Trang phục nào giúp bạn có cổ cao quyến rũ ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Những kiểu dáng, đường họa tiết ở phần cổ sẽ quyến định không nhỏ đến "thang điểm" cho trang phục bạn đang mặc. Nhất là muốn che đi khuyết điểm ở chiếc cổ.

Khi xét tổng thể để lựa chọn một bộ trang phục diện ra đường... Chắc chắn phần màu sắc, chất liệu và kiểu form chung cho dáng người sẽ là điều bạn quan tâm đầu tiên. Nhưng đôi khi, những chi tiết nhỏ bạn bỏ qua như phần cổ, tay áo... lại hoàn toàn chiếm một quyết định không nhỏ tới vẻ đẹp chung của trang phục.

Với những bạn gái đang khá tự ti khi sở hữu chiếc cổ ngắn. Nếu tinh ý, bạn sẽ lựa chọn ra được cho mình những kiểu cổ áo thật phù hợp để tự tin toàn diện với bộ cánh mà mình đang mặc.
Hãy "dạo" một vòng những kiểu áo cho mùa hè năm nay mà bạn nên dùng để thật sự tự tin hơn với chiếc cổ ngắn của mình:

Áo sơ mi:

Không có nghĩa, cứ mặc áo sơ mi là bạn phải lựa chọn theo nguyên tắc "áo cổ đứng"! Hiện nay, có rất nhiều những dáng áo sơ mi không cổ, cổ gập tròn, cổ khoét sâu... hoặc nhiều kiểu cách điệu đều rất phù hợp, mà bạn nên thử. Ngoài những gam màu cổ điển như trắng, đen. Bạn có thể lựa chọn màu tươi sáng, cũng như chất liệu, tùy thuộc vào làn da để "chiêu đãi" mình trong mùa hè này!



Hay chọn những chiếc áo sơ mi có thiết cổ để ngỏ thoáng phần ngực hoặc tạo
kiểu khoét để hàng khuy sâu
Áo thô dáng suông:

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn áo cho chiếc cổ ngắn chính là việc bạn phải để lộ ra phần cổ và ngực khá nhiều để tạo cảm giác cao hơn. Chính vì thế, những chiếc áo thô trơn đơn giản, tạo kiểu ở phần tay, hay dáng suông và đi kèm với một chiếc thắt lưng eo là tuyệt vời nhất! Với rất nhiều gam màu bắt mắt cho mùa hè, bạn đừng ngần ngại chọn ra những màu sắc sáng, tươi đủ phù hợp với làn da. Điểm nhấn ở màu sắc và tay áo, phần eo sẽ tạo ấn tượng và giúp che đi những khuyết điểm khác trên cơ thể.




Váy cổ thuyền, cổ khoét nhọn hoặc chữ V

Những dáng cổ váy mùa hè cũng rất "ưu ái" cho bạn gái dễ dàng lựa chọn. Đừng quên chọn lấy cho mình một vài chiếc váy trơn đơn giản cổ thuyền, hay cổ khoét sâu để tạo cái nhìn thoáng và cao hơn cho phần cổ. Bạn không nên chọn những họa tiết bèo, đường xếp li quá nhiều và đặc biệt ở ngực và cổ nó sẽ làm che bớt và kín cho chiếc cổ! Lựa chọn tuyệt nhất vẫn là váy với những họa tiết đơn giản như: chấm bi nhỏ, họa tiết đường kẻ sọc, thắt nơ làm trội màu nền của váy, hay xếp li thưa và mảnh...


Theo 2sao

quan ao online
quan ao online
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng có thắc mắc tương tự