Cách chọn quần jeans cho người gầy?

Chào anh chi. Em rất gầy cao 1m86 nặng 60kg mông nhỏ. Theo anh chị em mặc quần jeans có hợp không?
Nếu được anh chị chỉ giùm em chỗ nào bán quần Jeans có ống dài và vòng hông nhỏ với. Từ trước em thấy toàn Jeans ống dài mà vòng hông to quá.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Trang phục có nguồn gốc từ các chàng cowboy miền Tây này không bao giờ lỗi mốt. Nếu biết cách lựa chọn, chỉ một chiếc quần jeans đơn giản cũng khiến bạn vừa có vẻ ngoài trẻ trung sành điệu lại vừa che bớt các 'điểm yếu' trong dáng vóc...

- Khi bạn hơi tròn trịa: Quần jeans màu đậm với một chút mài bạc rất dễ giữ sạch và có hiệu ứng làm gầy rất tốt.

- Khi bạn có vòng 3 hơi to: Chất liệu kiểu cách đơn giản, phần túi sau ít chi tiết trang trí sẽ làm nhỏ bớt "hậu phương". Tuy nhiên bạn cũng không nên "quá đà" chọn hẳn chiếc quần không có túi sau, nó sẽ khiến ánh mắt của mọi người đổ dồn vào đó.
Kiểu jeans truyền thống phù hợp với người có vòng 3 hơi "đẫy đà".

- Bụng hơi "phì nhiêu". Nếu bạn chỉ hơi có bụng thì vẫn có thể "đua đòi" những chiếc quần cạp trễ thời trang. Song khôn ngoan hơn cả là lựa chọn quần cạp cao, chất liệu cứng. Chúng giúp giấu đi cái bụng và khiến bạn trông gọn gàng hơn.
Quần cạp hơi cao tạo cảm giác bụng phẳng.

- Khi chân không thẳng: Quần cạp cao cũng là giải pháp cho đôi chân không lý tưởng, bởi kiểu cạp này thường đi với dáng quần xuông - lựa chọn phù hợp giấu được khiếm khuyết không mấy dễ chịu này.
Quần ống xuông tôn dáng và giấu được đôi chân không thẳng.

- Khi bạn quá mập: Người béo vẫn có thể mặc quần jeans, miễn là tuân thủ những nguyên tắc sau: không cho áo trong quần; không mặc quần quá ôm sát. Quần ống đứng hoặc vảy hơi nhẹ là hợp lý nhất; chọn quần màu tối; kết hợp quần áo càng đơn giản càng tốt.
Quần bò ống đứng hoặc vảy nhẹ là lựa chọn tối ưu cho bạn.
Kết hợp quần áo đơn giản, không sử dụng nhiều đồ trang sức là bí quyết cho người mập.

- Khi vòng 3 phẳng dẹt: Những chiếc quần jeans với túi sau có nhiều họa tiết trang trí sẽ "đánh lừa" người đối diện, khiến họ tập trung chú ý vào đó. Ngoài ra ống quần nhỏ, ôm đùi sẽ thu hút cái nhìn vào đôi chân.
Quần ống nhỏ, ôm đùi giúp thu hút cái nhìn vào chân.
Túi quần nên có nhiều họa tiết trang trí.

- Nếu bạn có dáng người "mi-nhon": Model quần ống nhỏ đang "thời thượng" rất phù hợp với bạn. Tuy nhiên không nên mặc quần quá trễ, nếu không bạn có thể đeo một chiếc thắt lưng bản to, tạo cảm giác lưng ngắn hơn và kéo dài đôi chân.
Quần ống nhỏ, bó hợp với dáng người nhỏ nhắn.
Bạn nên đi thêm giày cao gót để "ăn gian" chiều cao.

Theo Thụy Anh

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nếu cao nhưng gầy thì chọn quần jeans bạn nên nhớ nhé

- Dáng quần xuông ống 20-21 là hợp với tỷ lệ của bạn hiện nay. Có thể theo xu hướng và thời trang một chút với dáng quần jean lưng hơi trễ (hơi trễ một chút thôi nhé), vì quần đáy ngắn chỉ đẹp và nịnh mắt khi người mặc có võng mông và vòng mông hợp lý.

- Một điều tối kỵ với bạn trong thời điểm này là hãy hạn chế tối đa những loại kẻ sọc hoặc karo loại ô to vì nó sẽ làm cho phần thân trên của bạn nhỏ đi rất nhiều hoặc sẽ làm cho người đối diện nhìn bạn như cao hơn nữa.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap