Những kiểu mix cực xinh với váy!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Ba kiểu mix đơn giản, cực xinh yêu dành cho váy mà teengirl có thể dễ dàng áp dụng đấy!

Với những chiếc váy mùa hè hay váy cotton có phần cổ rộng, cách cực đơn giản để bạn diện mà không lo bị "lộ hàng" đó là mix cùng một chiếc áo pull dài tay. Chỉ cần khéo chọn lựa cho màu sắc áo pull và váy bên ngoài phù hợp với nhau là bạn đã có một xì-tai cực ukie rồi. Hai màu áo dễ để bạn mix đồ nhất là màu trắng và màu đen. Vì thế hãy đảm bảo rằng trong tủ đồ của bạn luôn có ít nhất 1 trong 2 "em" ý nhé! Bạn có thể mix với rất nhều trang phục khác nhau đấy.

3 kiểu mix cực xinh với váy

3 kiểu mix cực xinh với váy









Các mix đồ thứ 2 được các cô nàng cá tính cực yêu thích đó là mặc một chiếc áo rộng ở bên ngoài trùm lên "em" váy ở bên trong để chỉ có phần chân váy lộ ra. Kiểu mặc này cực thích hợp với những chiếc váy ren hay váy xếp tầng. Để giữ ấm cho đôi chân bạn có thể diện kèm quần legging. "Chơi lớp" đơn giản nhưng cực chất!











Cách thứ 3 là bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc áo khoác hay cardigan dáng dài. Tuy nhiên với những cô nàng hơi "nấm lùn" thì nên chọn áo có chều dài vừa phải và đừng quên diện kèm với một đôi giày hay boots cao gót.






Nếu bạn sợ kiểu mix này làm cho mình trở nên "bùng nhùng" thì đừng quên kèm theo một chiếc thắt lưng