Mình có mảnh vải trắng nên may váy kiểu nào thì đẹp?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Màu trắng mang vẻ đẹp thanh tao, thuần khiết. Vì vậy, dù chỉ là gam màu đơn sắc, giản dị, nhẹ nhàng nhưng nó lại sức hút vô cùng lớn.

Trước đây, tông màu trắng được coi là đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng, từ đó mà những chiếc váy màu trắng cũng được thiết kế khá kín đáo và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, đến nay quan điểm về những chiếc váy màu trắng đã có nhiều thay đổi.

Bên cạnh những chiếc váy trắng nhẹ nhàng thể hiện nét đẹp dịu dàng, nữ tính thì những chiếc váy trắng được thiết kế tạo bạo với điểm nhấn ở phần ngực, eo và hông đã khiến chúng trở nên gợi cảm và quyến rũ một cách kỳ lạ.

Phần cổ được thiết kế cách điệu sẽ giúp vòng 1 tròn đầy của bạn được nổi bật và đôi vai thon được khoe sắc. Chỉ với một chút phá cách trong thiết kế là những chiếc váy trắng sẽ mang đến cho bạn những sắc thái cảm xúc hoàn toàn khác, rõ ràng là những chiếc váy trắng không hề đơn điệu như bạn vẫn nghĩ. Với những chiếc váy như thế này, bạn sẽ biến mình thành điểm nhấn trên phố.

Khi tài sản quý giá của bạn là đôi chân ngọt ngào thì hãy chọn cho mình kiệu váy bo ở phần chân váy. Phần chân váy bo sẽ khiến đôi chân thẳng tắp và nuột nà của bạn trở nên gợi cảm hơn.

Đối với các bạn gái có bờ vai rộng thì những chiếc váy vai lệch nhưng thế này sẽ mang lại cho bạn sự cân đối. Phần vai lệch được thiết kế điệu đà như thế này sẽ giúp chiếc váy trắng của bạn trở nên sinh động và đẹp hơn.

Sở hữu một thân hình chữ S lý tưởng và một làn da mịn màng thì đừng ngần ngại khi chọn cho mình những chiếc váy mini trắng 2 dây hay kiểu váy dây đeo cổ. Với một chiếc váy nóng bỏng như thế này, bạn sẽ khiến tất cả các quý ông phải bốc cháy.

Tuy dễ mặc, nhưng trang phục màu trắng rất dễ khiến bạn trở nên nhạt nhòa và chìm. Chính vì vậy mà việc phối màu cho chúng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Nét chấm phá tông đen tô điểm cho chiếc váy trắng thuần khiết, hay màu xanh ngọc trang trí ở phần cổ sẽ giúp những chiếc váy trắng của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Là tông màu trung tính nên việc kết hợp nó cùng phụ kiện là rất quan trọng. Mũ, giầy, vòng tay, túi xách… đều là những phụ kiện cần thiết để bạn thêm sắc cho những chiếc váy trắng tinh khôi.