Không biết xu hướng áo sơ mi hè 2011 như thế nào để may cho đúng kiểu nhỉ? Chỉ mình với ?

Hè này mình đang định đi may một số áo sơ mi cho vừa vặn mà rẻ hơn mua hàng shop. Không biết xu hướng áo sơ mi hè 2011 như thế nào để may cho đúng kiểu nhỉ? Chỉ mình với. Thanks

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Với những bạn nữ làm công sở có thể tham khảo một số mẫu cổ áo cách điệu. Một chiếc cổ áo cách điệu không chỉ là chi tiết giúp tăng thêm nét điệu đà cho chị em mà bên cạnh đó nó còn là một cách giúp bạn đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người khỏi những nhược điểm của phần thân dưới.

Với những người có phần mông to, bé hay đùi to thì nên sử dụng áo sơ mi có phần cổ cách điệu như thế này. Nhờ điểm nhấn trên cổ, mọi người sẽ chú ý tới phần thân trên của bạn mà lãng quên đi phần thân dưới.



djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Chất liệu mềm, mỏng, mát, kiểu dáng thanh lịch, là những lựa tốt nhất dành cho chị em công sở vào những ngày đầu mùa hè này đấy!

Với chiếc áo sơ mi cổ cao 3 phân được viền bèo cách điệu thích hợp thời tiết thất thường những ngày này, đặc biệt từ giờ đến cuối tháng 4 thời tiết đầu hè rất mát mẻ, buổi sáng và chiều tối muộn còn lành lạnh, thì chiếc cổ áo điệu đà này sẽ không chỉ làm duyên cho bạn mà còn giúp bạn giữ ấm nữa đấy.

Đằng trước ngực là dải bèo to rất điệu, phù hợp với phong cách văn phòng dịu dàng, lịch sự, nữ tính. Kết hợp với chân váy màu đen cho bạn phong cách hoàn hảo, chỉn chu.

Khi trời nắng lên, chiếc áo sơ mi cộc tay sẽ giúp chị em mát mẻ. Điểm nhấn là chiếc cổ điệu đà nhưng vẫn giữ được vẻ lịch sự.