Làm thế nào để tạo nên phong cách thời trang ?

L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Ngày nay, phụ nữ thấy mình tằn tiện hơn. Bạn thật may mắn, bởi vì có một số điều bạn có thể làm để cảm thấy chuyên nghiệp, trẻ trung và vâng, thậm chí sexy. Dưới đây, tôi sẽ cung cấp cho bạn 7 lời khuyên thời trang bạn phải biết ...

7. Ăn mặc tiết kiệm hơn

Phụ nữ đang trong ngân sách không cần phải mặc như thể họ đang ở trong ngân sách. Một số mẫu quần cáo thiết kế giá phải chăng có thể dễ dàng tìm thấy với cái giá chỉ là một phần nhỏ những gì các ngôi sao nổi tiếng trả cho nó. Khi bạn tìm thấy những trang phục không đắt đỏ ấy, bạn sẽ trông như bạn đã sẵn sàng bước đi trên thảm đỏ. Phụ nữ sẽ có thể tự mãn với những bộ quần áo đẹp đẽ mà không phải trả giá quá đắt cho chúng.

6. Mặc lên hay xuống

Mọi phụ nữ nên mua những quần áo mà sẽ trông khác nhau mỗi lần họ mặc chúng. Khi bạn mua sắm quần áo, bạn nên tưởng tượng những phụ kiện bạn có thể kết hợp với bộ đồ đó để khiến nó trông lạ mắt hơn. Khi bạn tìm kiếm quần ngắn, bạn có thể sẽ muốn mua thêm một chiếc áo khoác da dễ thương để kết hợp và pha trộn. Rất quan trọng khi kết hợp và pha trộn quần áo của bạn để tiếp tục cảm thấy hợp thời trang, sống động và tươi mới.

5. Hãy thể hiện

Nếu bạn đang cảm thấy sexy, bạn nên ăn mặc sexy! Ăn mặc gợi cảm không có nghĩa là bạn cần phải để lộ tất cả, nhưng đồng thời, nó không có nghĩa là bạn kín đáo trong cổ rùa. Váy ngắn và áo đơn giản thường hấp dẫn và chúng có thể rất hấp dẫn trong thời gian mùa xuân và mùa hè.

4. Ăn mặc như chưa phụ nữ nào đã mặc

Điều này bao gồm mặc những quần áo ngộ ngĩnh, như màu cam, xanh lá cây và hồng. Hầu hết các mẹo thời trang đều nói rằng màu sáng kích thích tâm trạng của con người. Vì vậy, hãy cất sự cau có đi và mua một chiếc áo khoác họa tiết nghệ thuật và kết hợp nó với chiếc váy bohemieng.

3. Mặc cho phòng tập thể dục

Dù bạn không đi tập thể dục, hãy mặc như thể bạn có. Bộ quần áo thể thao thoải mái để mặc trong cả những tháng lạnh lẽo. Ai nói rằng lau nhà không phải là tập thể dục? Rất nhiều phụ nữ thích trông tự nhiên trong những bộ quần áo thoải mái.

2. Mặc cho buổi tối ra khỏi thị trấn

Hầu hết mọi bộ phim cổ điển đều có một phụ nữ mặc một bộ váy dài đẹp đẽ. Người phụ nữ này trông thật xinh đẹp, vì vậy tất nhiên, cô ấy được rất nhiều lời khen. Phụ nữ muốn đàn ông nhận ra chiếc váy hè mới, chiếc váy dạ tiệc hay chiếc váy buộc dây là họ mặc.

1. Mặc để trông gầy hơn

Đây là một mẹo lớn. Mặc để trông gầy hơn bao gồm việc mặc những màu tối, như màu đen và tránh những màu sáng như trắng.

Đây là 7 mẹo thời trang mà mỗi người phụ nữ nên biết. Để đẹp, bạn không cần phải tiêu quá nhiều tiền. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy quần áo, giày dép và cả phụ kiện với giá phải chăng. Bạn thì sao, bạn có mẹo gì chia sẻ với chúng tôi không?
Theo Xinhxinh