Dáng đậm đà, người béo mập chọn váy dự tiệc thế nào?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Bạn đã có kế hoạch dự một bữa tiệc cocktail cho buổi tối cùng bạn bè nhưng không biết mặc chiếc váy nào phù hợp cho thân hình khá đậm đà của mình? Chẳng hề khó chút nào khi bạn tuân thủ những quy tắc chọn màu sắc và kiểu dáng cho một chiếc váy dự tiệc dưới đây.

Đặc điểm của một chiếc váy dự tiệc cocktail thường thiên về màu sắc và kiểu dáng trẻ trung bắt mắt. Hơn nữa, chiếc váy vừa làm nổi bật đường cong của bạn lại vừa tạo cảm giác thoải mái tự tin khi tiếp xúc với các đồng nghiệp hay các "cực trái dấu"…Nhiều chuyên gia thời trang đã đưa ra những kinh nghiệm chọn váy dự tiệc cho các bạn gái có thân hình tròn trịa dưới đây nhằm giúp bạn tự tin và ăn mặc đẹp hơn trong mắt người đối diện.

Dáng đậm  đà chọn váy dự tiệc thế nào?, Thời trang,

Bạn gái sẽ lộng lẫy hơn trong chiếc đầm đỏ dự tiệc…

Mời bạn tham khảo nhé!

- Lựa chọn điểm nhấn ở chiếc váy nếu bạn thực sự muốn mình nổi bật, ví dụ bạn muốn khoe đôi chân dài? Hãy chọn những chiếc váy ngắn đến đầu gối là thích hợp nhất đối với bạn. Hay bạn muốn khoe bờ vai gợi cảm? Hãy chọn những chiếc váy có kiểu cổ chữ V, nó sẽ làm nổi bật cho bờ vai của bạn với điểm nhấn này. Bạn muốnbờ vai to và dàycủa mình không bị lộ hãy chọn chiếc váy có tay dàikhoảng 1/3 ống tay áo. Với vóc dáng tròn trịa, bạn nên chọn những chiếc váy dự tiệc kiểu dáng đơn giản, giảm bớt những chi tiết hoa bèo. Những điểm lộ trên cơ thể thì nên ít nhấn mạnh vào nó. Hãy khỏa lấp nhượcđiểmbằng sự đơn giản.

Dáng đậm đà chọn váy dự tiệc thế nào?, Thời trang, Dáng đậm đà chọn váy dự tiệc thế nào?,  Thời trang,
Dáng đậm đà chọn váy dự tiệc thế nào?, Thời trang,

Những mẫu váy nhẹ nhàng màu sắc đen trắng điểm thêm hồng sẽ làm bạn gái nổi bật hơn trong

- Hãy xác định bạn sẽ đi đâu nếu mặc chiếc váy này và sửa soạn trong đầu của bạn với các sự kiện nhỏ như: đi dự tiệc đám cưới, hay dự một bữa tiệc ngoại khóa do công ty tổ chức trong kỳ nghỉ? Và một số sự kiện nhỏ thông thường khácđểcân đối và sử dụng chiếc váy hiệu quả. Phần lớn bạn nên chọn chiếc váy có kiểu dáng hài hòa, một chút vớisựtinh tế, lãng mạn… sẽ giúp bạn có thể diện chúng trong những bữan tiệc nhỏ.

Một vài cách chọn chi tiết hơn cho chiếc váy dự tiệc của bạn:

- Chọn kiểu dáng: Một chiếc váy dài đến đầu gối là thích hợp nhất đối với người có vóc dáng tròn trịa. Phần eo, bạn cần nhấn mạnh bằng những chi tiết như dây thắt làm cân bằng các phần của cơ thể. Kiểu váy tạo cho bạn sức quyến rũ đồng thời rất thích hợp với vóc dáng đậm đà là kiểu yếm có dây thắt qua cổ. Vừa tạo điểm nhấn cho cơ thể lại gây sức hút cho khuôn mặt.

Dáng đậm đà chọn váy dự tiệc thế nào?, Thời trang, Dáng đậm đà chọn váy dự tiệc thế nào?,  Thời trang, Dáng đậm đà chọn váy dự  tiệc thế nào?, Thời trang,
Dáng đậm đà chọn váy dự tiệc  thế nào?, Thời trang, Dáng đậm đà chọn váy dự tiệc thế nào?,  Thời trang, Dáng đậm đà chọn váy dự  tiệc thế nào?, Thời trang,

Dáng váy dự tiệc mang lại nét trẻ trung và quyến rũ cho các nàng đẫy đà

- Chọn loại vải: Một chiếc váy dự tiệc cocktail hợp nhất với người béo là khi bạn chọn chất vải mềm và chảy như satin hay lụa. Hãy tránh xa các chất vải có thể là kẻ thù của bạn như da bóng, vải trong suốt, những chất vải này rất dễ là thủ phạm tố cáo những điểm xấu trên cơ thể đẫy đà của bạn đấy!

- Chọn phụ trang đi kèm cho chiếc váy dự tiệc hoàn chỉnh hơn: Liệt kê những món đồ cần thiết của bạn như: giày, túi, lắc tay, dây chuyền, khuyên tai… sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và tao nhã hơn. Chúng có thể gây sức hút với mắt nhìn của người đối diện mà quên đi dáng người tròn trịa của bạn.

Dáng đậm đà chọn váy  dự tiệc thế nào?, Thời trang,
Dáng đậm đà chọn váy dự tiệc thế nào?, Thời trang, Dáng đậm đà chọn váy dự  tiệc thế nào?, Thời trang,
Dáng đậm đà chọn  váy dự tiệc thế nào?, Thời trang, Dáng đậm đà chọn váy dự  tiệc thế nào?, Thời trang,

Trang sức cũng là thứ gia vị giúp chiếc váy của bạn gái thêm nổi bật

* Nếu khuôn mặt của bạn tròn hãy chú ý chọn hoa tai đơn giản có hình ô van hoặc hình kim cương. Lắc tay cũng là phụ kiện giúp bạn điệu đà hơn.

* Một chiếc vòng cổ đơn giản và nhỏ nhắn thả tự nhiên xuống ngực sẽ hấp dẫn những đôi mắt đối diện và trông bạn cũng thật gựi cảm nữa.

* Tất nhiên, đôi giày cao góthoặc sandal cao gót kiểu điệu đà sẽ tôn thêm vóc dáng của bạn.Lưuý hãy chọncùng tông màu với váy nhé!

*Bóp cầm tayhoặc túi xách nhỏ sẽ giúp bạn tự tin hơn với chiếc váy.