Mặc quần Harem thế nào cho đẹp?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Quần Harem có thể trông rất lạ lùng nhưng nếu biết cách mặc với đúng áo và phụ kiện, chúng sẽ rất tuyệt vời. Khi được mặc đúng cách, quần Harem sẽ không chỉ nhấn mạnh vòng eo của bạn mà còn đem đến cho bạn vẻ quyến rũ và thời thượng.

Giấu đi những điểm không hoàn hảo
Những phụ nữ với phần dưới to có thể mặc quần Harem không? Có chứ! Có những loại quần khiến phần dưới của cơ thể to hơn, nhưng cũng có những quần Harem làm điều ngược lại. Hãy chắc rằng bạn mua đúng loại vải. Cotton đôi khi sẽ khiến bạn trông lớn hơn và nếu vấn đề của bạn là ở vùng đùi và mông thì có lẽ đây không phải thứ bạn muốn. Thay vào đó, hãy chọn sa tanh hoặc lụa. Những loại vải này sẽ trông nữ tính và nhẹ nhàng hơn.
Mát mẻ và bình thường
Nếu bạn muốn một bộ trang phục bình thường, thì quần Harem là lựa chọn cho bạn. Chúng không chỉ thoải mái và còn trông rất cổ điển nữa. Để mặc quần Harem như trang phục bình thường, đơn giản bạn hãy kết hợp nó với xăng đan hay giày chiến binh, và một chiếc áo vừa vặn không quá lập dị và một vài đồ trang sức nổi bật. Phong cách này tuyệt vời cho một ngày dạo chơi với bạn bè hay thậm chí là một ngày hẹn hò.
Sang trọng
Không chỉ phù hợp với ngày thường, mà quần Harem cũng có thể được mặc cho những dịp sang trọng. Bạn có lẽ đã thấy những ngôi sao đến dự những sự kiện quan trọng trong những iếc quần này và họ hoàn toàn đẹp đẽ. Điều quan trọng là phải đảm bảo các nếp gấp quần ôm vào chứ không phải là xòe ra gây cảm giác luộm thuộm. Kết hợp những chiếc quần này với áo khoác trắng hay một chiếc áo vest sẽ thật thanh lịch, hoặc kết hợp cùng áo họa tiết tròn lấp lánh sẽ thêm vẻ tươi sáng cho bộ trang phục của bạn. Dù bạn có làm gì, thì hãy đảm bảo rằng chiếc áo bạn mặc ngắn và chạm thắt lưng. Bất cứ thứ gì dài hơn sẽ khiến bạn trông không cân đối và lộn xộn.
Chọn đúng giày
Đi giày đế bệt là lựa chọn tốt khi bạn muốn vẻ ngoài bình thường, nhưng nếu bạn muốn trông sang trọng hơn thì hãy chọn giày cao gót khi mặc quần Harem. Bạn sẽ không chỉ tao nhã, mà còn tăng thêm chiều dài cho đôi chân, khiến bạn trông cao hơn và gầy hơn. Bốt cũng là lựa chọn tuyệt vời vì chúng không chỉ thêm chiều cao, mà còn làm cân bằng vẻ ngoài rất tuyệt nữa.
Theo Xinhxinh