Tư vấn mặc đẹp mùa Thu đông 2010

Những chiếc áo khoác vải jeans, tay dài hoặc không tay, sẽ là một trong những xu hướng hot nhất của trang phục đường phố mùa thu. Ngay từ giữa mùa hè thì các sao Hollywood đã lăng xê nhiệt tình xu hướng này.



Cô nàng diễn viên Michelle Williams có một sự kết hợp rất hay. Áo khoác jeans xắn tay lơ lửng và váy hoa màu sắc. Bụi mà vẫn nữ tính.




Ashley Tisdale, Kate Bosworth và Sienna Miller cũng có những kiểu kết hợp rất riêng với chiếc áo jeans không tay. Mặc bên ngoài áo thun hay váy hoa, đều rất hợp đúng không?


Vài thức mix đồ cực đơn giản mà khá hay dành cho bạn nè.

Khoác jeans loang màu xanh sáng + áo thun mặc trong + quần skinny cùng màu. Bạn sẽ thành một cô nàng phong cách và phủi bụi.



Quần skinny




Nhứng chiếc vòng nhựa đen




Áo thun cùng màu skinny, bó sát + Áo jeans loang và lửng
, hoàn hảo cho một cô nàng cực mốt.

Khoác jeans lửng + áo phông rộng dáng suông hay váy liền có mũ vải cotton liền:




Kết hợp cùng áo phông dáng dài




Sẽ ra một cô nàng nghịch ngợm, xì tin






Hoặc hơi phá cách hơn với váy liền ngắn có mũ, giầy oxford và tất màu chóe, nhìn cũng hay hay nhỉ.


Jeans khoác + áo phông + váy màu nổi + legging ánh bạc + giày oxford. Chắc chắn là phong cách của cô nàng ưa kiểu trang phục nhiều layers, cá tính và phải có gu thẩm mỹ cực ổn.




Áo phông rộng







Mặc cùng váy màu nổi và legging tối màu, giày oxford cùng màu legging.




Thêm một chiếc khoác jeans xanh đậm ở ngoài





Cuối cùng, phong cách dễ kết hợp nhất và cũng đang hot nhất: jeans khoác + váy hoa nhí hoặc họa tiết nhỏ. Vừa trẻ trung, nữ tính và vẫn ra dáng một cô nàng đường phố. Thêm một đôi bốt nữa thì chất đừng hỏi.




Váy họa tiết chấm bi (hoặc hoa), cùng tont hoặc tương phản với jeans đều ổn





Khoác thêm chiếc jeans ngắn ở ngoài




Đừng quên phụ kiện vòng vèo




Một chiếc clutch màu sắc tương phản




Đôi bốt bệt hoặc cao gót đều ukie




Sản phẩm là đây, quá tuyệt!!!
Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước
Những phong cách mới mùa Thu Đông
Penelope là ngôi sao sáng giá người Tây Ban Nha với hàng loạt những bộ phim ăn khách và giành nhiều giải thưởng điện ảnh, trong đó có Live Fresh, Open Your Eyes, Woman on Top...
Cô cũng là nữ diễn viên đầu tiên của Tây Ban Nha đoạt giải Oscar trong sự nghiệp diễn xuất.

Tài năng không chỉ ở nghiệp diễn, cô còn rất thành công trong vai trò thiết kế kiêm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu thời trang Mango nổi tiếng. Hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang dại của cô đào này với nhiều phong cách qua sự hóa thân của người mẫu Uyên Khánh Ngọc.

Đơn giản mà gợi cảm: Nồng nàn và hoang dại trong chiếc váy dài rũ mềm với phần thân trên ôm nhẹ cơ thể, cùng họa tiết màu sặc sỡ.

Bí quyết:

- Bạn cũng có thể đẹp hoang dại, gợi cảm như cô ấy với chiếc đầm dài nhiều họa tiết sặc sỡ.

- Riêng mái tóc thì để mái ngố, cột cao đơn giản mà vẫn rất gợi cảm.

● Đầm maxi: 290.000 đồng (See by Harajuku)

Thanh lịch: Là đại diện cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng nên phong cách của cô cũng rất đa dạng. Trông Penelope Cruz thật thanh lịch, năng động trong chiếc áo sơmi kiểu tay phồng kết hợp với quần tây lưng cao.

Bí quyết:

- Để có phong cách như Penelop Cruz, bạn hãy mặc những kiểu sơmi trắng trang nhã với cánh tay phồng bắt mắt đi cùng quần tây ống đứng.

- Mái tóc xõa bồng bềnh tự nhiên. Bạn có thể uốn setting để có được mái tóc như thế.

● Áo sơmi kiểu, tay phồng: 479.000 đồng (Curio City)

● Quần tây, đai xếp ly: 650.000 đồng (Ruco)

Điểm nhấn với đôi mắt sâu thẳm: Gương mặt hài hòa với đôi mắt to mê đắm cùng bờ môi cong gợi cảm, nóng bỏng đã giúp cô trở thành gương mặt đại diện thanh công cho rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Phong cách trang điểm của Penelop luôn theo một sự nhất quán dễ thấy: Tạo điểm nhấn cho đôi mắt sâu thẳm.

Bí quyết: Tạo điểm nhấn cho mắt bằng cách đánh tạo khói tông màu nâu đen. Chọn son màu hồng nhạt để tập trung sự thu hút vào đôi mắt. Với kiểu đầm lệch vai, mái tóc kiểu pony đơn giản trông cô trẻ trung hơn.

● Áo lệch vai: 349.000 đồng (Curio City)

● Hoa cài áo: 90.000 (Ruco)

Không chút cầu kỳ: Cũng có những khoảnh khắc, Penelop Cruz rất trẻ trung và nhẹ nhàng với những bộ trang phục không chút cầu kỳ.

Bí quyết: Mặc áo thun hai dây màu hồng nhạt đóng bộ với quần kaki ôm dài cũng màu hồng nhạt, khoác nhẹ áo khoác màu sắc tương đồng thể hiện vẻ trẻ trung.

● Áo thun 2 dây (bên trong): 489.000 đồng (Mango)

● Áo khoác len (bên ngoài): 689.000 đồng (Mango)

● Quần kaki ôm: 1.009.000 đồng (Mango)

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước
4 ý tưởng tuyệt vời cho thời trang thu
(20/08/2010 08:08:05)
Bạn đang muốn chọn cho mình một phong cách thời trang thu thật hợp mốt và sành điệu nhất. Đây chính là những gợi ý thật thú vị cho bạn.

Xu hướng thời trang cổ điển
Năm nay , bạn có thể thấy sự trở lại của xu hướng thời trang thập niên 60 với những mẫu váy đầm xèo dài qua đầu gối cùng áo sơ mi cổ cồn. Đây là một trong những phong cách "hot" nhất mùa thu này, mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài trang nhã, sang trọng và thanh lịch.









Đầm cotton kẻ sọc dài mix cùng áo cardigan
Nổi bật nhất trong các xu hướng thời trang trẻ có thể kể đến cơn sốt váy đầm liền cotton kẻ thủy thủ. Những chiếc váy đầm liền này mang lại cho phụ nữ vẻ ngoài thật trẻ trung, phong cách, rất "tây" và thời trang. Khi trời mát, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc cardigan giản dị và duyên dáng cũng rất phù hợp với dáng váy liền này.

















Sơ mi xuông rộng cùng chân váy mini
Đừng nghĩ là khi mặc những trang phục rộng thùng thình thì trông bạn sẽ trở nên luộm thuộm và béo hơn thực tế. Một cách kết hợp đơn giản nhưng lại mang đến nét phá cách cho trang phục đó chính là mix áo sơ mi rộng cùng chân váy mini. Kiểu mix đồ này không những không làm cho béo hơn thực tế mà còn rât tôn dáng nữa, đặc biệt với những phụ nữ có đôi chân thon dài.







Legging lạ cùng áo phông dáng dài
Đã qua rồi thời của những chiếc legging đen đơn giản. Bây giờ, khi bạn muốn mặc legging, hãy táo báo mix các loại legging màu, legging da, legging ren hay lưới cùng với áo phông dáng dài nhé. Đây được dự đoán là xu hướng được phái đẹp rất ưa chuộng trong ngày thu này.








Những mẫu trang phục này bạn có thể tìm thấy dễ dàng tại các shop thời trang trên phố Hàng Nón, Bà Triệu, Hàng Da, Hà Nội. Với mức giá chỉ khoảng từ 150.000 đ đến 300.000 đ một sản phẩm, bạn có thể sắm ngay cho mình một bộ cánh mới thật thời trang trong ngày thu này rồi đó.

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Thu đẹp lạ với Cardigan cách điệu

Những kiểu Cardigan cách điệu thật lạ mắt là ý tưởng thời trang vô cùng thú vị cho bạn trong ngày thu.

Thu se lạnh với bầu không khí thật dễ chịu và thoải mái là thời điểm của những chiếc áo khoác mỏng nhẹ và thời trang. Cardigan là một trang phục gắn liền với tiết trời mua thu. Nhưng để độc đáo và lạ hơn một chút, bạn có thể lựa chọn một số kiểu áo Cardigan biến tấu về kiểu dáng, vừa tạo vẻ ngoài riêng cho mình, và biết đâu bạn có thể tạo ra một xu hướng thời trang mới nơi công sở!
Những kiểu Cardigan cách điệu được bán khá nhiều tại các shop thời trang Normes (Bà Triệu), Kim (Hàng Nón), Lunico (Hàng Thiếc) với giá chỉ khoảng từ 200.000 đ đến 220.000 đ.

Kiểu áo Cardigan cao thấp lệch nhau này để kết hợp với áo thun mỏng
bên trong, rất lạ mắt và cá tính
Áo Cardigan dáng dài nhìn đằng trước cũng như những kiểu áo khác...
... nhưng đằng sau lại được cách điệu dây buộc lạ mắt




Áo Cardigan buộc đai rất lạ mắt và cá tính


Có thể buộc thắt phía trước eo...

... hoặc tháo dây đai ra và để buông dài tự nhiên




Áo Cardigan kết hợp dài ngắn rất lạ mắt và tiện dụng

Bạn có thể gập áo lên thành Cardigan ngắn để kết hợp với váy

... haytháo khuythành Cardigan dáng dài





Áo Cardigan với cổ áo cách điệu dạng áo vest
Đai buộc có thể biến tấu theo hai kiểu
... thắt đai trước khi muốn tạo dáng áo như dáng áo vest khoác

... thắt đai sau nếu bạn muốn mở áo tạo phong cách phóng khoáng.

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Dự báo mùa thu này, màu "lạc đà" sẽ lên ngôi

Dạo qua một loạt các buổi trình diễn thời trang mùa thu của các nhà mốt danh giá, đâu đâu cũng thấy màu lạc đà với đủ các sắc độ sáng tối.

Để có một cái nhìn tổng quát nhất về xu hướng thời trang với gam màu mới - mà - không - mới này, aFamily mời bạn cùng ngắm những mẫu thiết kế mới nhất cho mùa thu năm nay từ các nhà thiết kế tên tuổi nhất nhé!


CHLOÉ

GUCCI

SALVATORE FERRAGAMO

DOLCE & GABBANA

LANVIN

GIANFRANCO FERRE

GIAMBATTISTA VALLI

ARAKS

Trên các sàn diễn thì là như vậy - còn ở ngoài đời thực các tín đồ thời trang đã sử dụng gam màu này để phối đồ ra sao?

Nhấn nhá cùng xanh ngọc


"Chơi" với các sắc độ

Đơn giản, trẻ trung và hiện đại với điểm nhấn tím sẫm và vòng tay

Khỏe khoắn, tinh nghịch khi phối với caro

Mách nhỏ: Khi sử dụng gam màu này bạn nên kết hợp cùng cách trang điểm nude nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ là thích hợp nhất.
Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Những đôi giày bệt thật đơn giản nhưng rất điệu đà, giúp bạn trở nên hoàn hảo và xinh đẹp hơn trong ngày thu.

Giày bệt là một phụ trang rất được phái đẹp yêu thích bởi tính tiện dụng, thời trang và rất trẻ trung. Giày bệt có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, có thể là quần jeans áo phông hoặc váy đầm liền điệu đà.
Nếu như bạn còn băn khoăn không biết tìm mua giày bệt ở đâu, vừa đẹp, vừa độc lại bền thì đây chính là gợi ý cho bạn nhé Uxinh shop - 49 B Thợ Nhuộm - Hà Nội. Các mẫu giày ở đây được bán với giá từ 599.000 đ đến 759.000 đ
Hãy cùng lựa chọn những mẫu giày bệt xinh yêu nhất trong ngày thu này nhé!














































































Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Ngày thu làm điệu với thắt lưng buộc dây

Kiểu thắt lưng buộc dây dạng mảnh đang được phái đẹp yêu thích và tìm kiếm khá nhiều trong mùa thu này. Thắt lưng buộc dây là phụ trang độc quyền cho ngày thu giúp tạo vẻ mềm mại và nữ tính hơn cho trang phục.
Thắt lưng buộc dây có bán khá nhiều tại các shop thời trang như Normes, Elle ( Bà Triệu), Luna ( Hàng Da) Daisy (Quán Thánh) và một số chợ như chợ Cầu Mới, Chợ Hôm với giá khá mềm, khoảng từ 70.000 đ đến 90.000 đ.
Thắt lưng buộc dây phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Bạn có thể kết hợp cùng váy, áo dáng dài cotton hoặc những kiểu đầm bí, váy dáng xuông để tạo đường nét hơn cho trang phục.

































Thắt lưng dây có khá nhiều loại. Kiểu thắt lưng dây dạng mảnh được tết từ nhiêu sợi da có đầu tua dua là một trong những phụ trang tuyệt vời nhất cho thu này. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kiểu thắt lưng dây làm từ sợi tổng hợp với nhiều màu sắc trẻ trung và thời trang.























Khi buộc thắt lưng dây, bạn chú ý đừng thắt quá chặt bó sát vào vòng eo. Bạn nên thắt lỏng , hơi trễ nải trên hông, sẽ tạo nét mềm mại và duyên dáng hơn.

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Đồ công sở "thiết kế" luôn thuyết phục chị em phụ nữ bởi "phom" dáng chuẩn, chất liệu thấm mồ hôi. Váy hàng thiết kế cũng có khả năng giữ phom tốt hơn sau nhiều lần giặt đồ nữa... Mùa thu này, rất nhiều cửa hàng bán đồ thiết kế, các NTK Việt Nam tấp nập ra những mẫu design mới.

Tại Black Swan 72 Nguyễn Hữu Huân đang có khá nhiều mẫu váy thiết kế cho chị em lựa chọn.


Đầm đen chất liệu Cotton sang trọng và quyến rũ


Đầm liền cổ giả "vest" ấn tượng


Áo sơ mi kết hợp với chân váy trông sang kiểu dịu dàng

Kiểu ấn tượng...
...hay dịu dàng với váy chiffon thêu hoa!
Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Cardigan và váy - Nhẹ nhàng những ngày thu

Kết hợp cardigan và váy là phong cách thu rất nữ tính và dịu dàng.

Nhẹ nhàng trong những ngày thu mát, bạn có thể kết hợp cardigan cùng váy liền thật phong cách và duyên dáng.
Cardigan là áo sợi mỏng, một trang phục không thể thiếu trong ngày thu, vừa tạo vẻ mềm mại hơn cho trang phục, vừa giúp bạn giữ ấm cơ thể khi trời tối se lạnh. Với thời trang Cardigan, bạn không cần phải lựa chọn những mẫu áo cầu kỳ, diêm dúa, đơn giản chỉ một màu với hàng khuy chạy dọc thân áo.
Bạn có thể tìm thấy những mẫu Cardigan bằng chất liệu sợi mỏng, khô thoáng và phong cách tại các shop thời trang Luna ( Hàng Da), Normes ( Bà Triệu), Daisy ( Quán Thánh), Lim ( Hàng Nón) với giá từ 160.000 đ đến 180.000 đ. Hoặc cao cấp hơn, bạn có thể tìm mua Cardigan của các thương hiệu như Mango, Zara, Nafnaf với giá khoảng 500.000 đ

















Khi chọn váy kết hợp với Cardigan, bạn nhớ chọn những kiểu váy thật đơn giản, không bèo nhún hay đính đá cầu kỳ. Và đặc biệt khi kết hợp Cardigan bạn nên tránh những chiếc váy có phần tay cách điệu hoặc tay bồng vì khi mặc áo lên sẽ khiến vai của bạn bị to và thiếu thẩm mỹ.



















Kiểu váy phù hợp nhất khi kết hợp Cardigan là váy cotton chun hoặc váy len mỏng. Khi mặc lên, bạn vẫn thấy váy có độ suôn rủ, mềm mại mà vẫn tạo phong cách thời trang và cá tính.











Bạn cũng có thể kết hợp thêm chiếc legging dài thật trẻ trung nữa
Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Thu quyến rũ với sơ mi và khăn lụa

Khăn lụa là một phụ trang làm đẹp yêu thích của phụ nữ. Trong ngày đông, chiếc khăn lụa mềm giúp giữ ấm vùng cổ, làm điệu thêm cho trang phục còn với thời tiết cuối hè, thu mát mẻ, khăn lụa lại trở thành một phần nổi bật trên trang phục của bạn.
Khăn lụa được bán khá nhiều tại các phố Đinh Liệt, Đội Cấn, Hà Nội với giá từ 30.000 đ đến 50.000 đ nhưng bạn có thể đến shop thời trang khăn lụa Châu Anh Silk ngay đầu phố Hàng Gai, Hà Nội. Ở đây các bạn được tư vấn từng màu khăn phù hợp với các độ tuổi và đặc biệt khi mua khăn, bạn được tặng một chiếc đĩa hướng dẫn quàng khăn với rất nhiều cách quấn khăn đẹp và lạ. Giá bán khăn lụa ở đây khoảng từ 50.000 đ đến 300.000 đ tùy độ to nhỏ.
Và hãy thử cùng aFamily kết hợp một vài kiểu khăn cùng áo sơ mi thật xinh tươi trang ngày thu này nhé!