Mặc gì đến các buổi dạ vũ hè?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Với mùa hè đang đến dần, không khí sôi động dần lên và ngày càng nhiều các hoạt động ca nhạc lễ hội. Vậy chị em nên mặc gì? Dù là rock fan hay chỉ đơn giản là cùng hẹ chàng đi nghe nhạc, thì những lễ hội âm nhạc luôn là một trong những kỷ niệm vui nhất làm nên mùa hè.Chắc chắn đó là một hoạt động thường xuyên, nhưng nó rất vui vẻ và năng động, bạn rất nên tham gia. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn cân nhắc. Bạn muốn thoải mái, và an toàn nữa - bởi bạn có thể sẽ dành hàng giờ bên cạnh những người lạ - nhưng cũng nên thể hiện phong cách cá nhân của mình bởi vì nó sẽ khiến bạn tỏa sáng.

Vì vây, chúng ta nên chọn trang phục nào? Chuyên viên thời trang Morgan Cullen của RunwayDaily.com cho chúng ta một vài lời khuyên.


Váy

Hãy chọn một chiếc váy hè thoải mái, đáng yêu và mát mẻ cho một buổi ca nhạc trong tiết trời ấm áp.

Giày bệt đính đá

Bạn muốn thoải mái, vậy hãy chọn giầy, đừng xăng đan hay cao gót... hãy để bàn chân được thoải mái.

Tay không

Bạn sẽ không hẳn muốn đem theo túi như bình thường. Lựa chọn đơn giản nhất là hãy đi tay không, để bạn có thể dễ dàng vỗ tay cho những ca sĩ ban nhạc

Đem theo

Nước, son môi, máy ảnh, nước hoa và vòng cổ rực rỡ - thật tuyệt vời. Đây cũng thực sự là nơi để hò hét, vì vậy hãy vui lên, và mất giọng ư, không vấn đề!