Tư vấn chọn chân váy hoa cho ngày se lạnh?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bạn sẽ trông thật trẻ trung, năng động và đáng yêu khi diện những style váy ngắn, hoa nhí dễ thương này.

Những chân váy hoa nhí thường tạo cảm giác bay bổng, dịu dàng và có chút gì đó ủy mị, nhưng nếu bạn biết cách mix đồ sáng tạo cùng bốt, legging và nhiều kiểu áo T-shirt, áo khoác thì sẽ tạo được thật nhiều style mới lại đấy.

Nếu bạn còn giữ những chiếc chân váy ngắn hoa nhí, ren hoặc voan từ mùa hè năm ngoái, thì ở thời điểm hiện tại, dù chưa thực sự nóng nhưng bạn vẫn có thể tái sử dụng chúng. Thử cùng diện váy hoa ngay hôm nay nhé.

- Nàng sành điệu, thời trang: Đơn giản với áo phông màu ghi, chân váy ren và lưới có hoa nhí màu tím, hồng nhạt tạo nên một phong cách urban sexy thường gặp ở các cô gái thành thị. Một chút tinh tế khi sử dụng bốt cao qua gối và túi xách quai đeo dáng dài, thật thoải mái để tung tăng trên phố phải không bạn?




Nếu các phụ kiện bạn sử dụng tone trầm như đen, nâu thì màu nail cùng tone
với màu hoa trên váy sẽ là một thử nghiệm thật hợp mốt




Sử dụng thêm phụ kiện như vòng tay, vòng cổ bạn nhé



- Nàng "quậy" dễ thương: Sao lại không thể mặc váy ren bồng cùng áo bu-dông hay áo len họa tiết cổ điển?


Một sự kết hợp không hề nhàm chán trong tone màu đen làm chủ đạo



- Nàng kiêu sa, bí ẩn: Kiểu váy này không chỉ ứng dụng cho những cô gái chân dài, mà những cô bạn mũm mĩm vẫn có thể diện chúng. Bạn nhớ mặc thêm legging đen, đi bốt cao để tạo dáng cho đôi chân thêm dài. Họa tiết da báo cực ăn ý nếu đi cùng một chiếc áo ren hoa đen.


Tùy vào sở thích và phom dáng người của bạn để chọn độ bồng cho chân váy nhé



- Nàng lịch sự, thanh lịch: Đơn giản là áo sơ mi lụa sắn tay hay áo thun hở vai gợi cảm, chân váy juýp da báo dáng bó. Thời trang và sự thanh lịch toát ra trong phong cách cực kỳ giản dị mà tinh tế.




Kiểu dáng áo và váy này hợp với bạn gái có bờ vai nhỏ, mảnh mai



- Nàng điệu đà, nữ tính: Áo hoa ren đính lông vũ mix cùng chân váy mini xếp ly màu lông chuột, cô bạn trở nên trẻ trung và nữ tính lạ kỳ. Nếu bạn băn khoăn kiểu trang phục nào có thể làm bạn trẻ trung ngay tức khắc thì đây chính là sự lựa chọn thông minh.




Nhí nhảnh, nữ tính, bạn sẽ sở hữu vẻ tươi trẻ, năng động như những cô gái 20.