Cách chọn trang phục hợp với phong cách của mình?

Mình muốn được các bạn tư vẫn để có những cách kết hợp trang phục thể hiện được phong cách?Thank cac bạn nhiều!
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Quá nhiều phần bánh sẽ khiến chán ngán. Nhưng quá nhiều “lớp kem, đường trang trí” có thể là một thách thức khi muốn có một sự ăn khớp. Do vậy những gì bạn cần là xác định phong cách của mình. Cổ điển: Đơn giản, sạch sẽ và cân đối. Một phong cách không bao giờ lỗi thời vì hình bóng và các màu sắc ít khi thay đổi. Thanh lịch và hợp thời trang: Được định nghĩa bằng một phong cách gây nhiều ấn tượng và các đường nét sắc sảo đi cùng với nhau mà lại không cần nhiều nỗ lực hay phô trương. Thường là màu đơn được kết hợp với các màu đậm. Tinh quái: Một phong cách nghịch ngợm với sự kết hợp có chủ đích của các màu và hoa văn. Tuy nghịch nhưng đôi khi trông thanh tao và lãng mạn. Phóng túng: Thoải mái, lập dị hoặc có khi tân thời. Kết hợp chặt chẽ những phụ kiện kèm theo khác thường và nhiều vải bông chéo cùng da lộn. Đồng thời, nhấn vào các loại vải tự nhiên và các tông màu đất. Tiên phong: Cực kỳ mô đen, dùng thời trang như một phần mở rộng của sự sáng tạo. Màu đen thường được dùng làm nền và để tạo sự kịch tính. Một khi bạn đã xác định được cho mình phong cách, thì việc tái cơ cấu tủ quần áo là việc nên làm. Hãy tập trung vào những gì căn bản nhất đã. Đừng vội vung tay cho những mẫu thời trang nhất, chỉ nên sờ đến khi bạn đã xác định cho mình phong cách thích hợp và lựa chọn cẩn thận, có như vậy bạn mới luôn giữ cho mình vẻ mới mẻ.
Hoàng Lan Anh
Hoàng Lan Anh
Trả lời 14 năm trước
Theo mode năm nay mặc đồ đi kèm phụ kiện, kiện, trang sức vì nó giúp bạn tạo phong cách riêng cho mình , bạn thao khảo qua nhé: [size_5][url=http://vatgia.com/vpshop]http://vatgia.com/vpshop[/url][/size_5] tks 0912239271 [:x] [gallery]/11/psv1253436004.JPG[/gallery][gallery]/11/spj1253435386.JPG[/gallery][gallery]/11/rnb1253435375.JPG[/gallery][gallery]/11/emr1253435399.JPG[/gallery][gallery][gallery]/11/tlk1252404445.jpg[/gallery]/11/sqh1253435363.JPG[/gallery][gallery]/11/gab1253435453.JPG[/gallery][gallery]/11/tsp1253435481.JPG[/gallery][gallery]/11/ner1253435478.JPG[/gallery]
phạm tuyết lan
phạm tuyết lan
Trả lời 11 năm trước

Hiểu rõ phong cách thời trang của bản thân sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính cũng như gu thẩm mỹ.
Muốn làm được điều này, bạn phải biết tường tận về cơ thể cũng như sở thích của mình. Khi đó, ý kiến của người ngoài không còn quan trọng nữa. Tuy việc này không quá khó khăn nhưng lại hiếm người tự tìm hiểu hoặc ít quan tâm tới nên đôi lúc, họ cảm thấy lúng túng khi cần chọn đồ để tới một buổi tiệc, sự kiện quan trọng... Hôm nay,Plusstylesẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết phong cách của mình để bạn cảm thấy tự tin hơn dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.


Bạn sẽ hoàn toàn tự tin mỗi khi bước ra ngoài nếu diện đúng phong cách thời trang của mình.

1. Hiểu về cơ thể

Nắm bắt được ưu và nhược điểm của cơ thể là bí quyết giúp bạn thành công trong việc chưng diện đẹp. Bạn sẽ dễ dàng lựa được trang phục phù hợp, biết cách nhấn mạnh vào phần nổi bật và che giấu đi nhược điểm.

2. Chọn màu sắc phù hợp
Màu sắc có ảnh hưởng lớn tới phong cách cũng như cảm nhận của bạn. Bạn có thể tham khảo điều này bằng cách tới các cửa hàng quần, áo hoặc gặp một nhà tư vấn hình ảnh, họ sẽ giúp bạn lựa chọn gam màu "làm đẹp" thân hình.

3. Mọi thứ bạn mua đều vừa vặn
Rất nhiều cô bạn khi nhìn thấy chiếc áo, váy đẹp và giá rẻ vội vàng "rinh" về nhà dù biết rõ chúng không hợp với mình. Đây là sai lầm lớn mà đa số bạn gái gặp phải. Lời khuyên dành cho bạn là đừng bao giờ "khuôn" về một bộ quần áo quá ngắn, chật hay quá rộng, dài... bởi chúng chắc chắn không đem lại vẻ đẹp thật sự cho bạn.

Những bộ trang phục vừa vặn với thân hình luôn khiến bạn gái xinh đẹp và duyên dáng.

4. 'Chạy theo' xu hướng nếu chúng hợp với phong cách của bạn
Xu hướng thời trang thay đổi theo từng mùa, từng năm, ngày càng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, "hợp mốt" không đồng nghĩa với việc "chạy đua" theo xu hướng. Bạn sẽ mất đi vẻ đẹp duyên dáng và sự sành điệu nếu khoác lên mình bộ trang phục color block quá sặc sỡ, chẳng hợp với thân hình hay diện chiếc váy maxi thướt tha khi vóc dáng quá bé nhỏ...

5. 'Chăm sóc' tủ quần áo
Trước tiên, hãy thường xuyên xem xét và soạn tủ quần, áo vài ba ngày hoặc mỗi tuần một lần để giải quyết những thứ không còn phù hợp với bạn. Bạn có thể vứt bỏ, cho người khác hoặc nếu chúng còn có ích, hãy tìm cách mix chúng lại với nhau để tạo ra những bộ trang phục mới.
Thứ hai, bạn cần chắc chắn rằng trong tủ có những thứ đồ cơ bản nhất, phù hợp với phong cách của mình. Một số thứ đơn giản, thích hợp với hầu hết các thân hình:
- Váy liền.
- Quần jeans.
- Một chiếc váy đen, có chiều dài tới gối.
- Một chiếc áo sơ mi màu trắng, kiểu cổ điển.
- Một chiếc áo thun, áo len chui đầu.

Váy liền là trang phục khó thiếu của tất cả bạn gái.

6. Chọn đúng phụ kiện
Trang sức, túi xách, dây lưng, khăn quàng cổ... là những phụ kiện khó thiếu với các bạn gái yêu thích thời trang. Bởi chỉ cần thêm một chiếc dây lưng, chiếc váy, áo... của bạn sẽ trở nên độc đáo và đẹp hơn. Đồng thời, chúng còn giúp phái yếu tạo điểm nhấn cho trang phục cũng như "điểm mạnh" trên cơ thể.

7. Ghi lại hoặc chụp ảnh trang phục
Nếu bạn thấy bộ quần, áo nào đó khiến mình nổi bật và đáng yêu, hãy ghi vào một cuốn sổ hoặc tốt nhất là chụp lại ảnh. Đây được coi là sự trợ giúp lớn trong việc nhận biết bộ trang phục phù hợp với phong cách của bản thân.
Bên cạnh đó, bất cứ khi nào nhìn thấy một người diện trang phục đẹp khiến bạn thích thú, ngưỡng mộ, cố gắng ghi lại hình ảnh của người ấy và dán vào một quyển sổ ghi chú hay sổ lưu niệm. Bạn sẽ có cả một "kho tàng" bí quyết mặc đẹp hữu ích.

Hãy chụp và lưu giữ lại hình ảnh về những bộ trang phục mà bạn yêu thích.

8. Thử sáng tạo
Sau khi đã nắm bắt được tất cả các bước cơ bản, bạn hãy thử mix váy, áo, phụ kiện... trong tủ thành nhiều bộ trang phục khác nhau, vừa để làm mới lại tủ quần áo, tìm thêm phong cách thời trang cho bản thân lại khiến mình trở nên cá tính, "lạ" và "độc" hơn.