Những kiểu thắt khăn dành cho các cô nàng chân ngắn?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Độ dài, màu sắc của khăn cũng có những ảnh hưởng nhất định đến cảm giác chiều cao của bạn. aFamily đưa ra các gợi ý, kiểu quàng khăn dành cho các bạn gái có chiều cao khiêm tốn.

Khăn không chỉ để giữ ấm mà còn là phụ kiện hoàn hảo để các bạn gái trang nhã nơi công sở, xinh xắn khi dạo phố và điệu đà lúc dự tiệc. Tuy nhiên, đối với các bạn gái có chiều cao khiêm tốn thì việc làm điệu với khăn cần tuân thủ một số nguyên tắc.

Cách 1: Kiểu thắt khăn chữ V


Một chiếc khăn thắt kiểu chữ V sẽ giúp cổ bạn trông cao hơn và khuôn mặt dài hơn. Khăn vuông hay khăn dài đều có thể phù hợp với kiểu thắt khăn này. Với một chiếc khăn thắt chữ V bạn có thể để trong vạt áo hay buông tự nhiên ra bên ngoài, kiểu nào cũng sẽ giúp bạn việc cải thiện chiều cao của cơ thể.

Một lưu ý các bạn phải đặc biệt quan tâm khi chọn kiểu thắt khăn chữ V. Bạn chỉ nên sử dụng các loại khăn mềm như lụa, voan, …chứ không nên dùng các loại khăn làm từ len hay nỉ. Khăn len và nỉ thường dày, vì vậy nếu bạn để trong áo hay thắt nút trước ngực sẽ làm cơ thể mất cân đối và làm bạn trông thấp hơn.

Cách 2: Thắt khăn kiểu ca-vát


Hãy cải thiện chiều cao cơ thể với kiểu thắt khăn ca-vát. Thay vì để nút thắt chắt và xát cổ hãy thắt nút thấp xuống bên dưới và hơi nới để tạo dáng chữ V cho cổ. Một chiếc khăn thắt kiểu ca-vát sẽ tạo cảm giả mảnh mai và cao ráo cho cơ thể. Kiểu thắt khăn này, phù hợp với mọi trang phục và tác phong công sở.

Màu sắc của khăn cần hợp với áo và màu da của bạn. Với các bạn gái tuổi 20 thì nguyên tắc này không quá quan trọng nhưng nếu bạn đã 30 tuổi và không cao, thì phải đặc biệt quan tâm đến nó. Một chiếc khăn màu xanh hay khăn có các hoạ tiết vui mắt sẽ giúp da bạn bừng sáng ngay cả khi không trang điểm.

Cách 3: Khăn buông tự nhiên trên ve áo


Một chiếc khăn dài hình chữ nhật hay hình vuông buông tự nhiên trên ve áo sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao khiêm. Bạn có thể kểt hợp cho nó với nhiều kiểu trang phục vest, váy hay áo khoác, tất cả đều là sẽ là bộ đôi hoàn hảo.

Kiểu thắt khăn này sẽ là một phụ kiện hoàn hảo khi bạn đến văn phòng hay đi gặp gỡ đối tác. Vẻ trang nhã và thanh lịch của nó sẽ giúp bạn gây ấn tượng đối với mọi người.

Cách 4: Kiểu khăn quàng lệch


Đây là kiểu quàng khăn rất hợp với các cô nàng chân ngắn. Kiểu quàng vai lệch phù hợp với mọi loại khăn, vuông hay dài, lụa, dạ, đũi hay len, tất cả đếu có thể sử dụng trong kiểu thắt khăn này.

Khăn dạ, đũi tạo nét trẻ trung khỏe khoắn, khăn len đẹp rạng rỡ nhờ những cách móc, dệt cầu kỳ và phối màu hợp lý. Chiếc khăn lụa hờ hững tạo nét duyên riêng cho phái đẹp vừa nhẹ nhàng lại vừa sang trọng.