Tư vấn cách chọn trang phục cho từng kiểu hẹn hò ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên mặc gì khi hẹn hò với chàng? Điều này còn tùy thuộc vào việc đây là lần gặp đầu tiên hay thứ mấy, hai người đi xem phim hay đi gặp bố mẹ chàng...

Nói chuyện với nhau qua mạng, điện thoại nhiều nhưng giờ mới gặp

Mặc dù hai bạn có thể đã trò chuyện khá nhiều với nhau và hiểu về nhau tương đối trước khi quyết định gặp mặt nhưng việc bạn cảm thấy thất vọng trong lần gặp mặt này là hoàn toàn xảy ra.

Do đó, hãy chọn một trang phục có tính linh hoạt sao cho có thể ứng phó với hai tình huống có thể xảy ra: một là bạn hài lòng về anh ấy, hai là bạn không muốn tiến xa hơn nữa.

Đó nên là một trang phục nhiều lớp, có thể “hở hang” khi mọi việc tốt đẹp vừa có thể kín đáo khi bạn thấy không thích chàng. Chẳng hạn, bạn mặc váy hai dây ôm sát ở bên trong và bên ngoài là áo khoác len mỏng. Nếu mọi việc tiến triển tốt, bạn có thể cởi bỏ áo khoác ra để lộ chút “da thịt” quyến rũ. Còn nếu mọi việc diễn biến theo chiều hướng xấu, hãy cài cúc áo khoác lại, bạn sẽ được an toàn.

Gợi ý: Quần màu đen ống vẩy; áo cánh không tay, nữ tính; áo khoác len ỏng ngắn tay, cổ chữ V; hoa tai toòng teng; giày đen đế bằng hoặc cao vừa phải.

Cuộc hẹn đầu tiên

Mục đích của cuộc hẹn này là tạo ấn tượng tốt đẹp và không để chàng có ý nghĩ “tình một đêm” dễ dàng với bạn.

Và theo một nghiên cứu mới đây, khoe 40% da thịt (trong đó tay là 10%, chân là 15%) sẽ giúp bạn chinh phục được đối phương. Anh ấy sẽ thấy bạn không quá lẳng lơ và không quá nghiêm túc.

Gợi ý: Hãy chọn chiếc quần jean ôm gọn lấy chân, vừa kín đáo vừa trông nhẹ nhàng, thoải mái. Bù lại, bạn nên chọn áo sexy và đôi giày cao gót quyến rũ.

Còn nếu không thích mặc quần jean, bạn có thể thay bằng chân váy màu đen và khi đó, áo sẽ cần phải kín đáo hơn chứ không sexy như ở trên nữa.

Lần hẹn thứ ba

Cuộc hẹn thứ ba thường có vai trò đánh dấu bước chuyển giai đoạn cho mối quan hệ của bạn, có thể hai bạn sẽ gần gũi nhau ngoài dự kiến của bạn.

Do đó, hãy chuẩn bị nội y thật kỹ để không phải xấu hổ với chàng.

Gợi ý: Một chiếc váy mềm mại và quyến rũ đôi giày cao gót sexy; nội y nâng ngực và kiểu dáng khêu gợi.

Đi xem phim

Trang phục bạn cần là thoải mái nhưng vẫn giữ được sự sang trọng.

Gợi ý: Quần jean sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái. Đi cùng với nó, bạn hãy chọn một cái áo thật sexy và đôi giày đế bằng. Nhớ mang thêm chiếc áo khoác len nhẹ phòng khi trời trở gió.

Gặp bố mẹ chàng

Đây là một thời điểm rất quan trọng, đòi hỏi bạn phải rất chú trọng đến trang phục. gặp bố mẹ chàng cũng giống như đi phỏng vấn xin vào một vị trí lớn. Do đó, việc tạo ấn tượng ban đầu vô cùng quan trọng.

Hãy thể hiện sự tôn trọng của mình bằng một chiếc váy vừa duyên dáng nhưng đủ kín đáo, tránh bất kỳ thứ gì quá hở hang hoặc sexy.

Gợi ý: Bạn có thể mặc váy in hoa hoặc váy một màu dài đến đầu gối hoặc trên đầu gối một chút. Kết hợp nó với đôi sandal hoặc giày gót cao, đế to sẽ hay hơn là giày gót nhọn.

Theo Đất Việt