Tư vấn kinh nghiệm khi diện váy maxi ?

L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Nếu muốn mix váy maxi đẹp trong mọi hoàn cảnh thì đừng bỏ qua những tip thú vị này nhé.

Nghĩ đến mùa hè là bạn nghĩ đến quần short, áo ba lỗ, váy ngắn... chính vì vậy mà đôi khi bạn lại quên mất một số trang phục hoàn toàn có thể diện được vào mùa này. Một trong số đó, không gì khác đó chính là những chiếc váy maxi có độ dài tới cổ chân.

Đừng vội tưởng tượng về sự nóng bức khi mặc váy dài vào mùa hè nhé. Bởi đây chính là một trong những chiếc váy rất hot dành cho mùa hè đó. Không khác một trang phục cho một buổi đi dạo phố hay party là mấy, chiếc váy dài hoàn toàn có thể khiến bạn có cảm giác thoải mái nếu biết kết hợp và chọn lựa tinh tế.

Thoải mái như trang phục thường ngày

Với trang phục dạo phố, bạn nên chọn chất liệu cotton cho chiếc váy nó sẽ tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái khi vận động.

Kết hợp với những chiếc dép bệp, xỏ ngón đặc trưng của mùa hè, là bạn đã vừa đủ nổi bật, vừa đủ hài hòa để bước xuống phố rồi.



Màu loang được áp dụng vào chiếc váy dài, rất thời trang và mới lạ. Những tông màu đậm và trầm sẽ giúp tiết chế sự nổi bật của váy.



Tinh khôi trong màu trắng, có rất nhiều ánh mắt đang dõi theo bạn đấy!
Những chiếc vòng cổ dài và vòng tay theo phong cách digan sẽ là điểm nhấn thật lạ, thật đáng yêu.

Hô biến thành trang phục dự tiệc

Khó nghĩ nhất chính là trang phục cho những buổi tiệc mùa hè, bởi cũng chỉ có ngần ấy kiểu ăn mặc, phong cách. Nhưng lại có vô số cách mix đồ, kết hợp nếu bạn là một cô nàng khéo léo về khoản stylist, và bạn sẽ làm gì để mặc váy dài đi dự tiệc?

Trước tiên là chất liệu, thay vì cotton, hãy chọn chất liệu voan có đồ bồng bềnh và lấp lánh hơn hẳn, phù hợp cho sự nổi bật của bạn trong bữa tiệc. Chất liệu này tuy không thấm mồ hôi bằng cotton nhưng lại rất mỏng, vì vậy bạn sẽ không quá lo vì bị nóng.

Thêm đó, bạn cần chú ý hơn một chút về những phụ kiện đi kèm và kiểu dáng, màu sắc sao cho phù hợp với không gian tiệc tùng, đừng quá đơn giản là được. Thay vì dép bệt, hãy kết hợp váy dài với những chiếc sandal đế xuồng có quai, trông bạn cực kì F5 đấy!




Những chiếc váy dáng hơi suôn và bồng bềnh khiến bạn đáng mến hơn bao giờ hết.



Một chiếc mũ phớt cũng đủ khiến bộ váy của bạn nổi bật hơn.


Họa tiết chi tiết và tỉ mỉ của chiếc váy cũng là một cách để tạo điểm nhấn và cũng khiến vóc dáng bạn được tôn lên thật nhiều
Theo Maxi