Tư vấn cách mặc quần jeans khi đi làm ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Quần jean đem đến vẻ năng động và thoải mái cho bạn. Nhưng trước khi bạn chọn quần jean để mặc, hãy cân nhắc nơi làm việc của bạn và chọn quần thích hợp.
Áo vest



Trước khi bạn chọn quần jean để mặc, hãy cân nhắc nơi làm việc của bạn và chọn quần thích hợp - nếu bạn làm ở nhà băng hay luật sư, thì bạn có thể bị giới hạn chỉ có quần vải chéo! Nhưng nếu bạn làm việc ở vị trí bình thường hơn, thử nâng cấp chiếc quần kiểu dáng đẹp với một chiếc áo vest kiểu cách. Để có vẻ ngoài cổ điển, hãy kết hợp áo khoác đen (như Sarah Jessica Parker) với chiếc quần bò tối màu hoặc chiếc áo khoác tuxedo trắng ( như Gwyneth Paltrow) với quần sáng màu hơn hoặc mài một chút. Hãy kết hợp màu đẹp như sáng với sáng và tối với tối.

Cardigan

Những chiếc áo khoác mỏng đem đến vẻ hấp dẫn cho quần bò. Hãy chọn những chiếc cardigan có thêm những chi tiết như chiếc ren của Penelope Cruz hay chiếc áo đính hạt của Heidi Klum.

Áo lụa

Một chiếc áo lụa sẽ đem đến cho quần jean của bạn vẻ nữ tính. Hãy chọn những chiếc áo với họa tiết đẹp hoặc những đường viền dịu dàng. Nếu cơ quan của bạn nghiêm khắc, thì đừng mặc chiếc quần ống rộng như Eva Longoria Parker mà hãy chọn chiếc quần màu tối như chiếc skinny của Katherine Heigl.

Áo da

Một chiếc áo da lửng có thể đem đến cho chiếc quần jean và áo phông cái nhìn sang trọng. Hãy bỏ qua chiếc áo da mô tô mà chọn chiếc áo màu cổ điển nhẹ nhàng như xám (Nicole Kidman), nâu (Malin Akerman) hoặc đen. Thêm vẻ nữ tính với phụ kiện như đôi giày cao gót và túi xách nhỏ.

Thanh lịch và hợp thời trang

Một chiếc áo sơ mi luôn thích hợp với công sở. Để có một vẻ thanh lịch, hãy chọn chiếc áo màu sáng kết hợp với quần skinny như Kate Moss và đưa nó lên 1 tầm cao mới với giày cao gót và clutch. Hoặc nếu công ty bạn thoải mái hơn, hãy thử áo họa tiết hơn, như Sienna Miller và thêm vào chiếc túi nhỏ sáng màu và đôi bốt.