Các bước để diện bikini thật chuẩn !??

Mách giùm mình nghen !!!!

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Không phải ai cũng biết những bước này đâu nha!

1- Chọn bikini là sự quan tâm hàng đầu


Trước tiên, bạn cần phải xác định xem vóc dáng của bạn thuộc dạng gầy hay tròn trĩnh, đâu là ưu điểm và đâu là khuyết điểm trên cơ thể bạn để từ đó có thể chọn một bộ bikini vừa vặn lại giúp tôn vẻ đẹp cơ thể bạn.



Nếu dáng bạn “chuẩn không cần chỉnh” thì khỏiphải nói rồi, có thể thoải máidiện nhữngbộ bikini siêu bé nhưng cần cân nhắc một chútđến văn hoá Á Đông nữa bạn nhé, vẻđẹp của người con gái Việt vốn lànét nữ tính và sự kínđáo mà.Một bộ bikini hởvừa phải sẽ tạo ấn tượng tốt hơn là một bộ bikini quá "mát mẻ" đấy, đặc biệt là với tuổi teen chúng mình phải không nào?

2- Không quên giữ dáng, chăm sóc gót hồng

Tất nhiên, mặc bikini thì càng phải lưu tâm đến vóc dáng của mình rùi. Chắc hẳn không có XX nào muốn diện một bộ bikini mà lại lộ hếtphần bụng mỡ hoặc cặp đùiquá cỡđâu nhỉ?

Hãy dành ít nhất 1 giờ mỗi ngày để tập cho eo thon và đùi gọn lại nhá!Chúng mìnhcó thể kết hợp massage các vùng có mỡ thừa trên cơ thể bằng các loại dầu massage, vừa thon dáng lại mịn da nữa chứ! Còn các bí quyết giữ dáng bạn có thể tham khảo ngay trên các bài viếtđãđăng của mục giới tínhí!


Ngoài ra,đừng quên chăm sóc gót chân thật chu đáo trước ngày ra biển cùng bikini đó! Nếu một thân hình thon thả trông quyến rũmà lại cómột gót chân chai sần thô rápthì rấtcó thế sẽkhiến bạn mất điểm rất nhiều trong mắt người đối diện đấy!


3- Nào chúng mình cùng waxing!

Một vấn đề cực kì quan trọng mà không phải XX nào cũng lưu tâm đó là vấn đề waxing! Nhưng waxing chân vàvùng dưới cánh taythôi á? Chưa đủ đâu bạn nhé! Trước khi diện bikini, các girls nhà mìnhcũng nênchú ý waxing cả vùng "tam giác" nữabởi những sợi vi ô lông ở vùng kín có thể xuất hiện chẳng đúng lúc, gây mất thẩm mĩ ghê gớm đấy!


Waxing cẩn thận sẽ giúp chúng mình không phải đối mặt với những vấn đề “ngượng chưa kìa” bạn nhé!

4- Mang theo ít phụ kiện làm duyên

Để bộ bikini mới thật sự khiến “bạn không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn” thì hãy nhớ mang theo thêm cả vài phụ kiện hợp thời trang đi kèm ra biển nữa bạn nhé!


Hãy bổ sung vào tủ đồ của bạn một chiếc mũ rộng vành, một cặp kính mát, một vài món trang sức xinh xinh như dây chuyền và vòng tay kiểu Bôhêmiêng nhá! Một chiếc khăn để cột nhẹ quanh eo cũng cá tính đáo để đấy! Chắc chắn, bạn sẽ nổi bật trên bãi biển cho mà xem.

Note: Đừng quên bảo vệ da với kem chống nắng có chỉ số SPF cao - vật bất ly thân trong những kỳ nghỉ đấy!
(Theo kênh14)