Bí quyết chọn váy cho dáng người "gầy gò" ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước
Dù chỉ diện đầm cocktail đơn giản, trẻ trung nhưng lúc nào Olivia Palermo cũng "nổi bần bật" giữa rừng mỹ nhân trong các sự kiện.
Không sở hữu chiều cao và số đo 3 vòng lý tưởng như nhiều mĩ nhân Hollywood khác, nhưng lúc nào Olivia Palermo cũng là một fashion icon đình đám của làng thời trang và là một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới trong vài năm gần đây. Trong những sự kiện thảm đỏ hay các bữa tiệc trang trọng, Olivia thường chọn cho mình các thiết kế đầm cocktail trẻ trung với hoa văn, họa tiết nổi bật nhưng không kém phần lộng lẫy để "ghi điểm" trong mắt công chúng.

Cùng chúng tôi học hỏi bí quyết chọn váy dự tiệc cho những quý cô có vóc người "gầy gò" để luôn xinh đẹp, thời thượng như Olivia Palermo dưới đây:

1. Đầm ngắn

Đầm cocktail là trang phục được cô "tin dùng" nhiều nhất khi xuất hiện trong các sự kiện trang trọng thay cho đầm váy dạ hội cầu kì như nhiều người đẹp Hollywood khác.

Nếu bạn có vóc người nhỏ bé hay chiều cao khiêm tốn, thì đầm ngắn trên gối gam màu sáng như vàng mù tạt, đỏ hay xanh sẽ giúp bạn luôn nổi bật giữa đám đông và giúp chủ nhân bộ trang phục "ăn gian chiều cao" đáng kể.

Olivia Palermo nổi bật, trẻ trung khi mix đầm cocktail đỏ đính hoa cách điệu phần cầu vai và ankle boots.

Hay nữ tính, dịu dàng với đầm voan xanh da trời. Giày cao gót và clutch cỡ vừa là hai phụ kiện luôn xuất hiện cùng cô trên thảm đỏ.


Các thiết kế đầm voan dịu dàng, bay bổng với đường diềm nhún, thắt nơ dọc thân váy tôn lên nát nữ tính của cô nhưng khômg kém phần nổi bật với họa tiết nổi bật trên đầm.

Đầm voan đen chấm bi được cô mix cùng clutch gam màu hot pink, giày ánh kim, thắt lưng bản nhỏ để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình.

Năng động, khỏe khoắn với đầm suống kẻ sọc ngang thủy thủ tone đỏ.

Tone màu trắng được cô sử dụng nhiều cho những lần xuất hiện trên thảm đỏ. Sắc trắng sẽ giúp bạn trông "đầy đặn" hơn và mang đến ánh nhìn tinh khôi cho người mặc.

Đầm trắng đính hoa nổi mix cùng clutch, giày platform tone đen = thanh lịch, cổ điển.

Hay phá cách, cá tính cùng đầm lụa trắng phối lông vũ. Với đầm trắng hoặc đen, Olivia thường dùng phụ kiện tone màu sáng như hot pink, vàng mù tạt để tạo điểm nhấn cho tổng thể phong cách.

Nhấn nhá chút "hoang dã" với đầm và giày mang cảm hứng safari.


LBD (váy ngắn đen) cổ điển cũng chiếm một vị trí quan trọng trong phong cách dự tiệc của Olivia Palermo. Bằng những cách điệu tinh tế, tỉ mẩn trên thân váy và cách chọn phụ kiện nổi bật. Không bao giờ cô xuất hiện nhàm chán trong các bữa tiệc với các mẫu LBD của mình.

"Nổi bần bật" khi mix váy ngắn đen cùng phong cách color block đình đám.

Và cá tính, gợi cảm trong một mẫu LDB đính đá sang trọng mix cùng clutch và giày cao gót đen.

Olivia Palermo gợi cảm trong một thiết kế đầm đen cut out phần vai, thắt lưng bản to họa tiết da báo là điểm nhấn đắt giá cho cô.

Cổ điển, bí ẩn với "nguyên cây" đen có phần áo trên bằng vải sheer gợi cảm.

Với đầm cocktail, Olivia có nhiều cách biến tấu khác nhau để hoàn thiện ánh nhìn trẻ trung, hoàn hảo của mình. Những mầu đầm cô chọn luôn ngắn trên gối và không có quá nhiều chi tiết trang trí "diêm dúa, rườm rà" - các cô nàng mi - nhon hãy ghi nhớ điều này để giúp bản thân luôn tự tin, nổi bật nhé!

Nếu đầm voan mang đến vẻ lãng mạn, LDB mang đến ánh nhìn cổ điển, quý phái; thì đầm cocktail mix cùng blazer lại mang đến vẻ ngoài thật năng động, cá tính mà vẫn nữ tính cho Olivia.

Các mẫu đầm cocktail sáng màu, in họa tiết bắt mắt khi mix cùng blazer sẽ luôn giúp chủ nhân sở hữu ánh nhìn lịch thiệp, kín đáo và sang trọng như Olivia Palermo.



Với vóc người nhỏ bé, cô thường chọn cho mình các mẫu blazer lửng để "ăn gian" chiều cao.


Nổi bật trong một thiết kế đầm mullet họa tiết chấm bi.

Và mullet ren dài tới gối.

2. Đầm dài
Những mẫu đầm dài Olivia chọn luôn có chiều dài cùng độ ôm sát vừa phải, chất liệu ánh kim cũng là một "phụ tá" đắc lực giúp cô che giấu thân hình gầy gò, nhỏ bé của mình.


Thoải mái, gợi cảm với đầm nude oversized có chiều dài trung bình.

Hay quyến rũ với đầm dạ hội lệch vai, chất liệu lụa.

Đầm dài in họa tiết sáng màu cũng là cách để cô che giấu thân hình "cò hương" của mình.

Đầm đen với chi tiết đính hoa nổi bật khiến cô không bị gầy gò trong gam màu tối. Thắt lưng da báo dáng mảnh tạo điểm nhấn mang đến vẻ bí ẩn, gợi cảm cho cô.