"Mix" đồ với quần tây cho bạn gái quyến rũ ngày thu?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bên cạnh những chiếc váy, quần jeans thì quần tây luôn nhận được sự hướng ứng nhiệt tình của các tín đồ thời trang. Quần tây không quá cầu kì trong việc phối đồ nên nó hợp với mọi hoàn cảnh và hợp với hầu hết tất cả mọi người.

Trong xu hướng thời trang thu/đông 2010, quần tây nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà thiết kế. Sự sáng tạo và phá cách cho style quần tây trên sàn catwalk là khá nhiều và những style nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là quần được cải biến theo phong cách quân sự, quần ống côn, quần ống đứng...

Và dưới đây là những thiết kế mang tính định hướng cho style quần tây trong mùa thu 2010:
Chloe Joseph Altuzarra
Isabel Marant - Chất liệu da quay trở lại và làm "bừng sáng" các sàn catwalk
Costume NationalBalmain
Bottega Veneta Christian Dior

Vậy, làm thế nào để những chiếc quần tây trở thành trợ thủ thời trang đặc lực, giúp bạn trở thành quý cô sành điệu trong mua thu năm nay?

1. Quần tây thụng ống côn

Những bạn gái gầy, cao và có vòng 3 hơi nhỏ thì style quần tây thụng ống côn sẽ là giải pháp để bạn cải thiện tình hình. Quần tây thụng ống là kiểu quần được thiết kế túi chéo, xếp nhiều ly để tạo độ thụng cho phần hông và bó côn ở ống quần.


Trong mùa thu năm nay, thì đây là kiểu quần được rất nhiều các bạn gái quan tâm. Do sự phá cách trong thiết kế mà kiểu quần này được ví như làn gió mới trong style quần tây. Ngay từ khi nó xuất hiện trên sàn catwalk, quần tây thụng đã khiến các quý cô say đắm.

Quần tây thụng ống côn mang vẻ đẹp hiện đại, nên việc kết đôi với chiếc áo sơ mi khoẻ khoắn hay một chiếc áo jacket lửng cá tính đều sẽ giúp bạn năng động nơi công sở.

2. Quần ống đứng

Đôi chân không dài luôn là nỗi phiến muộn của bạn khi ngắm mình trong gương. Đã đến lúc bạn "quẳng gánh lođiđể vui sống". Một chiếc quần ống đứng hay quần ống loe tối màu sẽ giúp bạn cải thiện chiều dài khiếm tốn của đôi chân. Sự kết hợp tinh tế với một chiếc áo có màu sắc tượng phản với quần sẽ giúp bạn đạt được tác dụng tối ưng để đôi chân không còn là nỗi phiến muộn.

Là kiểu quần xuông nên quần ống đứng đặc biệt hợp với những chiếc áo cánh mềm hay áo sơ mi. Tuy nhiên, để trang phục có được sự mềm mại thì việc chọn những kiểu áo hơi điệu đà hay những phụ kiện kèm theo để tạo điểm nhấn là rất cần thiết.

Đối với các bạn gái có bắp chân hay đùi to thì những chiếc quần ống đứng với phần ống hơi rộng sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm. Những đôi giày cao gót sẽ là phụ kiện tuyệt vời để kết đôi cùng quần ống đừng. Quần ống đứng và giầy cao gót sẽ giúp người mặc tôn dáng và khiến cho đôi chân thon và dài hơn.

3. Quần ống côn và gấu Lơ-vê

Nếu bạn có một đôi chân thon, dài thì kiểu quần ống côn bó sẽ giúp bạn khoe dáng thật chuẩn. Quần côn mang thể hiện sự trẻ trung và năng động. Vì vậy, bạn có thể thoả sức sáng tạo phối đồ với nó.


Sự năng động và trẻ trung luôn gắn liền với việc sự dụng phụ kiện. Vậy tại sao bạn không chào đón ngày mới với mũ lưỡi trai cá tính, túi xách khoẻ khoắn kết hợp với quần côn.

Với dáng quần này thì áo thun, áo len, áo sơ mi đều có thể kết đôi được. Khi trời lạnh thì những chiếc áo jacket lửng hay dài cũng đều sẽ giúp bạn quyến rũ và sành điệu.

Quần gấu Lơ-vê thực chất là quần côn, chỉ khác ở phần gấu được xắn lên hay được may nổi mà thôi. Quần gấu Lơ-vê cũng là style mà các cô bạn có đôi chân ngắn nên sở hữu. Những kiểu quần này mang vẻ hiện đại, năng động và trẻ trung cho những cô gái công sở.


Không chỉ giúp đôi chân trông dài hơn và gợi cảm hơn, kiểu gấu Lơ-vê cũng sẽ giúp đôi chân của bạn trở thành điểm nhấn hút ánh nhìn của người đối diện về phía bạn.

4. Quần theo phong cách quânđội

Trong mùa thu/đông năm nay, các style trang phục được thiết kế theo phong cách quân đội đặc biệt được ưa chuộng. Sự khoẻ khoắn và cá tính của những style thiết kế theo phong cách quân đội sẽ giúp các cô nàng có cá tình mạnh thoả sức làm điệu để khẳng định cái tôi.

Đây là style quần đặc biệt phù hợp với những đôi bốt. Quần Cargo kết đôi cùng bốt, áo jacket lửng, áo len trùm mông và một chiếc túi đeo sẽ biến bạn trở thành quý cô cá tính và thật năng động để đón ngày mới.



Một lưu ý bạn cần nhớ khi chọn kiều quần này. Bạn có thể kết đôi cho nó với bốt, các kiểu giày dây buộc nhưng tuyệt đối không nên diện chúng cùng giầy cao gót hay giầy búp bê. Nếu không, bạn sẽ trở thành quý cô phản cảm.