Mặc đồ gì để có dáng chuẩn ngày thu?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Dù bạn may mắn sở hữu dáng người đồng hồ cát, chữ S hay buồn phiền vì dáng người "quả táo", "quả lê" của mình thì chúng tôi đều có những gợi ý trang phục cực hợp.

Bạn không có một dáng người chuẩn, không có nghĩa là bạn không thể mặc được những mẫu thời trang mới nhất và hot nhất. Điều quan trọng là bạn hiểu rõ cơ thể mình và đưa ra quyết định: Trang phục nào thực sự cần cho bạn.

1. Dáng quả táo là dáng người tròn, do đó, vòng eo của bạn cũng sẽ tròn. Để vòng eo tròn không bị lộ, thì kiểu áo có cổ hình chữ V và vừa vặn với cơ thể sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Kiểu áo này sẽ giúp bạn kéo sự tập trung vào phần phía trên của cơ thể. Và nếu đôi chân là niềm tự hào của bạn, hãy thể hiện nó bằng một chiếc váy ngắn, quần soóc hay một chiếc quần jean cùng một đôi giầy cao gót.

2. Dáng quả lê là dáng người có phần cơ thể bên dưới to hơn phần trên. Khi bạn là người sở hữu dáng ngườinày, thì việc chọn style quần có gam màu tối và thiết kế đơn giản sẽ mang lại cho bạn niềm vui.

Để thu hút sự chú ý đến phần trên, bạn nên mặc một chiếc áo có thiết kế điểm nhấn ở vai hay áo khoác lửng vừa vặn. Những chiếc áo có màu sắc tươi sáng cũng sẽ là "cứu tinh" cho các bạn gái sở hữu dáng người này.

3. Dáng người thước kẻ là dáng người thẳng. Đối với dáng người này thì giải pháp cho nó chính là điểm nhấn đường cong. Việc sử dụng một chiếc đai ở eo, một chiếc áo có xếp nếp ở đường vòng ngực và style áo chiết eo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Người có dáng thước kẻ thường có tạng người gầy, vì vậy, những chiếc váy xếp ly cũng sẽ giúp ích thật nhiều.

Váy xếp ly, sẽ tạo được độ bung, phồng từ đó giúp điểm nhấn vòng eo được nổi bật. Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác cũng được coi là một giải pháp hoàn hảo dành cho tạng người này. Những chiếc áo khoác vừa giúp bạn giữa ấm lại vừa là cách tốt nhất để tạo nên kích thước.

5. Bạn thật may mắn khi sở hữu dáng đồng hồ cát. Đối với dáng người này bạn thoả sức làm điệu với bất kỳ style nào.

Tuy nhiên, bạn có một vòng eo thon nhỏ và muốn nó trở thành điểm nhấn. Một chiếc váy liền chất liệu vải mềm sẽ giúp làm nổi bật vòng eo của bạn trong khi chỉ lướt qua vùng hông và ngực.