Mặc áo sát nách đi làm - mặc thế nào để xinh mà không "lố" ??

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Chiếc áo sát nách trẻ trung khiến cho trang phục của bạn không còn cứng nhắc, đơn điệu và tẻ nhạt nữa.

Áo sát nách thường là trang phục đi chơi trong những ngày hè nóng. Tuy nhiên nếu biết chọn kiểu dáng áo sát nách một cách khéo léo và kết hợp hài hòa, bạn vẫn có thể mặc áo sát nách đến nơi công sở mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp, chỉn chu, đứng đắn và lịch sự của trang phục.

Áo sát nách công sở thường chỉ chớm vai, với cách điệu nhẹ nhàng và dịu dàng, không rườm rà, không cầu kỳ đi vào chi tiết. Đôi khi chỉ là một chiếc áo trơn dài cách điệu cùng một chiếc thắt lưng với chân váy công sở. Cũng có thể điệu đà hơn với kiểu áo bèo nhún phần cổ duyên dáng giúp trang phục công sở có vẻ mềm mại, trẻ trung hơn.

Thắt lưng bản nhỏ kết hợp áo sát nách dáng dài thật duyên dáng




Chân váy xòe thời trang cho ngày hè cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho trang phục mùa kết hợp cùng áo sát nách

[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT]

Chọn thắt lưng cùng màu với áo để mang lại nét đồng điệu, hài hòa trên trang phục
Khi mặc áo sát nách công sở, một phụ kiện không thể thiếu được cho bạn đó là chiếc thắt lưng. Khi kết hợp với quần vải ống đứng đơn giản, bạn hãy chọn chiếc thắt lưng có bản nhỏ, màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn cho trang phục. Khi "sơ vin" áo sát nách với quần vải, bỗng dưng bạn thấy trang phục của mình thật nghiêm túc, lịch sự và công sở hơn hẳn.








Áo sát nách điệu khiến trang phục công sở bớt cứng nhắc và tẻ nhạt











Chọn tông màu túi hài hòa với chiếc áo sát nách khiến cho trang phục trở nên thật thời trang và sành điệu





Khi "cắm thùng" áo sát nách với quần vải, trang phục trở nên công sở, chỉn chu hơn rất nhiều

Áo sát nách vẫn có thể là một trang phục công sở tuyệt vời trong ngày hè này. Không chỉ giảm bớt được cái nóng. áo sát nách cũng khiến bạn thật gợi cảm và quyến rũ nữa. Hãy tạo một phong cách thời trang công sở mùa hè thật trẻ trung và hợp một với áo sát nách nhé!

(Theo Tracy )
hao
hao
Trả lời 10 năm trước
1. Áo sát nách trơn màu

Bạn đừng vội nghĩ rằng những trang phục quá đời thường như áo sát nách dáng cơ bản, trơn màu chỉ có thể mặc khi dạo chơi cuối tuần. Hãy thử dùng nó để làm mới một món đồ đậm chất công sở nào đó của bạn, và bạn sẽ thấy sự nhàm chán bấy lâu lập tức biến mất. Áo sát nách trơn màu kết hợp cùng chân váy bút chì, váy midi hay quần skinny chính là set đồ hoàn hảo dành cho ngày thứ 6 của quý cô trẻ trung, hiện đại. Một điều thú vị khác mà áo sát nách trơn màu mang tới cho bạn, đó là bạn có thể thỏa thích chọn lựa item còn lại mang họa tiết rực rỡ hay chi tiết bèo nhún điệu đà thế nào đi chăng nữa. Và rồi sẽ chỉ cần nhấn nhá thêm nét quyến rũ bằng một đôi giày hoặc sandal cao gót tôn dáng là đủ để có vẻ ngoài thanh lịch, đơn giản tuyệt đối.

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 1

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 2

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 3
Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 4

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 5

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 6

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 7

2. Áo sát nách kiểu cách
Nếu như quý cô điệu đà cảm thấy chiếc áo sát nách trơn màu cơ bản là quá casual, không đủ thanh lịch, sang trọng thì có thể tham khảo những loại áo kiểu cách cầu kì hơn một chút. Có rất nhiều cách tạo điểm nhấn cho chiếc áo sát nách của bạn, như thêm chi tiết vải sheer quyến rũ, áo vạt mullet (vạt sau dài hơn vạt trước), áo peplum... Tuy nhiên, hãy nhớ chọn áo có chất liệu mềm mại như voan, lụa, lanh, đồng thời kết hợp cùng quần skinny hoặc shorts cắt may để có tổng thể thật thanh lịch mà gọn gàng nhé!
Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 8

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 9

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 10

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 11

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 12

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 13

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 14
Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 15
3. Váy sát nách
Váy sát nách là lựa chọn dễ dàng nhất cho mọi quý cô đang muốn diện đồ mát mẻ hơn tới công sở. Không cần lo nghĩ quá nhiều về cách phối với quần hay chân váy như thế nào, mà đơn giản, bạn chỉ việc chọn dáng váy có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mình nhất mà thôi. Tất nhiên, bạn cũng cần chú ý tới một vài quy tắc để không khiến mình trông giống như là đang đi nghỉ. Hãy chọn những chiếc váy dày dặn, có đường may và đường li cứng cáp, không được quá mỏng, không quá rộng rãi bay bổng. Váy dáng chữ A hay thắt eo và xòe nhẹ ở phần chân là những gợi ý bạn nên để mắt tới. Thêm vào đó, bạn không nên quá tập trung vào việc nhấn nhá bằng chi tiết cầu kì, chỉ cần dùng tới họa tiết thời thượng như hoa nhí, chấm bi, hoa 3D... là đủ.


Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 16

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 17

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 18

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 19

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 20

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 21

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 22

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 23

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 24

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 25

Thứ 6: Hãy mặc đồ sát nách tới công sở! 26