Hướng dẫn cách mix đồ với áo dáng dài?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Áo dáng dài mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc, đặc biệt dễ kết hợp với trang phục khác.

Áo dáng dài rất phổ biến và dễ mặc, dễ kết hợp hơn nhiều kiểu áo khác. Chúng tôi sẽ "mách" bạn vài cách mặc kiểu áo này để thật sự trở nên khác biệt và độc đáo nhé.

  • 1

    Áo dáng dài + legging/jegging

    Đây là một trong những cách đơn giản và dễ mặc nhất của áo dáng dài. Chỉ cần kết hợp với legging/jegging, bạn sẽ biến áo dáng dài trở thành một chiếc váy ngắn. Khi chọn cách phối đồ này, bạn nên chọn legging/jegging và giày có màu giống nhau để chân trông dài hơn.





  • 2

    Áo dáng dài + quần jean

    Một cách phối đồ phổ biến khác của áo dáng dài là với quần jean. Về giày, bạn có thể đi giày cao gót nhưng bốt sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất bởi nó sẽ khiến bạn trông thời trang và sành điệu hơn.





  • 3

    Áo dáng dài + áo len cổ lọ

    Cách phối đồ này thích hợp nhất nếu áo dáng dài có cổ tròn và ngắn tay hoặc sát nách. Nếu muốn có phong cách gợi cảm, bạn nên chọn áo dáng dài ôm sát người. Còn nếu thích sự thoải mái, hãy chọn áo rộng. Bạn có thể sử dụng thêm khăn và áo khoác bên ngoài để giữ ấm.







  • 4

    Áo dáng dài + quần vải

    Thay vì kết hợp áo dáng dài với quần jean, bạn có thể kết hợp nó với quần vải. Đó có thể là quần dài hoặc quần ngố tùy theo sở thích của bạn. Nhưng nếu là quần ngố, nó sẽ mang đến cho bạn phong cách trẻ trung hơn.







gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 12 năm trước

Kiểu áo len dáng dài vừa ấm áp, nhẹ nhàng và luôn mang lại cho bạn sự thoải mái, tự tin trong mọi trường hợp. Để tạo style riêng cho mình bạn hãy tham khảo các cách làm đẹp với len dáng dài sau đây.


Cách mix đồ tuyệt đẹp với len dáng dài
Cách mix đồ tuyệt đẹp với len dáng dài

Kết hợp với quần jean

Một trong những cách kết hợp phổ biến và dễ mặc nhất khi mặc len dáng dài đó là đi cùng với quần jeans hoặc quần kaki bó. Kiểu kết hợp này rất năng động, thích hợp với bạn có những công việc hay đi lại.











Kết hợp với chân váy

Nếu muốn có một phong cách mềm mại, nữ tính thì bạn nên mặc len dáng dài với chân váy xòe + bốt cao cổ + tất legging.





























Kết hợp với quần legging

Nếu bạn sở hữu cặp chân thon dài, đừng ngần ngại khi mặc len dài cùng quần legging. Kiểu kết hợp này rất phổ biến và được nhiều bạn gái ưa chuộng. Ngoài ra bạn có thể đi giày búp bê hoặc bốt cao cổ.






Tran Vi Thuy Tien
Tran Vi Thuy Tien
Trả lời 12 năm trước

đẹp quá, cảm ơn những lời tư vấn của nàng nha