Cách mặc trang phục để vòng 1 gợi cảm?

tr
tr
Trả lời 13 năm trước

Đã là phụ nữ ai cũng mơ ước có được vòng một nở nang, gợi cảm tuy nhiên không phải ai cũng có thể sở hữu được điều này.

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một vài bí quyết nhỏ giúp bạn có thể cải thiện được tình hình hiện tại của mình.

1. Chọn áo ngực vừa vặn với mình

Đó là điều đầu tiên khi bạn ghé thăm cửa hàng nội y, hãy chọn cho mình chiếc áo vừa vặn với mình. Điều đó sẽ khắc phục những lỗi sau đây khi mặc áo ngực:

- Tránh cho quai áo liên tục rơi xuống

- Tránh không cho quai áo bị xoắn lại và cộm lên ở đằng sau

- Tránh đầu mút ở phần ngực bị xẹp, rỗng, nhô cao hay quá nhọn

- Tránh trường hợp mặc áo quá chật sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làm bạn không thoải mái.

Bạn nên chọn chiếc áo cho hai miếng đệm và dây bé hơn so với khuôn ngực của bạn. Điều đó sẽ làm cho bầu ngực của bạn trông đầy đặn hơn. Nhưng bạn hãy lưu ý, không chọn miếng đệm quá mảnh và bé. Mặt khác những miếng đệm trong có độ dày vừa phải và ôm khuôn ngực để đẩy ngực lên trông thật tự nhiên.

2. Mặc áo có hoa văn trang trí

Người phụ nữ với bộ ngực nhỏ thường có cơ thể giống như hình tam giác với nửa phần trên nhỏ, phần ngực phẳng và phần dưới thì to và nhô cao không cân đối về ngoại hình.

Để lấy lại sự thăng bằng cho hình thể, bạn cần mặc những chiếc áo cánh có hình vẽ trang trí và màu sắc để giấu đi vòng 1 hạn chế của mình. Nhưng bạn cũng nên chú ý khi mặc những trang phục có chất vải có xốp và đặc biệt là có hoa văn.

3. Chọn áo có túi trước ngực

Đó là thủ thuật hữu hiệu nhất cho bạn gái có vòng một nhỏ, nhưng bạn nên nhớ không chọn chiếc áo có diềm xếp quá to, chúng sẽ phản tác dụng với vòng một của bạn. Cái mà bạn cần là những đường diềm xếp nhỏ được cắt, tỉa và tạo điểm nhấn ở hai bầu ngực, hoặc đường viền cổ áo chạy theo đường thẳng hoặc trực tiếp phần dưới bầu ngực.

Nhưng bạn hãy ghi nhớ rằng, những đường diềm xếp đó phải phù hợp với dáng người của bạn nữa, nếu bạn quá mập, hãy sử dụng điểm nhấn ở phần ngực thôi nhé!

4. Mặc những màu sắc tươi sáng

Chọn những màu sắc sáng hơn ở phần trên và tối hơn ở phần dưới, nếu bạn chọn giữa hai ranh giới là đồng màu thì sẽ không bật lên được phần nhấn. Trong trường hợp bạn muốn kết hợp cho một chiếc áo với hai màu đen và trắng thì chắc chắn rồi, phần trắng sẽ ở trên và phần đen sẽ được đưa xuống dưới. Ảo giác sẽ cho bạn hai miền rõ rệt, phần ngực trông đầy đặn hơn và phần eo nhỏ đi. Như vậy bạn đã phối hợp thành công hai màu cho một chiếc áo rồi đấy!

5. Tạo đường chân trời

Một chiếc áo pull khoét cổ sâu và những đường kẻ sọc ngang (hay còn gọi là đường chân trời) tại phần ngực cũng là cách để bạn tạo cho vòng một đầy đặn hơn. Có thể, những đường kẻ sọc sắc màu sẽ mang đến cho bạn thêm nét tươi tắn và trẻ trung hơn đấy!

6. Chọn phụ kiện cẩn thận

Bạn có thể đeo những sợi dây chuyền nhỏ, mảnh và thanh nhã chúng sẽ tạo nên sự tương phản với vòng một của bạn. Tất nhiên đó là lời khuyên rất hợp lý đấy!

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Chỉ bằng cách lựa chọn và kết hợp trang phục đơn giản, những phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn có thể tự tin hơn để diện trang phục gợi cảm ngày hè.


Mặc thế nào để có vòng 1 thật sexy? shopping entertainments
ảnh minh họa

Nếu cómột vài lý do khiến bạn cảm thấy không tự tin vào vòng 1 của mình, hãy tham khảo một số mẹo nhỏ trong cách ăn mặc thật bổ ích và thú vị sau để có được một vòng 1 thật ưng ý và gợi cảm bạn nhé!

Chọn đồ lót vừa vặn với khuôn ngực
Không như nhiều người có vòng 1 hơi khiêm tốn nghĩ là phải sử dụng những chiếc áo ngực thật to, có mút thật dày. Việc chọn lựa một chiếc áo vừa vặn lại là lời khuyên quan trọng cho những phụ nữ có vòng 1 nhỏ. Bạn có thể chọn những chiếc áo có phần nâng đầy ở dưới cúp áo giúp cho vòng 1 được căng tròn đầy.

2.Mạnh dạn mặc áo bó sát sâu cổ
Chiếc áo bó sát khiến vòng 1 của bạn trở nên bắt mắt và gợi cảm hơn. Đồng thời lựa chọn một chiếc áo hơi sâu cổ một chút cũng là một cách tạo sự chú ý, tạo điểm nhấn hấp dẫn trên trang phục.

Áo bèo nhún hoặc xếp phồng phần ngực được ưu tiên
Những chiếc áo có bèo nhún hay thiết kế phồng ngực sẽ tạo cảm giác ngực bạn to hơn thực tế. Với kiểu áo này, bạn không cần phải hở ngực mà vẫn khoe khéo được những đường cong gợi cảm.

Chọn áo hay váy đầm có điểm nhấn tại phần ngực
Không cần phải tự ti giấu kín vòng 1 trong một lớp áo dày và kín, việc lựa chọn những chiếc áo, váy có điểm nhấnđộc đáophần ngực cũng góp phần khiến vòng 1 của bạn trở nên bắt mắt và quyến rũ hơn



Chọn phụ trang đơn giản nhẹ nhàng cho cổ
Bạn nên chọn những chiếc vòng có kiểu dáng thật đơn giản, nhẹ nhàng cho phần cổ để che đi phần ức hơi gày của mình. Tuy nhiên, không nên sử dụng quá nhiều phụ kiện trên cổ, đặc biệt không dùng phụ kiện màu quá rực rỡ khiến cho phần ngực trở nên trơ và

Với bikini, nên chọn áo quả ngang
Không có lí do gì để những phụ nữ có vòng 1 nhỏ phải xa rời mẫu áo tắm bikini thời trang trong ngày hè. Bạn hãy chọn những chiếc áo có quả ngang, bên trong có lớp đệm, để tạo đường cong gợi cảm và quyến rũ khi đi biển.



ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Nếu biết cách chọn trang phục, bạn sẽ khiến vòng 1 của mình trông to và quyến rũ hơn. Ngược lại, bạn có thể khiến ngực trông nhỏ và kém hấp dẫn.


Mặc thế nào để vòng 1 trông "khủng" và sexy hơn? shopping entertainments
ảnh minh họa

hần trên của váy quá chật khiến ngực của Sarah Michelle trông nhỏ hơn và bị trồi ra ngoài ở hai bên.

Đúng

Váy quây với đường viền ngực vát xuống về phía giữa ngực giúp vòng 1 của Sarah Michelle trông to hơn.

Lauren Conrad

Sai

Phần trên hở quá nhiều và khoảng cách quai áo quá rộng trông không hấp dẫn.

Đúng

Kiểu váy quây khiến vòng 1 của Lauren trông to hơn.

Kate Hudson

Sai

Vòng 1 của Kate bị lọt thỏm và trông nhỏ hơn trong chiếc váy rộng.

Đúng

Quai áo nhỏ ở trên, to ở dưới khiến ngực của Kate trông to hơn. Gam màu nâu tạo thêm.

Jennifer Hudson

Sai

Vòng 1 của Jennifer trông như sắp nhảy ra khỏi chiếc áo quá chật.

Đúng

Cổ chữ V của Jennife giúp nâng đỡ bộ ngực đầy đặn của cô và để hở ngực ở mức hợp lý hơn.

Eva Longoria Parker

Sai

Vai áo này khiến ngực của Eva như bị kiềm hãm.

Đúng

Chiếc váy vừa vặn với bầu ngực khiến vòng 1 của Eva trông to hơn.

Ellen Pompeo

Sai

Với đường đường viền ngực thấp và góc cạnh, ngực của Ellen trông như bị sệ xuống.

Đúng

Chiếc váy của Ellen có đường vòng ngực rất quyến rũ và ôm vừa lấy bộ ngực của cô ấy




Tran Phuc
Tran Phuc
Trả lời 12 năm trước

Hiện tại có các loại áo chip rất tốt cho vòng 1 và có thể giữ dáng cho vòng 1 nữa đó. Bạn coi tham khảo trong đây nhé: http://www.hervietnam.com/Cach-mac-dep