Tư vấn giúp chọn kiểu áo, quần và váy để che khuyết điểm chân cong?

Hien
Hien
Trả lời 14 năm trước

Mỗi mẫu trang phục đều có những yêu cầu nhất định, có thể từ chất liệu, màu sắc và kiểu dáng để phát huy được tối ưu vẻ đẹp của người mặc. Bạn có những nhược điểm như đã nêu nhưng quan trọng bạn không nói lứa tuổi - điều khó khăn nhất cho nhà thiết kế khi tư vấn trang phục. Tuy nhiên, cũng xin đưa ra vài lời khuyên cho bạn để có thể giấu được khuyết điểm của mình.

Đầm xuông, chất liệu mềm, rủ, có nối chân ngực sẽ giúp bạn giấu đi nhược điểm phần lưng dài.

Kiểu váy phù hợp với bạn gái có chân cong.

Về nhược điểm chân cong, bạn nên chọn chiều dài váy hợp lý, có thể tới ngang bắp chân nếu bạn còn trẻ. Còn nếu bạn có tuổi từ 35 trở lên thì có thể chọn chiều dài váy tới mắt cá chân. Bạn nên chọn chất liệu mềm, có họa tiết hoa nhí hoặc chất liệu co giãn nhẹ, với những sắc màu dịu như kem, xanh biển, hồng phấn.

Quần xuông hạn chế nhược điểm đôi chân không thẳng.

Hạn chế tối đa với những chất liệu kaki chun, jeans chun... cho dù những kiểu này có phù hợp với lứa tuổi bạn chăng nữa. Bởi vì chất liệu chun, bó sát sẽ càng khiến chân bạn cong hơn. Thay vào đó hãy biết chọn cho mình những dáng quần âu đứng, vải mềm, có thể có kẻ chìm hoặc chất liệu nặng, rủ, may dáng buông từ gối, thẳng ống. Kiểu quần này tuy không giúp bạn hoàn thiện nhưng ít nhiều cũng làm cho bạn tự tin hơn trong những bước đi hoặc khi di chuyển luôn tạo cảm giác mềm mại.

Chống chỉ định với quần chun bó sát.

Tư vấn bởi nhà thiết kế Tiến Lợi