Mặc gì trong lần đầu hẹn hò?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Sau những bữa tiệc Tết ở nhà bạn bè, họ hàng; bạn quen chàng và sau Tết là thời gian chàng mời bạn đi chơi. Vậy bạn nên mặc gì trong lần hẹn đầu tiên rất quan trọng này?

Một trong những quyết định khó khăn nhất bạn phải đưa ra trong cuộc đời có lẽ chính là việc lựa chọn mặc gì trong lần hẹn hò đầu tiên với anh chàng mình thích. Những anh chàng khác nhau sẽ đưa bạn tới những địa điểm khác nhau, nhưng bạn luôn muốn mình thật đẹp và thu hút dù tới một buổi xem phim, một quán cafe hay bất kỳ nơi nào. Không ai muốn mình kết thúc cuộc hẹn với việc ăn mặc không phù hợp với nơi mình đến. Hãy tham khảo để ăn mặc thật "chuẩn" trong từng trường hợp bạn nhé!

1. Nếu chàng mời bạn đi uống nước

Thật khó khăn bởi chàng có thể mời bạn đi uống nước ở bất kỳ nơi nào và thật khó mà đoán được phong cách quán cafe mà chàng sẽ mời bạn tới.Bạn cần phải cân bằng được giữa sự nữ tính, nhẹ nhàng mà không quá cầu kỳ chải chuốt. Những phụ kiện đi kèm nên dừng ở mức khiêm tốn nhưng cũng cần tạo được hiệu quả nhất định khi phối hợp với trang phục.
Nữ tính mà hiện đại, bạn có thể tham khảo cách phối đồ trên đây với cảm hứng từ cô nàng thời trang Alexa Chunug cùng xu hướng váy dài 3/4 để gây ấn tượng với chàng.

2. Nếu chàng muốn cùng bạn đi dạo trong công viên

Thiên nhiên cùng hoa cỏ, ánh nắng mặt trời rạng rỡ... sẽ thật tuyệt để bạn diện chiếc váy đầm gọn nhẹ dễ thương của mình, đội chiếc mũ phớt và bắt đầu mối tình lãng mạn kiểu Pháp của mình. Anh chàng này hẳn là một anh chàng lãng mạn theo tuýp người cổ điển như trong các bộ phim bất hủ của Hollywood bạn vẫn xem.
Hãy chọn đôi giày đế bệt để chân bạn được thoải mái sau cuộc dạo chơi (có thể sẽ kéo rất dài) với chàng bạn nhé!
3. Nếu chàng muốn cùng bạn đi dạo trên bờ biển
Thật là một ý tưởng hấp dẫn cho lần hẹn hò đầu tiên, đây là một anh chàng ưa mạo hiểm. Anh ấy sẽ đưa bạn tới những nơi bạn ít mong đợi nhất; chính vì vậy bạn cần phải có sự chuẩn bị tốt cho bản thân mình. Một chiếc đầm đẹp với màu sắc rực rỡ bắt mắt sẽ phù hợp nhất trong khung cảnh bờ biển với anh chàng này. Phối nó với một chiếc mũ cùng chiếc túi xinh xắn là bạn đã có một bộ trang phục dễ thương rồi. Đừng quên sử dụng các sản phẩm trang điểm chống nắng và chống thấm nước cho cuộc hẹn này bạn nhé!

4. Nếu chàng muốn nấu một bữa tối mời bạn

Chàng mời bạn tới nhà và chàng nấu cho bạn ăn, điều đó có nghĩa chàng cực cực thích bạn. Vì vậy bạn không nên để lại ấn tượng rằng mình đã ăn mặc quá cầu kỳ chỉ vì chàng. Một chiếc quần jeans sẽ thể hiện tốt nhất thông điệp ấy. Trong trường hợp này, hãy dồn sự chú ý vào chiếc áo mình đang mặc - chỉ cần bạn lưu ý rằng không nên mặc chiếc áo quá hở hang nhưng cũng không cần phải quá kín đáo. Và đừng quên mang tới chút gì đó ngọt ngào tặng chàng nhé!

5. Nếu chàng mời bạn đi xem phim
Đi xem phim không đòi hỏi bạn phải suy nghĩ quá nhiều về trang phục, những món đồ nữ tính và dễ thương sẽ là phù hợp nhất cho một buổi hẹn hò như vậy.