Tư vấn chọn quần cho người đùi to?

Tôi hơi mập và có đùi rất to. Như vậy tôi nên mặc thế nào cho phù hợp nhất. Tôi rất thích mặc quần jean. Xin hãy tư vấn cho tôi cách chọn quần jean cho hợp với thân hình của mình!
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Quần jean có nhiều kiểu sẽ dễ dàng che đi khuyết điểm đùi to. Trước hết bạn nên chọn màu từ xanh jean đến đen, tránh chọn tông màu sáng. Chất liệu nên chọn chất liệu mỏng và có chất thun, tránh chọn các loại vải dày, đơ. Nếu không có độ co giãn trông sẽ rất mập và không tạo form dáng. Bạn nên chọn kiểu quần ôm đùi, ống hơi suông, không nên chọn kiểu bó sát từ trên xuống.
bui thi my nu
bui thi my nu
Trả lời 14 năm trước
Hơi mập <---- hơi thì ko sao bạn ah,trông dễ thương thôi đùi lớn thì ta che khuyết điểm bàng cách bạn nên mặc váy chữ A, màu tối, hoạc vải có sọc dọc bạn thik quần jean <---nên chọn tông màu tối,vải thun nhẹ và mỏng, chọn kỉu ko wa cầu kì đạc biệt là tránh có những điểm nhấn ở trước đùi hoạc phía sau mông bạn mặc quần jean kếthợp với áo dài hơi wa mông cũng là khá hay đó bạn ah[gallery]/8/sdi1258784622.jpg[/gallery]
hao
hao
Trả lời 10 năm trước

1. Chọn quần, váy

Lựa chọn thông minh cho các cô nàng sở hữu đôi chân với bắp đùi to là những chiếc quần cạp cao dáng boyfriend, những chiếc chân váy cạp cao, peplum và chân váy vintage.

Chọn quần

Chọn quần

Chọn váy

Chọn váy

2. Chọn áo khoác

Vào mùa đông, cô nàng có bắp đùi to hãy chọn cho mình chiếc áo cardigan dáng dài qua đùi hoặc trench coat. Những chiếc áo kiểu dáng này sẽ giúp bạn che đi phần khuyết điểm của mình.

Chọn áo khoác

Chọn áo khoác

áo khoác

áo khoác

3. Nên tránh

Bạn nên tránh xa những chiếc thắt lưng chiết eo vì chúng sẽ làm cho bạn lộ rõ bụng mỡ và tránh những chiếc quần skinny họa tiết sặc sỡ, chúng sẽ khiến nhược điểm đùi to của bạn càng bị lộ rõ.

nên tránh

nên tránh