Cùng nàng công sở mix đồ cho 7 ngày năng động (P1)

  •  
Cổ điển mà hiện đại, thanh lịch mà cá tính - hãy cùng xem một cô nàng công sở phong cách chọn gì cho 7 ngày trong tuần bạn nhé!
Hãy cùng aFamily tham khảo các cách diện đồ thông minh, tinh tế của một cô nàng công sở với những sự kiện khác nhau trong 7 ngày nhé. Chắc chắn bạn sẽ thấy mình trong những tình huống dưới và chỉ cần áp dụng linh hoạt, bạn sẽ có những bộ đồ vừa hiệu quả vừa hợp thời trang.

Thứ Hai
Khởi động một tuần mới với cuộc họp đầu tuần, mình thích mặc một cái gì đó trẻ trung và khoẻ khoắn những cũng phải khá là nghiêm túc nữa. Chấm luôn bộ này! Về kiểu dáng thì không có gì mới lạ nhưng chiếc thắt lưng to bản đính hạt khá ngầu cùng túi xách hoạ tiết da báo làm mình thấy thật bộ này ẩn chứa trong nó sự mạnh mẽ. 
Thứ Ba
"Nghe nói hôm nay có gió mùa đông bắc về, chiếc áo lông này có lẽ sẽ đủ ấm khi bên trong mình chỉ mặc chiếc áo lụa mỏng hơi điệu điệu như thế này!"
Thứ Tư
"Nói chung mình thuộc tuýp người khá cổ điển - có lẽ vì thế mình luôn thích sự kết hợp giữa hai màu trắng và đen. Mình dùng chiếc nơ to này làm điểm nhấn - học hỏi từ BST xuân hè của Jason Wu đấy!"
Thứ Năm
"Mình sẽ thử kết hợp chiếc áo khoác kiểu vintage mới mua với chiếc váy đen cũ xem sao. Mình yêu những chiếc váy đen kiểu này chết đi được - chúng có thể kết hợp với đủ thứ đồ khác nhau và luôn khiến mình hài lòng. Cứ mỗi khi nghĩ mãi không ra nên mặc gì thì mình sẽ chọn một chiếc váy đen để làm cứu cánh."
Thứ Sáu
"Nhanh thật, thoắt cái đã cuối tuần rồi! Thứ 6 là ngày làm việc cuối cùng trong tuần nên mình có thể ăn mặc thoải mái hơn một chút. Vẫn là những món đồ công sở hết sức bình thường: áo sơmi, áo vest và juyp đen nhưng khi kết hợp thêm phụ kiện thì chúng lại trở nên khá là "ngầu" - bạn có nghĩ thế không?"
Thứ Bảy
"Hôm nay mình sẽ dành một ngày để đi chơi và đi shopping với cô bạn thân từ hồi bé tí. Mình biết là năm nay gam màu nâu be - hay còn gọi là màu lạc đà - là màu hot nhất của thu đông này. Mình kết hợp nó với màu đỏ bordeaux và chiếc vòng cổ khá là cá tính này. Vừa thời trang lại vừa năng động nữa."
Chủ Nhật
"Tận hưởng nốt những ngày nắng đẹp cuối cùng của năm trước khi mùa đông với những cơn gió rét và mưa phùn ập đến, mình cùng anh yêu tổ chức một buổi picnic cho ngày Chủ Nhật thảnh thơi. Mình luôn lựa chọn những bộ trang phục có phong cách nữ tính nhưng cũng thoải mái và không quá nổi bật trong những dịp như thế này - mình nghĩ chiếc váy hoa cùng áo khoác len mỏng làm rất tốt điều đó. Hy vọng hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời!"
biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Thanks thông tin có ích.