Cách mặc váy để che khuyết điểm cơ thể?

Em cao 1m50, nặng 40kg thôi. Nói chung là người trên của em khá nhỏ, vòng 1 lại hơi khiêm tốn. Chân em khá ngắn, đùi em thì bình thường nhưng lại bị cái là bắp chân to và chân em lại bị sẹo do bỏng nên không để chân trần được, phải dùng quần tất. Bản thân em thì lại thích mặc váy, nhất là vào mùa hè. Xin các chị tư vấn cho em cách nào để che những khuyết điểm trên ạ?

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Với vóc dáng của em, nên chọn kiểu đầm màu sắc tươi sáng hợp màu da, trẻ trung, không nên quá dài, ngắn trên đầu gối.

Vì em có dáng người hơi gày nên không nên mặc màu tối. Hoa văn theo tông màu sáng như cam, đỏ.

Đầm nên có nhiều hoạ tiết dễ thương, hợp lý sẽ làm tôn lên vóc dáng của em.

Bạn có thể tham khảo một vài kiểu đầm dưới đây:

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Cách mặc giúp che khuyết điểm cơ thể

Phần cổ
Những người có phần cổ ngắn và thô thì thích hợp với loại cổ áo thấp hình chữ U hay chữ V. Phía trước trang phục khá lý tưởng với những hoa văn dọc.

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)


Phần vai
Những người có cổ nhỏ vai rộng, nên chọn áo khoác màu sậm, áo sơ mi màu nhạt. Người vai hẹp nên lợi dụng hết sức căng phồng của vai, còn người vai rộng nên mặc áo vai xéo.

Bụng dưới
Không nên mặc trang phục quá chật hoặc quá rộng. Người có phần bụng dưới khá lớn thích hợp với trang phục hơi rộng từ dưới đường eo khoảng 15cm, khi mặc chú ý để áo hơi dồn ra ngoài.

Mặt to
Nên chọn những cổ áo có kiểu dáng rõ nét, đơn giản và phóng khoáng, không thích hợp với cổ viền hoa hoặc quá phức tạp. Thân dưới mặc quần bó hoặc váy bó thích hợp hơn quần rộng và váy tròn. Thiết kế cho phần vai khá rộng, có thể đệm lót vai thì càng tốt.

Phần tay
Người có tay quá nhỏ nên chọn dùng áo tay dài, xếp ly hoặc loe để che khớp cổ tay. Với người tay quá thô thì chọn trang phục có chất liệu hơi dính người, không nên quá chặt. Tay áo rộng, chiều dài tay áo ngắn nên bằng 3/4 cánh tay trên. Dùng áo khoác tay dài, thêu hoa hoặc chất liệu bông để che lấy vai và cánh tay.

Phần lưng
Người có lưng nhỏ nên may phần trên chính giữa lưng quần thành dạng nhọn hoặc mặc sát eo. Người có lưng thô không nên chọn trang phục có vòng eo quá chật. Loại quần có thiết kế eo rộng, áo thả bên ngoài quần thì thích hợp hơn. Lưng dài nên tránh mặc quần đũng dài, mép ống quần nên che một phần giày.

Trang phục thân trên và thân dưới thống nhất màu với nhau sẽ tạo cảm giác chân dài. Không nên mang thắt lưng hẹp. Người có lưng ngắn, nên chọn kiểu quần áo đũng ngắn, không nên mặc trang phục có nếp gấp hoặc mang thắt lưng rộng.

Phần mông
Người có mông quá to nên mặc quần dài ống nhỏ 1 chút; khi mặc váy, màu tất nhạt và màu váy sậm. Phần mông quá căng đầy hoặc xệ, mặc váy xếp li có chất liệu ngang thẳng có thể cheđi khiếm khuyết. Người có mông nhỏ nên mặc trang phục có eo.

Phần chân
Người có chân ngắn và thô, màu quần nên sậm, lưng quần cao, ống quần không quá chật. Nên mặc váy dài và bó, lưng váy liền áo nên thiết kế cao, thân váy dài và áo ngắn một chút. Không nên mang giày cao gót quá cao hay quá nhỏ. Người có chân dài và nhỏ, không nên mặc quần bó, ống lai quần nên rộng một chút.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Trừ một số siêu mẫu trên sàn cat-walk hay các Hoa hậu, minh tinh, hầu như ai cũng có nhược điểm trên cơ thể mình, nhưng làm sao để giấu đi những khiếm khuyết và tôn lên vẻ đẹp?

1. Vòng ngực nhỏ



Chỉ có những cô gái có bộ ngực đầy đặn mới có thể mặc những bộ quần áo bó sát hoặc kiểu váy áo hở ngực, những kiểu đó không dành cho những người có vòng 1 khiêm tốn. Chỉ có những bộ quần áo phù hợp mới có thể tôn lên vẻ đẹp của bạn. Cô gái có vòng 1 khiêm tốn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi có nơ, bèo nhún... trước ngực, kết hợp cùng quần hoặc váy cạp cao trông sẽ rất tuyệt.

2. Đùi to



Mỗi khi mùa hè đến thì bạn thường phải suy nghĩ đến cặp đùi... hơi quá khổ của mình, hoặc thấy buồn vì không mặc được những chiếc bó sát. Bạn sẽ thấy nhẹ nhàng thoải mái và dễ chịu hơn nhiều khi diện một chiếc váy dài. Nó còn có thể giúp bạn che giấu đôi chân không đẹp nữa. Nếu như bạn chỉ thích mặc quần, có thể lựa chọn cho mình chiếc quần ống loe phù hợp, kết hợp với giày/dép cao gót cũng là sự lựa chọn không tồi.

3.Chân ngắn



Giày dép cao gót là sự lựa chọn tất yếu của bạn, kết hợp với váy ngắn hoặc sooc ngắn có thể làm chân bạn như dài hơn. Nếu không quen mặc đồ quá ngắn thì có thể mặc váy xẻ cao. Loại quần côn cạp trễ phổ biến hiện nay trông cũng rất ổn.Và một điều nữa là: những người thấp bé không nên mặc quần áo quá rộng, nó sẽ không phù hợp với bạn.

4. Vòng 3 quá lớn



Chiếc áo T-shirt dài có thể che đi vòng 3 quá ư đầy đặn của bạn, phụ kiện hoặc áo cổ chữ V có thể làm người bạn trông cân đối hơn, đó là lựa chọn tốt nhất của những cô gái ngực nhỏ - mông lớn. Còn đối với quần thì không nên mặc loại làm nổi bật đường nét vòng 3 quá khổ, loại quần tối màu sẽ làm vòng mông trông gọn gàng hơn.

5. Vòng 3 khiêm tốn



Điều mà các cô gái sở hữu vòng 3 khiêm tốn muốn tất nhiên là làm sao cho nó trở nên đầy đặn hơn. Những chiếc váy xếp, váy hoa mùa hè, váy bồng đều là những lựa chọn tối ưu giúp cải thiện đường nét vòng 3. Nếu chọn quần thì nên lựa chọn chất liệu mềm mại làm tôn đường nét, phía sau mông quần có túi hoặc hoa văn có thể làm tăng tác dụng làm "đầy đặn" vòng 3.

6. "Thân hình quả táo"



"Thân hình quả táo" nghe có vẻ dễ thương nhưng không ai muốn sở hữu bởi đặc điểm "vai to, mông nhỏ" của nó. Đến mùa hè khi muốn mặc những loại quần áo mỏng mát mẻ một chút thì khó có thể che giấu đi khuyết điểm. Nhưng bạn có thể lựa chọn những chiếc áo rộng ngắn tay kết hợp với váy cạp cao chấm gối làm nổi bật vòng eo, làm cho phần thân dưới như dài ra, còn phía trên nên mặc những loại có màu sắc tươi sáng, đơn giản.

7. Nỗi lo mỡ thừa vùng bụng



Vấn đề lưng và bụng dường như luôn là nỗi lo của các chị em chốn văn phòng, nhưng vẫn có nhiều cách giải quyết. Ví dụ như chiếc váy chữ A chấm gối hoặc lựa chọn những chiếc váy búp bê dễ thương để giấu đi vòng eo không đẹp, trông toàn thể sẽ mảnh mai hơn.

8. Vòng 2 lớn



Có thể mặc những chiếc áo rộng kiểu chữ A, tạo cảm giác che được vùng eo mà vẫn thanh lịch. Khoảng cách giữa áo dài đến thắt lưng cùng với quần jean cạp trễ tạo nên cảm giác mềm mại ở vùng eo

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Trang phục có thể tôn lên vẻ đẹp và cũng có thể che đi khuyết điểm của đôi chân. Dưới đây là một vài gợi ý giúp đôi chân của bạn trông thon thả hơn.

Chọn váy phù hợp

Đôi chândài và thanh mảnh sẽ hoàn hảo với váy ngắn đi cùng vớ da màu phù hợp và giày cao gót. Nhưng, trong trường hợp đôi chân không hoàn hảo cũng không nên ngại, hãy chọn váy đứng hoặc hơi xoè, ngang gối hoặc qua một chút.

Quần ngắn

Quần short tạo dáng vẻ thể thao,thoải máivà thanh lịch. Tuy nhiên đây là trang phục kén chọn nhất: nó dành riêng cho cácđôi chân dài và đẹp.

Nếu chân ngắn hơi to, bạn có thể mặc dạng quần lửng rộng, bó lại ở dưới gối một chút. Sẽ thật lý tưởng nếu đi kèmáo khoáccó bo ngắn bên ngoài áo thun ôm. Quần ống đứng hoặc ôm đi kèm ủng cũngtạo dáng đẹp cho chân.

Giày hay ủng

Đối với váy ngắn, không gì tuyệt hơn là đi kèm giày kiểu ballet. Quần short ăn ý với ủng mềm và hơi cao một chút. Nếu bạn sở hữu đôi chân ngắn và hơi to thì nên tránh kiểu trang phục này. Hãy đi giày cao, gót mảnh cho các buổi tiệc tối. Đừng chọn kiểu giày có quai nhiều nếu gót và bắp chân hơi lớn.

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước

Những váy này hợp với bạn này:

Một chiếc váy hoa nhẹ nhàng và xinh xắn, phù hợp với tất cả các cô nàng. Nếu bạn gầy, hãy chọn cho mình chiếc váy có nhiều nơ, bông được dúm ở ngực một cách khéo léo, còn bạn hơi mũm mĩm một chút, chiếc váy không quá ôm sát và không quá rộng là một lựa chọn thông minh. Còn những cô nàng mi nhon, chân ngắn thì váy cao trên đầu gối là cách để làm chân bạn dài hơn nhé.


Váy hoa với các chất liệu từ voan, cotton, sơ mi với đủ các loại hoa từ hoa li ti đến hoa to, từ chấm bi đến họa tiết hoa văn nhẹ nhàng. Nhưng tinh tế hơn khi các bạn chọn những gam màu lạnh như kem nhạt, xám nhạt, xanh nhạt, hồng phấn... những gam màu này Tây mà nhẹ nhàng .




Phụ kiện là thắt lưng hoa bản to hay túi xách dễ thương




Băng đô trên đầu trông bạn thật điệu đà




Một chiếc vòng đá cùng tông hoa của váy tôn lên vẻ dịu hiền




Váy xếp tầng cao trên đầu gối dường như chân bạn dài hơn



Phụ kiện đi kèm đôi khi là một chiếc túi xinh xắn đựng các phụ kiện cá nhân đến một chiếc túi lớn hơn để đựng tài liệu công việc. Một chiếc thắt lưng với một bông hoa bản to với gam màu trầm chính là điểm nhấn nhé. Điệu đà hơn là bông tai, vòng cổ, vòng tay đủ loại hay một chiếc băng đô vừa nữ tính mà vẫn năng động.



Tông xám nhạt, nâu nhạt luôn Tây nhỉ ?



Diện những chiếc vày này trông bạn thật nhẹ nhàng trong các ngày làm việc mệt mỏi, dường như khi nhìn trang phục của bạn, đồng nghiệp cảm thấy dễ chịu hơn giữa cái nóng oi ả đầu hè. Dạo phố cũng là một lựa chọn hay cho váy hoa mùa này. Hãy cùng 2Sao lựa chiếc váy hoa tông màu lạnh hợp nhất với dáng bạn nhé.


Màu kem mang lại vẻ đẹp thuần khiết và dễ gần