Mình 18 tuổi cao 1m58 nặng 49kg, da trắng.người nhỏ nhưng chân và tay hơi to. mình nên mặc đồ như thế nào.đặc biệt là quần jeans nên mặc dáng thế nao?

nguyen thu ha
nguyen thu ha
Trả lời 14 năm trước
Người bạn như vậy cũng không khó kết hợp đồ lắm đâu. bạn nên mặc những bộ đồ có kiểu dáng tay bo vào 1 chút vì như vậy sẽ làm cho người bạn cân đối hơn. Nếu bạn chọn quần jeans thỳ nên chọn nhữg loại quần ống côn hay ống đứg đều được, màu tối thôy. Như vậy chân bạn đảm bảo sẽ ko to như bạn mặc bộ đồ bình thường đâu. Nên nhớ là đừg bao h chọn quần áo thụng hay nhữg loại áo rộng quá nhé. Nhữg bộ đồ đó sẽ càg làm cho bạn lùn đy và mập ra đấy. chúc may mắn[;)]
nguyen trong sang
nguyen trong sang
Trả lời 14 năm trước
Cao 160 thì hơ thấp,,,dáng người nhỏ mà tay chân lại lớn thì đúng là hơi vô lý,nhưng thôi đẹp là ở khuân mặt và phong cách,, bạn đừng nghĩ phải mặc sao cho đẹp mà phải nghĩ mặc sao cho đúng là mình, í mình là style í.. nếu nhà hoàn cảnh không có nhìu tìn đầu tư vào quần áo tốt nhất nên giản dị,đừng nghĩ giản dị là tầm thường nhé,,nói 1 cách đặc biệt nó mang phong cách classic đấy,,,,mua quần áo ít thôi,cũng không cần quá đắt,,từ 150>300k cho 1 cái áo hay 1 cái quần,,,,đừng mua thứ lòe loẹt,màu mè,hầm hố,lắm họa tiết nhiều hoa văn,,,mặc đồ đơn giản thui tùi theo phong cách của cậu. còn nếu nhà khá khá 1 chút thì đc cái thoải mái hơn,,cứ mốt nào thì diện,không lố bịch và hợp phong cách thì mua,,đôi khi phải bít mua những bộ quần áo đi trước thời đại 1 tí,,không mang tiếng là thằng đú bẩn,, mặc đồ đen thì khiến cậu nhìn cao hơn,nhưng gầy đi mặc đồ trắng thì khiến béo lên nhưng mà lùn đi,,tốt nhất là quần đeo áo trắng,hay bò xanh áo trắng,,,ít mặc áo cộc thôi,
Trinh The thuong
Trinh The thuong
Trả lời 14 năm trước
Tôt nhất là nên không mặc gi cả.Không mặc gì bao giờ cũng là trang phục đẹp và đáng chu ý nhất (đến chúa còn nghĩ thế nữa là con người, thì đấy chúa có mặc gì đâu)
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Lựa chọn áo sáng màu

Như đã nói, với làn da đen, trang phục tốt nhất là các sắc màu sáng, màu trắng ngà và kẻ. Bạn cũng vẫn có thể mặc áo sẫm nhưng nên có một số họa tiết màu trắng đi kèm như cổ áo, ve áo, slogan trên áo hoặc các đường kẻ ngang.













*Chất liệu và kiểu dáng

Với dáng người cao gầy, bạn nên chú trọng các chất liệu hơi dày một chút để không bị lộ xương và những phần cơ thể không đầy đặn. Không mặc áo bó sát người. Ở phần cổ áo bạn nên đặc biệt chú ý. Với áo phông, người gầy nên mặc áo có cổ hoặc áo cổ tròn 2 lớp để phần cổ thêm dày dặn và đứng dáng áo.


Với bạn trai của Hải Yến có phần vai cao khi mặc áo dễ bị nhô xương, nên kết hợp các chi tiết phụ khi phối đồ để di chuyển sự chú ý của mắt xuống những chi tiết khác như ve áo, thắt lưng hay giầy




Dù có thể dùng trang phục để che một số khuyết điểm về hình thể, nhưng cách tốt nhất với phái mạnh là hãy tập luyện thể thao, bơi và tập gym để có một thân hình khỏe mạnh và đẹp hơn nhé!

HaoDK
HaoDK
Trả lời 11 năm trước

Bạn dùng thử chức năng phòng thử đồ trực tuyến của mạng xã hội thời trang Stylink thử xem, có thể bạn sẽ tìm được đồ phù hợp với mình.

Địa chỉ trang web http://stylink.vn