Những trang phục không thể thiếu của hè 2010? Tư vấn 1 số cách kết hợp trang phục tạo phong cách riêng?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Quần sooc, boyfriend jeans và váy là những thứ bạn cần cho hè này!

Nắng ấm đã tới khiến các tín đồ thời trang lại sôi sục kiếm tìm những bộ trang phục hot nhất. Chúng tôi xin giới thiệu 3 trang phục bạn không thể thiếu cho một mùa hè 2010 sôi động: Boyfriend jean, quần sooc và chân váy!

Kết hợp chúng như thế nào để có vẻ ngoài hòa hợp nhưng thật nổi bật là điều mà ai cũng muốn hướng tới. Những gợi ý sau sẽ giúp bạn có được phong cách cho riêng mình.

1. Quần sooc

Quần sooc có thể coi là vật đương nhiên biểu tượng cho mùa hè. Chúng khiến các bạn gái nóng bỏng hơn nhờ vào các đường cắt, gấp gấu hay mài xước. Quần sooc chất liệu jean

Phong cách 1

30041029.jpg

Sooc cạp cao kết hợp với thun cổ chữ V sâu sẽ khiến đôi chân bạn như dài miên man. Gài áo phông vào trong quần và đi một đôi sandal chiến binh, trông bạn như một ngôi sao trên đường phố. Quần cạp cao nên chọn màu trung tính để dễ kết hợp với các loại áo khác nhau.

Phong cách 2

30041030.jpg

Sooc trắng sẽ giúp tôn màu da sáng của bạn và khiến phần thân dưới trông đầy đăn, thích hợp với những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn. Sooc trắng phù hợp với đa số màu áo, ở đây bạn có thể kết hợp áo ba lỗ kẻ xanh thủy thủ dáng dài để đi kèm. Sự ăn giơ này thổi một làn hương của biển vào phố xá ngày hè. Nghịch ngợm, phóng khoáng là phong cách của những “cô nàng ngổ ngáo”.

2. Chân váy

Nếu bạn không tự tin vào đôi chân của mình, hãy chọn váy. Hè năm nay váy hoa dễ thương với nhiều màu sắc và chất liệu đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Phong cách 1

30041031.jpg

Chân váy cotton vàng kèm phông xanh đơn giản sẽ sành điệu hơn nếu bạn phối cùng dép, hoặc sandal xỏ ngón cùng màu. Phụ kiện cùng tông bản to sẽ làm ngày hè của bạn đầy màu sắc và tươi mát. Kiểu nhẫn mặt tròn đính đá nhỏ này đang hot tại các cửa hiệu thời trang bạn nhé!

Phong cách 2

30041032.jpg

Chân váy in hoa nhỏ được yêu thích nhất hiện nay, dễ phối đồ và dễ sử dụng. Với chất liệu nhẹ bay, bạn nên kết hợp với áo thun ôm hoặc chất mỏng mát. Đi kèm giày chiến binh hoặc sandal lưới cao cổ, bạn sẽ có phong cách duyên dáng và thời trang nhất mùa hè 2010 này.

3. Boyfriend Jeans

Với những cô nàng mạnh mẽ và mê mẩn phong thái trễ nải thì mốt boyfriend jeans hẳn sẽ không thể thiếu cho mùa hè này.

Phong cách 1

30041033.jpg

Boyfriend jeans đi với áo ba lỗ rộng, chỉ định với những cô nàng có vòng 1 đầy đặn. Bạn cũng có thể kết hợp thêm 1 áo ba lô cổ cao hơn bên trong để giấu đi vòng 1 hơi khiêm tốn. Thường boyfriend jeans phải đi kèm thắt lưng bản to vừa để giữ quần, vừa để tạo điểm gài cho áo phía trước. Băng đô búi gọn tóc và túi to bản sẽ giúp hoàn hảo thêm phong cách đường phố này.

Bạn có thể chọn khoác ra bên ngoài chiếc sơ mi kẻ để tạo phong cách bụi bặm hơn.

Phong cách 2

30041034.jpg

Phong cách quần rộng mài rách xắn gấu đi kèm phông trắng cổ chữ V là trang phục ưa thích của Katie Holmes và chính cô đã tạo nên xu hướng boyfriend jeans.


(Theo: Vzone)