Cách phối đồ trong thời tiết se lạnh?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Cùng xem các bạn ấy chuẩn bị những gì cho những ngày thu se se lạnh nhé!





Cùng làm quen với bạn Ngọc Huyền nào! Cô bạn này có chiếc áo len rất ấn tượng với họa tiết chấm bi đỏ nổi bật trên nền trắng kem. Huyền kết hợp cùng với tank top đen và shorts rách, đi kèm sandal cao màu đỏ cực ăn ý với áo.



Bạn Ngọc Trâm khá đơn giản với trang phục tone trầm cho những ngày se lạnh này. Tuy nhiên chiếc áo dáng dài trắng với phần cổ đính hạt màu sắc khiến Trâm vẫn rất trẻ trung và nữ tính.

Cậu bạn này có nickname là Mạnh Bi. Style của Mạnh Bi cũng rất đơn giản và năng động với áo pull, sơmi caro khoác ngoài, jeans và giày thể thao. Chiếc mũ lưỡi trai khiến bạn ấy cá tính và nghịch ngợm hơn.




Chúng tớ còn vô tình bắt gặp Hoài Anh Mango trên phố. Chị ấy trông rất đáng yêu và nổi bần bật với trang phục toàn màu hồng.




Cậu bạn Aiden Ng cực chất với áo pull trắng in chữ, quần jeans đen và blazer xanh nổi bật.


Đây là style của một teen boy "giấu mặt". Bạn ấy có đôi giày với họa tiết khá hay ho và độc đáo nhỉ?!


Cuối cùng là bạn Hà My. Style của Hà My là nhẹ nhàng và nữ tính với váy voan ngắn khoe đôi chân dài cùng áo khoác len trắng để giữ ấm.

Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ DRESS ME Việt Nam
Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ DRESS ME Việt Nam
Trả lời 12 năm trước

Duyên dáng trong trang phục mùa thu theo phong cách Nhật


Thời trang phong cách Nhật luôn mang đến cho ta cảm giác ngọt ngào và dễ thương, kể cả những dòng thời trang xu hướng cosplay như một nàng công chúa nhỏ lãng mạn. Hãy xem các cô gái Nhật kết hợp trang phục như thế nào nhé.

Tự nhiên và thoải mái là yếu tố không thể bỏ qua khi kết hợp trang phục, chiếc áo cardigan (len dài) dầy màu kem đem đến cho bạn vẻ đẹp nhẹ nhàng ấm áp trong khí trời mùa thu. Đây là kiểu áo không thể thiếu trong tủ đồ của những tính đồ thời trang Nhật. Hãy thử xem, bạn sẽ thật quyến rũ đấy!

Một chiếc cardigan kiểu dáng cổ điển buộc nhẹ ngang eo làm điểm nhấn tạo cho bạn một phong cách thanh nhã mà không kém phần dễ thương, rất thích hợp để diện trong buổi giao mùa. Có thể kết hợp với quần jean phóng khoáng, sẽ rất đúng mốt đấy.

Chiếc áo sơ mi bằng lụa phong cách thiếu nữ với phần ren trang trí ở vai và tay áo phối rất thẩm mỹ tạo sự lãng mạn, kết hợp với thắt lưng nơ to bản gây ấn tượng hấp dẫn mang phong vị của nàng công chúa. Thêm chiếc túi dây đeo có khóa cài, cùng chiếc váy chiffon ngắn, trông bạn sẽ vô cùng duyên dáng và tươi tắn.

Hơi thở mùa thu dường như càng sâu đậm hơn khi diện áo sơ mi cotton cổ búp bê màu xanh dễ thương, trông bạn sẽ càng ngọt ngào và dịu dàng hơn. Bạn có thể kết hợp cùng một chiếc váy hợp thời để tạo nên sự ngọt ngào bất tận giúp tăng thêm phần quyến rũ. Quần jeans cũng có thể là một lựa chọn để kết hợp cùng.

Chiếc cardigan dài màu hồng đúng mốt sẽ mang đến cho bạn cảm giác hạnh phúc ngọt ngào giống như một quý cô thanh lịch đang khiêu vũ trong tiết trời mùa thu gió nhè nhẹ. Với phần ren trang trí một cách tinh tế và màu mật ong thì bạn sẽ không phải lo lắng chúng sẽ lỗi thời. Tủ đồ của nàng phong cách công chúa không thể thiếu trang phục này. Bạn có thể mặc cùng leggings hoặc vớ cùng tone màu, sẽ rất tuyệt cho xem!

Mùa thu mà có chiếc áo khoác len dài sẽ khiến phục trang của bạn trở nên nổi bật. Một chiếc cardigan dài phất phơ trong gió tạo ấn tượng tuyệt vời, chất liệu vải mềm và thoải mái, giúp bạn khẳng định gu thời trang cá tính. Không cần bạn phải biết loại trang phục mùa thu nào sẽ thích hợp, nó sẽ phản ánh cá tính đặc biệt của người mặc.

Chiếc áo len dài tay kẻ sọc đen trắng theo xu hướng Vintage dường như chẳng bao giờ lỗi mốt. Thiết kế với miếng màu sáng tối kết hợp sẽ tạo ấn tượng mạnh về hình ảnh cho người đối diện. Với thiết kế mang tính giản đơn này, jeans là lựa chọn tốt nhất để phối hợp cho phong cách freestyle thoải mái.


Chiếc áo cánh họa tiết da báo hợp thời trang và gợi cảm, sự kết hợp hoàn hảo của vải lụa và những đốm họa tiết da báo cùng đăng ten ở ngực áo, trải dài dọc tay áo, và viền chân áo. Cô gái dễ thương cũng có thể thử bộ trang phục mang phong cách của quý cô trưởng thành sành điệu để tạo nên phong cách khác biệt thường ngày mà không lo bị già trước tuổi! Bạn có thể mặc cùng quần jeans theo phong cách vintage, một vẻ đẹp tiềm ẩn mà rất phóng khoáng đấy.

(Thời trang nữ Dress Me sưu tầm và giới thiệu)