Tư vấn cách kết hợp quần công sở ống đứng ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Bằng cách kết hợp trang phục phù hợp, chiếc quần ống đứng sẽ đem lại nhiều "style" ăn mặc thật đẹp và lịch sự cho bạn.
Chiếc quần vải ống đứng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho trang phục công sở lịch sự và chuyên nghiệp. Dáng quần ống đứng luôn được coi là mẫu thời trang giúp tôn dáng và tạo nét gợi cảm, quyến rũ thật kín đáo cho quý cô văn phòng.
Khi diện quần ống đứng, đôi chân của bạn trông sẽ thon thả và dài hơn. Đây là một trang phục hoàn hảo khi muốn che khuyết điểm cho đôi chân hơi to và ngắn.






Thông thường, khi mặc quần ống đứng, phái đẹp có xu hướng " sơ vin" áo sơ mi trong quần. Tuy nhiên, một chút cách điệu với chiếc áo sơ mi dài cùng thắt lưng bản nhỏ nhấn ở phần eo sẽ tạo nét mới cho trang phục công sở.

Với những nghề nghiệp có cá tính, bạn có thể kết hợp quần công sở với áo phông và vest lửng thời trang. Không gì tuyệt bằng một trang phục vừa mang vẻ lịch sự, lại tạo nét phá cách đầy cá tính cho phái đẹp nơi công sở phải không?






Thay thế cho những chiếc quần vải ống đứng truyền thống, chiếc quần dáng đứng cộc đến mắt cá chân đang là xu hướng thời trang công sở được ưa chuộng nhất.






Và tất nhiên, với một số mẹo khi mặc quần công sở ống đứng, bạn có thể che giấu chút khiếm khuyết trên cơ thể bạn như chân ngắn lưng dài, chân hơi tô và tho hay phần bắp chân lớn.
Với người chân ngắn lưng dài, bạn nên chọn những chiếc quần thật dài, có phần ống hơi to rộng hơn bình thường một chút. Với người có bắp chân hay đùi to, bạn nên mặc những chiếc quần ống đứng công sở với phần ống quần hơi rộng chứ không ôm.Và đặc biệt. sử dụng nhưng đôi giày cao gót để tôn dáng và khiến cho đôi chân có vẻ thon và dài hơn.











Theo Afamily