Mùa xuân nên mặc váy gì trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Tùy vào vóc dáng và thời tiết, bạn hãy chọn cho mình một trong 5 kiểu váy đang đứng đầu các xu hướng thời trang năm nay nhé!

Váy hoa 3/4
Với sự lên ngôi của xu hướng váy 3/4 trong mùa thời trang xuân hè năm nay, bạn đừng ngần ngại sắm cho mình chiếc váy 3/4 duyên dáng với họa tiết hoa nhí dài tới bắp chân.
Rất hữu dụng, mùa xuân với tiết trời lành lạnh bạn có thể phối nó với áo len cardigan và một đôi giày đế xuồng, còn mùa hè bạn có thể phối nó với chiếc mũ rộng vành và vòng tay bản lớn để thoải mái tung tăng trên biển.
Đầm liền kẻ ngang
Đầy khỏe khoắn, chiếc đầm kẻ ngang là một món đồ bạn có thể mặc hết năm nay qua năm khác mà không sợ lỗi mốt. Những ngày nắng ấm, đầm kẻ ngang phối cùng áo sơ mi rộng sẽ cho bạn cảm giác thoải mái tự do; còn những ngày se lạnh bạn có thể phối nó cùng áo khoác blazer hoặc áo len cardigan cho phong cách khỏe khoắn mà lịch lãm.
Kết hợp màu sắc tinh tế sẽ khiến bạn thực sự nổi bật với chiếc váy đơn giản này.
Đầm maxi với sắc màu nhiệt đới
Một chiếc váy maxi không chỉ hữu dụng trong mùa xuân. Nếu biết cách phối hợp, bạn có thể tận dụng nó cho cả bốn mùa trong năm. Với phong cách khỏe khoắn, bạn có thể phối váy maxi với áo khoác denim; với phong cách nữ tính, bạn có thể phối nó với áo len cardigan dáng ngắn/dáng dài... và đi sandal đế xuồng hoặc ankle boot đều rất ổn.
Đầm liền cổ sơ mi
Là sự lựa chọn tuyệt vời nơi công sở, những chiếc váy liền luôn được nhiều chị em yêu thích bởi sự lịch lãm cổ điển mà nó mang lại. Để thêm chút biến tấu tinh nghịch phá cách cho buổi dạo phố, bạn có thể diện một chiếc đầm liền cổ sơ mi dáng suôn cùng đôi tất dài quá gối cùng một đôi ankle boots hở gót.
Phụ kiện bản to, ấn tượng sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời của phong cách có phần bụi phủi này.
Đầm ngắn họa tiết đồ họa
Mang đến vẻ ngọt ngào trẻ trung cho người mặc, những chiếc đầm ngắn được yêu thích bởi tác dụng tuyệt vời trong việc "ăn gian" chiều cao cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.
Hãy gây ấn tượng trên phố với đôi tất quần màu sắc lạ mắt phối cùng chiếc váy ngắn đáng yêu. Một chiếc áo khoác denim sẽ giúp bạn giữ ấm trong những ngày đầu xuân se lạnh này.