Tư vấn chọn váy hè hợp với vóc dáng?

E ko béo, cao mặc thế nào cho đẹp?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Bạn đã biết cách chọn cho mình một chiếc váy để thật nổi bật và xinh xắn trong những buổi những bữa tiệc của công ty, tiệc sinh nhật hay khi đi dự đám cưới. Hãy cùng khám phá nhé.

Mỗi vóc dáng cơ thể đều mang trong nó những lợi thế nhất định. Vì vậy, công việc của bạn chính là nhận diện những điểm lợi thế đó và chọn trang phục để nó được tỏa sáng.

Chọn váy cho dáng người cao và gầy

Đối với dáng người cao và gầy (dáng người thước kẻ) thì một chiếc váy giúp nổi bật vòng eo là xì–tai lý tưởng để bạn tạo nét quyến rũ cho cơ thể.

Một chiếc thắt lưng tô điểm cho vòng eo hay những chiếc váy cúp lại ở eo sẽ là những kiểu váy giúp dáng người khô cứng này tạo sức hút với người đối diện. Với một chiếc váy như thế này, bạn không cần phải quá cầu kỳ trong việc mix phụ kiện. Chỉ cần một đôi giầy cao gót, ví cầm tay xinh xắn và trang điểm tự nhiên là bạn đã ngay lập tức trở thành quý cô hấp dẫn tại bữa tiệc.


Một chiếc váy với ly xếp, ly nhúm tạo độ phồng ở phần hông cũng sẽ là kiểu váy hoàn hảo để tạo điểm nhấn đường cong cho cơ thể và mang lại nét duyên dáng, xinh xắn cho form dáng cao gầy.

Chọn váy cho dáng đồng hồ cát

Khi bạn may mắn sở hữu form dáng này thì mục tiêu bạn cần hướng đến là chọn một chiếc váy sao cho những đường cong quý giá của cơ thể được phô diễn chọn vẹn.


Một chiếc váy ôm sát cơ thể với những đường may xéo ở eo sẽ là kiểu váy lý tưởng để vóc dáng cân đối của bạn được tỏa sáng. Những loại vải trơn, mềm mại kết hợp với những đường may cúp ở ngực, eo và hông sẽ khiến những đường cong của cơ thể nổi bật.

Những chiếc váy quây ôm chất liệu vải bóng cũng sẽ giúp bạn ghi điểm. Nét quyến rũ của đôi vai trần và sự e ấp của vòng 1 đầy đặn kết hợp cùng chất liệu bóng nổi bật sẽ biến bạn trở thành tâm điểm tại bữa tiệc.

Chọn váy cho dáng người quả lê

Một chiếc váy giúp nổi bật vòng eo nhỏ nhưng vẫn tạo được sự cân đối cho phần trên và dưới của cơ thể là kiểu váy lý tưởng để form dáng quả lê khắc phục nhược điểm và tạo nét quyến rũ cho mình.


Lợi thế của dáng người quả lê là vòng eo thon và nhỏ. Chính vì vậy, một chiếc thắt lưng màu sắc tươi sáng kết hợp cùng váy hay những kiểu váy cắt cúp tạo điểm nhấn cho vòng eo thon là cách để bạn thu hút sự chú ý của mọi người vào phần trên của cơ thể và tránh xa phần hông không đẹp của mình.


Kiểu dáng có độ xòe tự nhiên cho phần thân dưới sẽ giúp vòng eo thọn gọn được nổi bật trong khi phần hông lại được dấu đi một cách khéo léo.

Chọn váy cho dáng người tròn

Trang phục dự tiệc cho dáng người tròn không nhất thiết phải là tông màu tối. Bạn có thể chọn tông màu sáng kết hợp với những hoạ tiết nhấn che khuyết điểm đồng thời với những đường cắt may xéo tạo độ ôm tuyệt đối sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn.


Chất liệu cho người dáng tròn nên mỏng, nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, có độ xòe tương đối. Không nên chọn những loại hoa văn quá nhỏ, hãy chọn những kiểu hoa văn từ trung bình trở lên vì hoa văn càng nhỏ sẽ làm bạn trông càng mập hơn.


Hãy kết hợp trang phục với các phụ kiện như: thắt lưng, nữ trang, túi xách để tạo điểm nhấn và sự tương hợp của bộ trang phục.