãy sắm kiểu áo khoác không quá rộng dài. Một chiếc denim jacket có phần tay rộng rãi, thoải mái, dáng ngắn sẽ giúp đôi chân của bạn không bị “dìm hàng” ngắn thêm.

Cách khoác áo bò oversized hờ hững như thế này cũng là một cách nên thử nếu bạn muốn sở hữu phong cách đẳng cấp, sành điệu như các fashionista đấy.