Tư vấn cách mặc áo khoác len dáng dài thật đẹp ?

Áo khoác len dáng dài là sự lựa chọn khá phổ biến của các quý cô trong mùa lạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mặc nó sao cho vừa đẹp lại không luộm thuộm

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

5 cách mặc áo khoác len dáng dài thật xinh xắn

Kết hợp với chân váy
Đó có thể là chân váy dài hay chân váy ngắn, tùy theo sở thích của bạn. Đối với áo mặc bên trong, bạn có thể chọn áo 2 dây, áo quây, áo thun, áo len cao cổ,áo cánh...đều được.

Kết hợp với váy liền
Nếu không thích chân váy, bạn có thể kết hợp áo khoác len dáng dài với váy liền. Bạn có thể tận dụng những chiếc váy voan, váy hoa... từ mùa hè hay mua những chiếc váy mới bằng chất liệu thun, len.... Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm khăn quàng để trang điểm cho trang phục.






Kết hợp với quần jean/vải + áo thun/áo sơ mi/áo cánh
Một trong những cách kết hợp phổ biến và dễ mặc choáo khoác len dáng dài là vớiquần hoặc áo riêng lẻ.





Nếu muốn có phong cách khỏe khoắn và năng động, hãy chọn quần jean và áo thun hoặc áo quây, áo 2 dây... Còn nếu muốn có một phong cách mềm mại, nữ tính hơn, bạn hãy thay áo thun bằng áo sơ mi hoặc áo cánh. Bên cạnh đó, nếu thích, bạn hãy sử dụng thêm thắt lưng bên ngoài áo khoác len.














Kết hợp với quần soóc
Nếu bạn có đôi chân dài và đẹp, hãy thử kết hợp áo khoác len dáng dài với quần sooc. Sự kết hợp này đem lại cho bạn một vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa khỏe khoắn, trẻ trung. Áo mặc bên trong có thể ôm sát hoặc suông đều được.







Kết hợp với áo dáng dài hoặc mặc như một kiểu áo dáng dài
Bạn có thểsử dụngáo khoác len dáng dài như một chiếc áo dáng dài bằng cách cài cúc lại, mặc thêm áo hai dây hoặc áo quây bên trong và kết hợp với quần legging.
Hoặc bạn có thể kết hợp nó với một chiếc áo dáng dài khác bên trong nếu muốn có một phong cách phóng khoáng, thoải mái và cá tính. Đó có thể là áo sơ mi hoặc áo thun, áo len...




Thụy Vân