Váy chữ A mặc thế nào cho đẹp?

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Trở lại với váy chữ A cổ điển, thêm thật nhiều nét đáng yêu và nữ tính cho phong cách của bạ.

Bạn có thể chọn rất nhiều loại váy khác nhau trong những xu hướng thịnh hành của mùa hè như mini, midi hay maxi dress. Dù không phải là năm của những chiếc váy chữ A nhưng chắc hẳn các cô nàng không thể bỏ quên những chiếc váy xinh dịu dàng của mình trong tủ. Váy chữ A là trang phục đa năng không chỉ cùng bạn xuống phố những ngày hè mà còn rất phù hợp cùng bạn làm việc và học tập.

Váy chữ A là chiếc váy dễ mặc và không hề kén dáng người. Không có thân váy bó như váy bút chì hay độ dài làm khó người mặc như váy midi hoặc mini, bạn có thể cảm thấy hoàn toàn tự tin khi chọn một chiếc váy chữ A ra phố cùng mình. Những ngày nắng đẹp đầu hè là cơ hội cho bạn tận hưởng những cuộc dạo chơi ngoài trời. Tại sao không chọn một chiếc váy chữ A duyên dáng đằm thắm cho mình nhỉ?


Váy chữ A cổ điển kết hợp hoàn hảo với đồ công sở

Chân váy dài nữ tính cùng bạn xuống phố thật xinh

Váy chữ A dễ dàng kết hợp với mọi dáng người

Váy chữ A với độ xòe vừa phải không những tạo sự thoải mái nhưng kín đáo, mà còn tạo điểm nhấn bắt mắt cho phần hông của bạn. Mặc váy chữ A bạn có thể quên đi một đôi chân hay đường cong không thật chuẩn.
Với sự giúp sức của một chiếc thắt lưng đặt cao hơn eo một chút hay một đôi giày cao gót với legging, váy chữ A không thể hoàn hảo hơn đối với dáng người bạn.
Chân váy chữ A ngắn họa tiết xinh xắn tôn lên vòng eo nhỏ xinh của bạn

Định vị phần eo cao hơn một chút với sự giúp đỡ của một chiếc thắt lưng,
bạn sẽ sở hữu dáng người thật chuẩn
Điệu đà váy dài với những đường ren xinh xắn
2 tầng xếp ly với chất liệu nhẹ và thuôn tạo sự uyển chuyển cho bước đi của bạn

Những chiếc váy chữ A cổ điển thường dài ngay gối với màu sắc đơn giản. Những chiếc váy như thế rất chuẩn để kết hợp cùng trang phục với công sở của bạn trong những ngày hè nóng. Điệu đà hơn với chân váy chữ A ngắn, thân xòe, với họa tiết hay những lớp ren xinh xắn có thể là lựa chọn thật tuyệt cho bạn. Một ngày năng động mà vẫn sở hữu vẻ ngọt ngào đằm thắm là điều những chiếc váy chữ A sẽ đem lại cho bạn.


Tươi tắn và ngọt ngào hơn trong những gam màu sáng
Chọn váy chữ A ngắn giúp các cô nàng đáng yêu và trẻ trung hơn

Những cô nàng nữ tính hẳn sẽ luôn muốn
xuống phố cùng váy chữ A trong hè này