Kiểu áo nào khiến bạn gái trở nên quyến rũ không ngờ ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Chỉ cần kết hợp một chiếc áo có kiểu dáng đơn giản, bạn đã tạo cho mình một vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm hơn trong ngày hè này rồi đó!

Khi bạn kết hợp trang phục với một trong những kiểu áo này, bạn thực sự khiến mình thật nổi bật bởi vẻ ngoài vô cùng quyến rũ và xinh đẹp. Hãy tìm hiểu những kiểu áo đem đến cho bạn vẻ gợi cảm và sexy nhất nhé!
Áo ống nhún bèo màu đen
Kiểu áo đơn giản này giúp cho bạn khoe khéo bở vài thon cùng làn da trắng mịn màng của mình trong ngày hè. Áo quây có thể kết hợp với các trang phục jeans hay váy mini tùy bạn lựa chọn.






Áo hở vai bằng chất liệu sợi mềm và mỏng
Gợi cảm hơn với một bờ vai hở hững hờ, áo bằng chất liệu sợi mỏng làm nổi bật chiếc áo mặc lót màu đen bên trong khiến bạn luôn thu hút mọi ánh nhìn.







Áo lệch vai bèo nhún ở phần ngực
Kiểu áo "một mất một còn" đang là xu hướng thời trang cực hot trong ngày hè này chắc chắn là một trang phục hè không thể thiếu cho bạn phải không?









Áo ba lỗ trắng kết hợp áo sợi mỏng bên ngoài
Không cần phải hở quá nhiều, kiểu áo ba lỗ trắng kết hợp áo sợi mỏng đem đến cho bạn vẻ sexy mà vẫn kín đáo. Chiếc cổ rộng giúp bạn khoe bờ vài trễ nải thật tinh tế và gợi cảm trong ngày hè







Áo lưới kiểu "see- through" ( trong suốt)
Một trong những xu hướng thời trang hàng đầu của hè năm nay đó là kiểu áo "see- through", áo mỏng trong suốt, nhìn xuyên qua lớp áo lưới khiế bạn thực sự gây ấn tượng với tất cả mọi người bởi vẻ ngoài cực gợi cảm















Áo yếm hở lưng
Kiểu áo yếm đã được nhiều phụ nữ yêu thích từ khá lâu và không thể phủ nhận được vẻ ngoài thật sexy mà nó mang lại cho người mặc. Kiểu áo "khoe lưng trần" làm nổi bật làn da mịn màng của bạn thật tinh tế. Đồng thời với cách điệu dây quấn cổ khiến vòng 1 bạn trở nên hấp dẫn, gợi cảm hơn.







Những kiểu áo này khiến cho bạn trông thật sexy phải không? Nếu tủ quần áo của bạn chưa có những mẫu áo thật thời trang và gợi cảm này, hãy bổ sung ngay cho bộ sưu tập thời trang ngày hè của bạn nhé!
Tracy Vu