Kết hợp tất đùi với các trang phục khác sao cho sành điệu mà không nhàm chán?

Kết hợp tất đùi với các trang phục khác sao cho sành điệu mà không nhàm chán?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Váy + tất đùi + bốt
Tất và váy là một trong những cách “mix” đơn giản mà lại đẹp. Đó có thể là váy liền hoặc chân váy tùy theo sở thích của bạn. Thêm chiếc áo khoác thời trang bên ngoài, bạn sẽ có một trang phục vừa đẹp vừa hợp với mùa thu. Đối với phụ kiện, hãy đi bốt nếu muốn có một phong cách trẻ trung và sành điệu. Còn trang sức, bạn chỉ nên chọn món đồ đơn giản.



Váy + tất đùi + giày cao gót
Nếu không thích đi bốt, bạn có thể đi giày cao gót để có một phong cách nữ tính. Đó có thể là đôi giày kín mũi nhưng nếu thích, bạn có thể đi giày hở mũi cũng rất ổn. Đối với phụ kiện, bạn nên chọn những món đồ nổi bật để trang phục bừng sáng.

Sooc + tất đùi + bốt

Một cách khác để mặc tất đùi là kết hợp nó với quần sooc và bốt. Với cách “mix” này, bạn sẽ có phong cách khỏe khoắn và sành điệu. Chú ý chọn tất đùi cao hơn bốt. Thêm chiếc áo khoác thời trang nữa, bạn sẽ có một phong cách hoàn hảo.

Váy + tất đùi + áo khoác len

Cách phối đồ này rất thích hợp với những hôm trời hơi se lạnh và đem đến một phong cách nữ tính, duyên dáng. Bạn có thể mặc áo khoác len lửng hoặc áo khoác len dáng dài tùy theo sở thích. Đối với giày, bạn có thể chọn giày cao gót hoặc bốt đều được.

Quần jean + tất đùi + bốt

Bạn sẽ mặc tất đùi ra bên ngoài quần jean và cao hơn bốt. Đây là một cách phối đồ thích hợp với những cô nàng ưa phong cách cá tính, khỏe khoắn. Về áo, đó có thể là áo len cao cổ, áo thun cổ tròn hay áo sơ mi tùy theo sở thích của bạn. Một chiếc áo khoác bên ngoài sẽ hoàn thiện thêm phong cách này.